Hoa hậu Đoàn Thiên Ân vừa xác nhận trên trang cá nhân cô sẽ tham dự sự kiện giải quần vợt Terra Wortmann Open lần thứ 30 tại Đức vào tháng 6 với nhiều hoạt động thú vị. Đồng hành trong chuyến đi cùng với nàng hậu còn có bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam và đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Ngoài ra, cô cũng sẽ tham gia Elasten Night (nằm trong khuôn khổ giải đấu) với vai trò là đại sứ của Elasten Việt Nam vào ngày 24/6. Đây được xem là cơ hội quý để Thiên Ân gặp gỡ, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ các khách mời nổi tiếng trên thế giới, khám phá văn hóa và nghệ thuật đất nước Đức, cũng như thể hiện tài năng của mình tại sự kiện quốc tế.

Bên cạnh đó, hoa hậu Đoàn Thiên Ân cũng tiết lộ cô sẽ gặp gỡ một số tay quần vợt hàng đầu thế giới tại giải đấu như: Alexander Zverev, Stefanos Tsitsipas…

Theo thông tin Terra Wortmann Open đăng tải vào ngày 14/03/2023, chương trình sẽ có sự tham gia của những khách mời nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hauke ​​Thoma (Giám đốc điều hành và Người sáng lập Quiris Healthcare), Ralf Weber (Giám đốc giải đấu và Đối tác điều hành OWL ARENA), ca sĩ kiêm nhạc sĩ Nico Santos, người dẫn chương trình RTL Frauke Ludowig, TS. Peer Lange và TS. Jan Christoph Kattenstroth (Giám đốc điều hành của QUIRIS Healthcare, nhà sáng lập và phát hành thương hiệu Elasten tại Đức). Các khách mời được mong chờ sẽ đem đến những câu chuyện và góc nhìn thú vị cho khán giả tại Elasten Night. 

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand Vietnam 2022, hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã trở thành gương mặt thương hiệu Elasten tại Việt Nam, hướng đến giúp phái đẹp luôn tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp từ bên trong. Cùng với đó, Thiên Ân tích cực tham gia nhiều dự án từ thiện, gây quỹ cho các hoạt động xã hội. Nàng hậu ghi dấu với công chúng về sự mạnh mẽ, độc lập, tự tin của thế hệ trẻ của Việt Nam.

Vĩnh Phú