Nếu muốn thoả mãn "chuyện ấy" thì bạn hãy tránh ăn nhiều các món dưới đây nhé!.

Thịt nướng

Thịt không cung cấp protein và kẽm đồng thời có xu hướng chứa hàm lượng cao chất béo bão hòa và cholesterol.

Chế độ ăn nhiều thịt làm tăng nguy cơ mắc tiểu đường týp 2, huyết áp cao, bệnh lý tim mạch và các vấn đề sức khỏe khác có ảnh hưởng đến tuần hoàn máu và chức năng tình dục.

{keywords} 

Hơn nữa, trong một nghiên cứu nhỏ được phát hành năm 2006 trên tờ Chemical Senses cho rằng ăn thịt có thể khiến cơ thể có mùi khó chịu. Trong nghiên cứu này, 17 nam giới có và không ăn thịt trong hai tuần, sau đó hoán đổi cho nhau. Những người phụ nữ sau đó được yêu cầu đánh giá sức hấp dẫn của 17 người này dựa vào mùi cơ thể (căn cứ từ miếng lót nách) và họ có xu hướng thích những người không ăn thịt.

Khoai tây chiên

{keywords}

Khoai tây chiên là loại thực phẩm ngon và phổ biến, nhưng việc chiên dầu nhiều khiến khoai tây chiên có thể gây ra bệnh huyết áp cao, khó tiêu hóa và giảm ham muốn tình dục.

Đậu phụ

{keywords}

​Đậu phụ là món ăn quen thuộc trong mỗi bữa cơm Việt, tuy nhiên nếu bạn đang có kế hoạch cho "chuyện ấy", hãy loại bỏ đậu phụ ra khỏi thực đơn bữa tối ngay. Vì theo các chuyên gia, trong đậu phụ chứa hàm lượng phytoestrogen và estrogen, sẽ làm giảm ham muốn ở cả hai giới.

(Theo Khỏe & Đẹp)