{keywords}
Bộ 3 Mai Thanh Hà - Thanh Thanh Huyền - Jolie Nguyễn là hội bạn thân của showbiz Việt khi và có những dấu ấn nhất định trong lĩnh vực của mình và gắn bó với nhau hơn 2 năm qua.
{keywords}
Thanh Thanh Huyền là MC, Jolie Nguyễn là Hoa hậu, Mai Thanh Hà là một gương mặt triển vọng trong lĩnh vực phim ảnh. Dù hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau nhưng bộ 3 này lại có chung nhiều sở thích, vì thế nên mối quan hệ giữa họ ngày càng thân thiết. 
{keywords}
Mai Thanh Hà tiết lộ cả 3 rất hợp cạ nhau trong việc chụp hình, tập nhảy, thích đi du lịch, ăn uống. 
{keywords}
Kỷ niệm tình bạn thời thanh xuân và mừng sinh nhật của Thanh Thanh Huyền, cả 3 quyết định thực hiện một bộ ảnh cùng nhau, thỏa sức tạo dáng và thể hiện cá tính của mình trong các thiết kế của NTK Công Trí trong BST CONG TRI Summer Capsule 2020.
{keywords}
Với bộ trang phục màu kem, nâu nhạt, cả 3 khéo léo kết hợp với túi, giày và phụ kiện tông xuyệt tông mang phong cách thanh lịch, sang trọng và có một chút hơi hướng nét cổ điển. Trong những kiểu áo jacket, măng tô đầy màu sắc, cả 3 lại thể hiện là những cô gái rất năng động và hiện đại. Còn với những chiếc áo thắt nơ ở cổ, bộ 3 lại toát lên nét đằm thắm, đầy nữ tính.
{keywords}
Nếu như Thanh Thanh Huyền, Jolie Nguyễn sở hữu thân hình nóng bỏng thì Mai Thanh Hà lại nổi bật với gương mặt đậm chất điện ảnh. Các cô gái đều có kinh nghiệm chụp hình thời trang trước đó, chính vì thế, hội bạn thân này đã kết hợp rất ăn ý trước ống kính.
{keywords}
Bộ 3 cho biết bí quyết tình bạn của họ là luôn quan tâm, chia sẻ và thấu hiểu. Đặc biệt, Mai Thanh Hà tự nhận mình là người có "tính đàn ông" để trung hòa hai cô nàng "bánh bèo" Thanh Thanh Huyền và Jolie Nguyễn. "Ngày nào chúng tôi cũng trò chuyện, hỏi thăm nhau. Tôi nghĩ sự quan tâm thấu hiểu là điều cần thiết nhất cho mọi mối quan hệ, không riêng gì trong showbiz", Mai Thanh Hà chia sẻ.
{keywords}
Được biết, hiện cả 3 vẫn đang có những hướng phát triển riêng trong giới giải trí. Đặc biệt, Mai Thanh Hà đang tham gia một dự án phim dài tập của Truyền hình Vĩnh Long. Nữ diễn viên cho biết đây là một vai diễn có số phận và tính cách khá đặc biệt, và hi vọng sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Bộ sưu tập CONG TRI Summer Capsule 2020

{keywords}

Công Trí quen thuộc trong giới giải trí bởi những thiết kế độc đáo và khác biệt được nhiều nghệ sĩ trong và nước ngoài ưa chuộng. CONG TRI Summer Capsule 2020 lấy sự dịch chuyển là nguồn cảm hứng sáng tạo khi NTK tự mình trải nghiệm nhiều hành trình khác nhau và học hỏi ở mỗi địa danh anh từng đến. 

{keywords}

Anh lấy cảm hứng từ những quý cô thanh lịch chốn văn phòng tìm kiếm một miền đất mới được thể hiện bằng ngôn ngữ thời trang. Đối với những người phụ nữ trong mắt của NTK, dịch chuyển vừa là bản năng, vừa là khao khát tồn tại trong tâm trí.

{keywords}
Tiếp tục cho thấy quan điểm thiết kế tinh giản và đương đại, NTK khai thác những phom cơ bản của thời trang nhưng tập trung vào các chi tiết cắt may tinh xảo.
{keywords}
Các thiết kế đa dạng từ suit, short-suit, đầm cocktail trong các phom dáng từ tay phồng, trễ vai, chân váy bút chì hay xếp li nhiều tầng. Để tôn vinh sự thoải mái trong việc chuyển động, các thiết kế mùa này được nới lỏng phần eo hay chuyển sang dáng oversize.
{keywords}
Điểm nhấn trong thiết kế thể hiện qua một số mẫu đầm cocktail hồng, áo beige lệch vai hay đầm trắng trễ vai được biến tấu để phù hợp với cuộc sống thường nhật.
{keywords}
“Tôi muốn đưa các thiết kế từ sàn diễn thời trang vào cuộc sống. Tôi tâm niệm mỗi con đường người phụ nữ đi qua cũng như sàn diễn, thảm đỏ của cuộc đời họ. Ở mỗi khoảnh khắc họ đều có thể toả sáng” - Công Trí chia sẻ.
{keywords}
BST sử dụng linh hoạt các chất liệu linen, khaki, kate, lụa satin, organza và tweed – phối kết với nhau để tạo thành nhiều trang phục có tính ứng dụng nhưng vẫn rất thời trang.
{keywords}
NTK khai thác đa dạng mã màu từ trắng, đen, beige, hồng, xanh hay vàng để thể hiện sự năng động và đa dạng của người phụ nữ.
{keywords}
Hoạ tiết sọc da ngựa vằn đồng thời sẽ là điểm hút mắt thú vị cho những người yêu thích sự tự do và phóng khoáng.

Hùng Cường

Siêu mẫu Heidi Klum diện đầm Công Trí ở chung kết Making The Cut

Siêu mẫu Heidi Klum diện đầm Công Trí ở chung kết Making The Cut

 - Siêu mẫu Heidi Klum diện đầm Công Trí lộng lẫy trong tập cuối cùng của show thực tế Making The Cut.