Nước uống đóng chai Ole

Ole không chỉ đơn thuần là nước uống mà còn là món quà từ thiên nhiên, được khai thác từ mạch nước khoáng sâu trong lòng đất tại vùng Kim Bôi, Hòa Bình. Nguồn nước này giàu khoáng chất tự nhiên, giúp bổ sung các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể. 

Ole 1.png
Dây chuyền sản xuất khép kín của Công ty TNHH nước khoáng thiên nhiên Ole & Farah

Đại diện đơn vị sản xuất cho biết, nước uống đóng chai Ole được sản xuất theo quy chuẩn nghiêm ngặt, được lấy từ nguồn nước khoáng ngầm tích tụ sâu trong lòng đất, cách xa các yếu tố ô nhiễm. 

“Để đảm bảo độ tinh khiết tự nhiên và chất lượng không thay đổi so với nguồn nước, Ole được đóng chai tại nguồn với yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt và không được xử lý hóa chất. Trong suốt quy trình sản xuất, Ole & Farah không bổ sung khoáng chất hay làm thay đổi hàm lượng khoáng cơ bản. Lợi ích sức khỏe mà nước uống đóng chai Ole có được cũng chính nhờ yếu tố then chốt này”, đại diện thương hiệu cho hay.

Nước tinh khiết Farah

Nước tinh khiết Farah được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Công ty TNHH nước khoáng thiên nhiên Ole & Farah, đem đến nguồn nước sạch và an toàn cho người dùng.

Theo đơn vị sản xuất, quy trình lọc nước Farah sử dụng công nghệ tiên tiến, bao gồm nhiều giai đoạn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng. Nước được xử lý qua các hệ thống lọc cơ học, than hoạt tính và màng lọc siêu nhỏ, loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, và các kim loại nặng, giữ lại những gì tinh túy và trong lành nhất. Quy trình sản xuất này đảm bảo nước Farah không chứa các chất gây hại mà vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên của nước tinh khiết.

Ole 2.png
 Bộ 3 sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của Ole & Farah

Nước tinh khiết Farah đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm, được chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền. Điều này giúp Farah trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình, nhà hàng, quán cà phê... 

Nước ion kiềm Epione

Theo nhiều nghiên cứu, nước ion kiềm chứa lượng vi khoáng tự nhiên dồi dào như Kali, Canxi, Natri, Magie... là loại nước tuyệt vời cho xương, hỗ trợ mang lại sự cân bằng cho cơ thể.

Nước ion kiềm Epione với công nghệ sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản, giúp đảm bảo các lợi ích của nước ion kiềm, trở thành một lựa chọn để người dùng duy trì một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Ole 3.png
 Nước khoáng uống đóng chai Ole, nước tinh khiết Farah và nước ion kiềm Epione - nguồn nước mát lành

Với việc cung cấp các khoáng chất thiết yếu, mang đến nguồn nước tinh khiết cho mọi hoạt động hàng ngày, bộ 3 nước đóng chai Ole, nước tinh khiết Farah và nước ion kiềm Epione đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, kỳ vọng là những sản phẩm nước uống giúp người dùng nâng cao chất lượng cuộc sống.

Doãn Phong