MSI Gaming GF63 Thin 11UC i7 11800H: tốc độ xử lý mượt

Bạn Hải Linh (18 tuổi, Bình Thạnh, TP.HCM) đã từng khá đau đầu khi lựa chọn laptop. Hải Linh chia sẻ: “Với chuyên ngành truyền thông đa phương tiện, em cần một chiếc laptop đủ mạnh để thực hành các bài tập về đồ hoạ hay dựng video, nhưng với ngân sách hạn hẹp thì không thể mua những dòng laptop chuyên dụng được. Sau đó, nhờ một đàn anh khóa trên gợi ý, em đã tìm hiểu và quyết định chọn mua laptop gaming của thương hiệu MSI”.  

Hải Linh cho biết, bạn đã lựa chọn sản phẩm MSI Gaming GF63 Thin 11UC i7 11800H (1228VN) để đồng hành cùng mình trong 4 năm đại học do máy có mức giá khá mềm, mà vẫn sở hữu cấu hình mạnh mẽ với con chip Intel Core i7 Tiger Lake. Đây là một trong những vi xử lý được đánh giá cao với 8 lõi và 16 luồng, cho tốc độ xử lý 2.30 GHz và tốc độ tối đa Turbo Boost lên đến 4.6 GHz, đảm bảo sự nhanh chóng và mượt mà khi bạn xử lý các tác vụ đa nhiệm và đòi hỏi nhiều tài nguyên. 

Dùng chiếc máy này, Linh có thể dễ dàng chạy các phần mềm đồ họa, dựng phim, lập trình, và thậm chí chơi các game nặng. Máy sở hữu bộ nhớ RAM DDR4 dung lượng 8GB và ổ cứng SSD PCIe NVMe dung lượng 512GB, giúp cho máy khởi động nhanh, chạy ứng dụng mượt mà. Hiện sản phẩm có giá gốc 20,99 triệu đồng giảm còn 19,49 triệu đồng tại Thế Giới Di Động.

MSI Gaming GF63 Thin 11SC i5 (664VN): giá hợp lý

Ngoài sản phẩm trên, khá nhiều tân sinh viên yêu thích dòng MSI Gaming GF63 Thin 11SC i5 (664VN) giá gốc 16,49 triệu khuyến mãi còn 14,99 triệu đồng, hoặc model MSI Gaming GF63 Thin 12VE i5 12450H (460VN) có giá 22,49 triệu đang giảm giá còn 20,99 triệu đồng tại Thế Giới Di Động. 

MSI Gaming GF63 Thin 11SC i5 (664VN) là dòng sản phẩm được khá nhiều bạn trẻ, nhất là học sinh - sinh viên lựa chọn bởi dù là laptop gaming nhưng có mức giá khá mềm, dưới 15 triệu đồng trong thời điểm này. Bộ vi xử lý i5 thế hệ thứ 11 giúp máy chạy nhanh các ứng dụng nặng mà không gặp phải hiện tượng giật lag. 

Màn hình 15.6 inch Full HD của chiếc laptop này sẽ mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động, có thể thấy rõ từng chi tiết và màu sắc trung thực, giúp bạn dễ dàng làm việc trên các tài liệu, thuyết trình hay thưởng thức các nội dung giải trí. Đặc biệt, laptop này được trang bị card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650, đem đến trải nghiệm đồ họa tuyệt vời khi sử dụng để làm việc, học tập hay chơi game. 

MSI Gaming GF63 Thin 11SC i5 (664VN) cho phép xử lý các tác vụ đa nhiệm mượt mà và sử dụng các phần mềm học tập, làm việc mà không gặp trở ngại

MSI Gaming GF63 Thin 12VE i5 12450H (460VN): thế mạnh ở card đồ hoạ

Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc laptop có thể đảm đương tốt về mặt đồ họa 3D, hoặc học những chuyên ngành phải thường xuyên làm việc với các phần mềm đồ họa, sản xuất video chuyên nghiệp, hay công nghệ trực quan như VR và AI thì MSI Gaming GF63 Thin 12VE i5 12450H (460VN) sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. Chiếc laptop có giá hơn 20 triệu đồng này sở hữu card rời NVIDIA GeForce RTX 4050 6 GB vừa ra mắt năm nay, với hiệu năng mạnh mẽ và khả năng xử lý đồ họa đỉnh cao, được đánh giá là một trong những card đồ họa tốt nhất hiện nay.

Theo đại diện Thế Giới Di Động, laptop gaming của MSI có thể đáp ứng nhu cầu khắt khe của các bạn sinh viên bởi hầu hết các sản phẩm của MSI đều được trang bị các linh kiện cao cấp như card đồ họa rời, bộ vi xử lý mạnh mẽ ổ cứng SSD và bộ nhớ RAM dung lượng lớn. Điều này rất hữu ích cho sinh viên khi cần cài đặt và chạy các phần mềm, ứng dụng đồ họa, xử lý video hay thực hiện các tác vụ đòi hỏi nhiều tài nguyên. 

Bên cạnh đó, yếu tố về chất lượng màn hình và âm thanh cũng là điểm cộng của dòng laptop này. Laptop gaming thường có màn hình lớn, hiển thị rõ nét, tần số quét cao và âm thanh chất lượng cao để phục vụ cho việc chơi các game nặng. Ưu điểm này giúp sinh viên dễ dàng quan sát các bài giảng, video hướng dẫn và tài liệu học tập. 

 Các dòng laptop gaming MSI không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu chơi game mà còn mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho các hoạt động học tập và công việc

Với những ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc giá, laptop gaming của MSI đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên có nhu cầu mua laptop để học tập. 

Đặc biệt, trong dịp Back to school này, chuỗi Thế Giới Di Động đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho học sinh, sinh viên và cả giáo viên khi mua sắm laptop. Theo đó, không chỉ giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, tân sinh viên tham gia đổi điểm thi sẽ được giảm đến 3 triệu đồng; học sinh, sinh viên hoặc giáo viên khi mua các dòng laptop core i3-i5-i7-i9 sẽ được giảm giá lần lượt 300-500-700-900 nghìn đồng. 

Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia vòng quay may mắn để được giảm giá thêm từ 100 nghìn đồng đến 1 triệu đồng và cơ hội trúng xe máy. 

Xem thêm thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi tại: https://www.thegioididong.com/laptop-msi

Bích Đào