Buổi party âm thanh ánh sáng 3D của Rockstar sẽ diễn ra tại Tòa nhà 91 Đinh Tiên Hoàng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm vào ngày 24/12 tới đây. Không chỉ vào cửa tự do, sự kiện này hội tụ đầy đủ các yếu tố khiến các bạn trẻ mong chờ trong mùa Giáng sinh năm nay.

Buổi party âm thanh ánh sáng 3D của Rockstar với những trải nghiệm có “1-0-2” hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ Hà thành

Sân khấu 3D Projection Mapping hoành tráng với dàn line-up ấn tượng

Yếu tố đầu tiên tạo nên sức hút cho Rockstar party âm thanh ánh sáng 3D đến từ khâu set-up sân khấu hoành tráng với hệ thống đèn LED siêu khủng. Các hình ảnh 3D xuất hiện đặc sắc trên kiến trúc tòa nhà Bộ Công thương với hiệu ứng ánh sáng kỳ ảo từ công nghệ 3D Mapping sẽ tạo nên bữa tiệc thị giác ấn tượng ở mọi góc độ.

Đáng chú ý, khu vực tương tác dành cho người tham gia sự kiện còn được ban tổ chức đầu tư với quy mô lớn, có không gian mở và thông thoáng để bạn yên tâm hòa mình vào bầu không khí sôi động của buổi party.

Không chỉ là buổi trình diễn 3D Mapping đầy công phu và chân thực, khán giả sẽ được cháy hết mình với sân khấu âm nhạc đỉnh cao với sự tham gia của JustaTee, Tóc Tiên, DJ Huy DX và DJ BNUTs. Chất nhạc đặc trưng đa sắc màu của JustaTee cùng những màn trình diễn vũ đạo điêu luyện của Tóc Tiên bên cạnh các set nhạc từ 2 DJ đình đám hứa hẹn sẽ tạo hiệu ứng đáng kinh ngạc cho party âm thanh ánh sáng 3D của Rockstar.

Sự góp mặt của JustaTee và Tóc Tiên sẽ góp phần tăng nhiệt cho sự kiện

Mục sở thị màn trình diễn nhảy trên không đỉnh cao

Thêm một lý do để bạn không nên bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn mùa Giáng sinh năm nay đến từ tiết mục trình diễn nhảy trên không tương tác cùng visual 3D Mapping. Với những động tác chuyên nghiệp và điêu luyện, dàn vũ công của chương trình sẽ đưa bạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ nhẹ nhàng đến thăng hoa bùng nổ.

Chiêm ngưỡng cây thông Noel rực rỡ và nhiều hơn thế nữa

Không dừng lại ở đó, party âm thanh ánh sáng 3D của Rockstar còn mang đến những màn pháo sân khấu nghệ thuật kết hợp hiệu ứng bắn pháo theo nhạc ấn tượng. Đặc biệt, các bạn sẽ có cơ hội cùng nhau tạo nên cây thông ngôi sao sáng rực rỡ khi tham gia sự kiện. Đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng giá mùa cuối năm.

Với tinh thần “Bật Rockstar bền bỉ đón Giáng sinh cực sung”, Rockstar mang đến một sân chơi âm nhạc ánh sáng hoành tráng cho giới trẻ Thủ đô ngay trong dịp Giáng sinh năm nay. 

Đặng Nhung