Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp do Công ty Sen Vàng tổ chức nhằm tôn vinh và đề cao vẻ đẹp của người con gái Việt Nam nói chung và thiếu nữ thế hệ trẻ nói riêng theo tiêu chí “công - dung - ngôn - hạnh” trong thời đại ngày nay. Mỗi tỉnh, thành đều có đại diện tham gia cuộc thi nhằm tạo ra môi trường giao lưu, quảng bá văn hóa địa phương. Cuộc thi chính thức được khởi động từ tháng 2/2023.

Mới đây, cuộc thi cũng đã vừa công bố bộ ảnh mới của 3 đại sứ của cuộc thi: Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Miss Intercontinental 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Top 12 Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh khiến nhiều netizen “mê mẩn”.

Trong bộ ảnh này, cả ba nàng Hậu thể hiện đúng tiêu chí và thông điệp của cuộc thi với những trang phục truyền thống đến từ NTK Bảo Bảo. 

Trong đó, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên xuất hiện với tà áo dài truyền thống. Nàng Hậu tỏa sáng rực rỡ với gam màu vàng chủ đạo, giúp điểm thêm cho nét đẹp kiêu sa. Sau đăng quang Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế 2021, Thùy Tiên tích cực tổ chức nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa nhằm lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng. Hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, không ngại gian khó đã giúp Thùy Tiên đem hình ảnh người phụ nữ độc lập, kiên cường với trái tim đầy yêu thương ra thế giới và tạo được sức ảnh hưởng nhất định. Trở thành đại sứ của cuộc thi năm nay, Thùy Tiên được nhiều fan hâm mộ yêu mến bởi tính cách thân thiện, dễ gần với trái tim giàu lòng nhân ái.

Khoác lên người trang phục bà ba với những hoa văn tinh tế, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đến từ miền Tây sông nước, phảng phất nét đẹp chân chất. Bảo Ngọc cũng là nàng hậu bình dị, gần gũi và gây được nhiều thiện cảm với đông đảo netizen. Cô liên tục đồng hành với nhiều dự án cộng đồng trên nhiều tỉnh thành, góp phần quảng bá du lịch, văn hóa nước nhà.

Sinh ra và lớn lên ở miền Bắc, Hoa hậu Lương Thùy Linh diện bộ trang phục tứ thân, tôn lên vóc dáng mảnh mai và những đường nét dịu dàng. Sự kết hợp giữa hai tông màu trắng và vàng cùng điểm nhấn bông hoa nở rộ đã khiến nàng hậu thêm phần duyên dáng. 

Gặt hái được thành công khi lọt top 12 tại đấu trường nhan sắc danh giá lớn nhất thế giới - Miss World 2019, Lương Thùy Linh đang không ngừng khẳng định vị thế của mình trong showbiz Việt. Cô gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực người mẫu, MC, diễn giả và mới đây là vai trò giảng viên trợ giảng. Mặc dù đã khép lại nhiệm kỳ gần 1 năm nhưng nàng hậu không ngừng tạo ra những giá trị thiết thực, nhân văn cho cộng đồng.

Bên cạnh bộ ảnh trang phục 3 miền, cả ba đại sứ còn có dịp đọ dáng qua những bộ cánh cắt xẻ, khoe trọn vóc dáng xinh đẹp. Đáng chú ý là đôi chân thon dài của Lương Thùy Linh, Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Nguyễn Thúc Thùy Tiên khi khoác trên mình trang phục dạ hội đến từ NTK Lê Ngọc Lâm và NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đang trong giai đoạn tìm kiếm và tuyển chọn ứng cử viên từ khắp 63 tỉnh thành.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đang trong giai đoạn tìm kiếm và tuyển chọn ứng cử viên từ khắp 63 tỉnh thành.

Thông tin nhà tài trợ:

1.    NTT kim cương: Elasten- Collagen cao cấp số 1 tại Đức

2.    NTT vàng: Wir Group, Sâm Vàng

3.    NTT Trang sức và vươn miện: Long Beach Pearl

4.    Đơn vị đồng tài trợ: Long beach food

5.    Đơn vị hỗ trợ dịch vụ: Vietnammoving, nhà hàng Ramkhamhaeng

6.    Đơn vị nước ép và ngũ cốc dinh dưỡng: Legumes

7.    Đơn vị huấn luyện Tiếng Anh: IELTSPOWER

8.    Đơn vị bảo trợ truyền thông: Tiktok, Kim Ngân Group, Topsao

Vĩnh Phú