anhn 11.png

Canxi giúp con cao lớn, khỏe mạnh

Canxi là khoáng chất cần thiết để xây dựng xương, duy trì sự chắc khỏe xương. Trẻ thiếu canxi có thể dẫn đến nguy cơ mắc bệnh về xương sau này, cũng như ảnh hưởng đến chiều cao tuổi trưởng thành. 

Trẻ càng lớn, nhu cầu canxi càng cao. Ngoài việc bổ sung canxi từ những bữa ăn hàng ngày, nhiều phụ huynh cho con sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe dưới sự tư vấn của chuyên gia. 

img 33912.jpg
 TPBVSK VM Canxi Gold của Vietmec dễ hấp thu, bổ sung canxi, vitamin D3 cho trẻ từ 1 tuổi 

Trên thị trường, TPBVSK VM Canxi Gold của Vietmec được các phụ huynh biết đến với bảng thành phần ưu việt gồm: canxi lactate, canxi gluconate, DHA, vitamin D3 và K2… Sản phẩm còn bổ sung thêm Immunepath - chiết xuất từ vách tế bào vi khuẩn. Đây là chất được nghiên cứu giúp tăng cường hấp thu khoáng Calci cho cơ thể. 

TPBVSK VM Canxi Gold giúp bổ sung canxi, vitamin D3 và nhiều dưỡng chất cho cơ thể; hỗ trợ tăng cường hấp thu canxi; hỗ trợ xương răng chắc khỏe; hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương ở trẻ, loãng xương ở người lớn; hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu hụt canxi ở phụ nữ có thai và cho con bú.

Sản phẩm dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên bị còi xương, thanh thiếu niên cần bổ sung canxi, phụ nữ mang thai, người già bị loãng xương… 

Không quên bổ sung sắt cho bé

Theo các chuyên gia, ở lứa tuổi nhà trẻ, mẫu giáo, trẻ lớn nhanh và có nhu cầu về sắt cao hơn trước. Ở độ tuổi này, nhiều trẻ bị thiếu sắt do chế độ dinh dưỡng không hợp lý. Một số trẻ lại không thích ăn rau xanh và thịt đỏ là những thức ăn giàu sắt. Một số cháu chỉ đơn giản là biếng ăn, ăn quá ít nên không nhập vào đủ lượng sắt cho nhu cầu…

img 33923.jpg
 TPBVSK Fevit VM được nhiều người sử dụng

Hiểu nhu cầu bổ sung sắt cho trẻ, công ty Vietmec ra mắt TPBVSK Fervit VM với thành phần sắt hữu cơ (Sắt III hydroxid polymaltose) kết hợp các vitamin thiết yếu bổ sung sắt cho cơ thể; hỗ trợ quá trình tạo máu, hỗ trợ giảm tình trạng thiếu máu do thiếu sắt. Trong thành phần của Fervit VM còn có FOS - dưỡng chất giúp hệ tiêu hóa cân bằng, không gây táo bón. 

Sản phẩm có mùi đào thơm ngon và vị ngọt nhẹ từ mật ong với hàm lượng đường thấp, giúp trẻ em dễ sử dụng, dễ hấp thu.

Tăng cường chất xơ, vitamin 

Bổ sung chất xơ, vitamin trong bữa ăn hàng ngày cũng là “bài toán khó” với nhiều phụ huynh khi nhiều trẻ không thích ăn rau, củ, quả. 

img 33934.jpg
TPBVSK Siro ăn ngon Vietmec hỗ trợ trẻ ăn ngon

Cùng với TPBVSK VM Canxi Gold và TPBVSK Fervit VM, một sản phẩm nữa từ Vietmec góp phần giải quyết nỗi lo của các mẹ khi trẻ biếng ăn rau là TPBVSK Siro ăn ngon Vietmec. 

Sản phẩm có các thành phần Lysin - một loại axit amin cần thiết mà cơ thể không tự tổng hợp được giúp kích thích thèm ăn tự nhiên; bổ sung thêm các dưỡng chất khác như: Inulin và FOS, kẽm, vitamin B1, vitamin B6, canxi, sữa non... TPBVSK Siro ăn ngon Vietmec hỗ trợ tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, giúp bé ăn ngon. Sản phẩm được khuyến cáo dùng cho trẻ từ 3 tuổi.

Lưu ý khi lựa chọn sản phẩm bổ sung

Bố mẹ cần lưu ý về thời gian, liều lượng sử dụng của từng sản phẩm. Theo các chuyên gia, nên uống canxi vào buổi sáng, sau bữa ăn khoảng 1 giờ; không uống canxi cùng với sữa và các chế phẩm của sữa; không nên uống chung canxi với sắt cũng như một số khoáng chất khác như kẽm, đồng… cùng một lúc mà nên tách ra sáng, chiều, tối. Nên uống sắt khi ngủ dậy, lúc dạ dày còn trống, hoặc sau ăn khoảng 2 giờ. Trẻ từ 1-3 tuổi cần 500mg canxi và 7mg sắt mỗi ngày.  

img 33945.jpg

Bên cạnh đó, bố mẹ cần cẩn thận lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. 

Với gần 13 năm xây dựng và phát triển, Vietmec đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, được phân phối khắp cả nước. Đến nay, Vietmec đã xây dựng thành công nhiều vùng trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO chuẩn hóa vùng thổ nhưỡng, các khâu ươm trồng, thu hoạch...; từ đó tạo nên nguồn nguyên liệu chất lượng cao (thực hành tốt trồng trọt và thu hái cây thuốc theo hướng dẫn của Tổ chức Y tế thế giới). 

Nhà máy GMP-WHO của Vietmec với diện tích hơn 30.000m2 đặt tại Phù Ninh, Phú Thọ; là đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất, gia công thực phẩm chức năng, dược phẩm từ nguồn dược liệu quý trong nước. Nhà máy được đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc công nghệ cao, nồi hơi, máy phun sương... được nhập khẩu từ những quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc...

Bộ 3 sản phẩm TPBVSK VM Canxi Gold, TPBVSK Siro ăn ngon Vietmec và TPBVSK Fervit-VM giúp trẻ lớn khỏe toàn diện. Tìm hiểu thông tin tại:

Hotline hỗ trợ: 0915.358.358

Website: https://duoclieuvietnam.com.vn/

Các sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bích Đào