Những chiếc nhẫn được chế tác bằng kim loại hiếm đính đá quý vẫn được xem là biểu tượng của tầng lớp tinh anh và là một món phụ kiện cần có trong tủ đồ của những quý ông thành đạt, bên cạnh những bộ com-lê chỉn chu và giày da bóng loáng. Vậy làm thế nào để chọn được chiếc nhẫn có thiết kế tinh tế, đẳng cấp nhưng vẫn phối hợp được với nhiều mẫu suit khác nhau, dưới đây là vài gợi ý để các quý ông có thể lựa chọn cho mình một chiếc nhẫn hợp ý. 

Nguyên liệu cao cấp, chế tác tỉ mỉ là điểm tiên quyết

Với phái mạnh, việc chọn một chiếc nhẫn sử dụng chất liệu tinh tuyển và được chế tác tỉ mỉ dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân cũng tương tự như việc khoác lên mình một mẫu suit cao cấp được may đo cẩn thận, bởi đây là phương thức tinh tế để họ thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng trong phong cách.

Vàng trắng và kim cương luôn là “cặp bài trùng” khi được phối cùng nhau. Ảnh: PNJ

Với những quý ông yêu chuộng sự tối giản, mẫu nhẫn vàng trắng 14K phối cùng viên kim cương chủ được tinh tuyển sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Vàng trắng và kim cương khi kết hợp với nhau mang lại sự đồng bộ, sang trọng, phù hợp để phối cùng bộ suit tông màu xanh như xanh navy hoặc xanh than. Nếu muốn tăng thêm phần mạnh mẽ và phong độ cho vẻ ngoài, phái mạnh có thể diện mẫu nhẫn này cùng các mẫu vest tông màu nâu trầm, họa tiết trơn hoặc các mẫu kẻ sọc. 

Tạo chất riêng với các thiết kế độc đáo

Bên cạnh việc lựa chọn những chiếc nhẫn với chất liệu cao cấp và được chế tác tỉ mỉ thì các quý ông có thể nâng tầm “giao diện” của bản thân bằng các thiết kế nhẫn độc đáo.

Đơn cử như những bữa tiệc có yêu cầu về trang phục nghiêm ngặt, chẳng hạn như buộc phải là tuxedo đen và sơmi trắng thắt nơ bướm, thì những chiếc nhẫn ánh bạc, trơn tròn sẽ không đủ thu hút để các quý ông tạo điểm nhấn. Trong trường hợp này, những chiếc nhẫn có thiết kế cách điệu, cầu kỳ hơn và sử dụng chất liệu ánh kim sẽ phát huy công dụng.

Tuxedo là bộ âu phục mang lại cảm giác cổ điển và thường được diện ở những sự kiện có tính chất trang trọng nhưng ấm cúng, gần gũi như đám cưới hay lễ kỷ niệm. Khi diện cùng tuxedo, phái mạnh có thể diện thêm một chiếc nhẫn vàng, bản trung để không làm mất đi tính cổ điển nhưng vẫn có điểm nhấn.

image001.jpg
 Bản phối chất liệu và màu sắc lạ mắt là điểm nhấn sang trọng, đẳng cấp để phái mạnh thể hiện chất riêng. Ảnh: PNJ

Với gợi ý trên, phái mạnh có thể bổ sung vào bộ sưu tập của mình chiếc nhẫn vàng đính kim cương từ PNJ. Điểm nhấn của mẫu nhẫn này nằm ở bản phối màu độc đáo và sự sắp đặt kim cương đan xen lạ mắt, khéo léo để có sự lấp lánh nhẹ nhàng, tinh tế mà không phô trương. 

Biểu tượng niềm tin khẳng định bản lĩnh

Không chỉ yêu cầu cao về thiết kế và chất liệu, giới tinh anh cũng thường chú trọng nhiều vào câu chuyện và ý nghĩa đặc biệt ẩn sau thiết kế của các món trang sức

image003.png
Trang sức mang biểu tượng niềm tin giúp phái mạnh thêm bản lĩnh và tự tin. Ảnh: PNJ

Lấy cảm hứng từ hình tượng mặt trời với 10 tia sáng tràn đầy năng lượng tượng trưng cho sự “thập toàn thập mỹ”, mẫu nhẫn kim cương thuộc BST Niềm tin của PNJ là biểu tượng của sự bản lĩnh, tự tin mà phái mạnh luôn mang theo. Chất liệu kim cương sang trọng cùng đường bo cứng cáp, mạnh mẽ khi diện cùng bất cứ bộ âu phục nào cũng có thể tạo điểm nhấn ấn tượng về một quý ông cẩn trọng và bản lĩnh. Gửi gắm trong món trang sức hiện hữu trên tay chính là thông điệp mạnh mẽ về tư duy và bản lĩnh phái mạnh, truyền thêm niềm tin và động lực trong việc tìm kiếm thành công của những doanh nhân tài giỏi.

Với vài mẹo nhỏ trên đây, phái mạnh có thể lựa chọn cho mình một chiếc nhẫn để có thể nâng cấp bộ com-lê đầy lịch thiệp, qua đó thể hiện được phong cách cá nhân và khẳng định đẳng cấp. 

Tham khảo thêm thông tin và hình ảnh sản phẩm tại đây: https://www.pnj.com.vn/

Lệ Thanh