{keywords}
MC, người mẫu Thúy Hạnh và chồng là nhạc sĩ Minh Khang là cặp đôi lệch pha về ngoại hình. Vẻ rạng rỡ và cao ráo của người đẹp phần nào lấn át nhạc sĩ. 
{keywords}
Tuy vậy, sự mặn nồng của hôn nhân gần 20 năm khiến dư luận và khán giả không khỏi trầm trồ. Họ đã có với nhau hai cô công chúa đáng yêu.
{keywords}
Nam nhạc sĩ từng chia sẻ để giữ được hôn nhân như hiện nay, cả hai cũng cùng nhau trải qua biết bao cung bậc cảm xúc. “Bát đũa cũng có lúc xô, nên cuộc sống vợ chồng cũng khó tránh khỏi những lúc cơm không lành canh không ngọt. Nhưng, muốn vun vén hạnh phúc gia đình, bản thân mỗi người hãy nhường cái tôi cho chúng ta, tự nhiên cuộc sống sẽ thoải mái, dễ chịu hơn. Còn nếu ai cũng giữ khư khư cái tôi cá nhân rất khó để hòa hợp được”, Minh Khang tiết lộ.
{keywords}
Thành danh trong sự nghiệp, vợ chồng thuận hòa nhưng cho đến nay, niềm tự hào lớn nhất của cặp đôi chính là việc nuôi dưỡng hai cô con gái Suli và Suti xinh xắn, trưởng thành.
{keywords}
Mái ấm gia đình nghệ sĩ nhỏ này luôn là hình ảnh đẹp của showbiz Việt.
{keywords}
Hiếu Hiền lập gia đình năm 2010. Hôn lễ của anh diễn ra tại TP.HCM với nhiều khách mời nghệ sĩ. Trước khi cưới, vợ anh là thợ trang điểm cho đoàn phim và được chọn đóng vai phụ trong "Bốn thử nghiệm đêm tân hôn" của đạo diễn Nguyễn Chánh Tín. Cả hai yêu nhau như "sét đánh" nhưng mất 3 năm tìm hiểu mới đi đến hôn nhân.
{keywords}
Thời hẹn hò, vợ Hiếu Hiền có nhan sắc mặn mà. Nam diễn viên thừa nhận bị thu hút bởi vẻ ngoài dịu dàng và nụ cười dễ thương của Thùy Liên. Tuy chênh lệch ngoại hình nhưng cặp tình nhân "dính như sam" trong mỗi sự kiện mà họ xuất hiện. Hiếu Hiền cho rằng anh trông không bắt mắt nhưng có "nét độc" và giàu tình cảm nên chinh phục được trái tim người đẹp.
{keywords}
Về cùng nhà, Hiếu Hiền tỏ ra là người chồng yêu chiều vợ. Anh đi làm lo kinh tế để cô yên tâm sinh con và chăm sóc gia đình. Trước dịch Covid-19, anh thường xuyên đi tỉnh làm phim. Thùy Liên luôn chu toàn mọi việc, là hậu phương vững chắc nên anh yên tâm hoạt động nghệ thuật. Hơn 10 năm bên nhau, vợ chồng Hiếu Hiền - Thùy Liên sống hạnh phúc, có 3 con đủ nếp - tẻ.
{keywords}
Nhắc tới Jimmii Khánh, nhiều khán giả nghĩ ngay tới hình ảnh nhân vật Đột của phim 'Thương nhớ ở ai'. Đó là 1 diễn viên nam chỉ cao chưa đầy 1m50, tướng mạo khá "lạ". Thế nhưng từ trước đó, anh đã nổi tiếng với mối tình "chàng xấu - nàng hotgirl".
{keywords}
Jimmii Khánh thừa nhận rằng anh vô cùng may mắn vì tuy "thiếu chiều cao, chẳng đẹp trai" nhưng vẫn được 1 cô hotgirl phố cổ cao hơn anh gần 15cm, trẻ hơn anh cả chục tuổi chủ động bày tỏ tình yêu.
{keywords}
Sau hơn 10 năm chung sống với nhau, vợ chồng anh đã đón 2 cô công chúa rất đáng yêu, kháu khỉnh.

Ngân An

Diễn viên đoạt Cánh diều vàng xin lỗi vì clip 'bắt chước người khuyết tật'

Diễn viên đoạt Cánh diều vàng xin lỗi vì clip 'bắt chước người khuyết tật'

Nam diễn viên phim "Thương nhớ ở ai", Jimmii Khánh lên tiếng xin lỗi khi bị chỉ trích làm clip bắt chước hành động của người khuyết tật.