{keywords}
 

Quy trình lựa chọn bản thảo chặt chẽ

Đối với những nhà sáng lập Sách Minh Long, nội dung của cuốn sách chính là yếu tố quyết định đến sức sống cuốn sách đó. Chỉ cần nội dung hấp dẫn, có giá trị, độc giả sẽ tự khắc yêu mến cuốn sách lâu dài. Chính vì vậy, Sách Minh Long khẳng định quy trình tìm kiếm bản thảo được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo tìm được những tựa sách hay, có ích với độc giả nhưng cũng phù hợp với các mục tiêu về kinh doanh.

Hiện tại, Sách Minh Long đang khai thác bản thảo của các tác giả Việt song song với bản thảo của các tác giả nước ngoài. Mặc dù 2 loại bản thảo có những đặc điểm khác nhau nhưng giá trị nội dung luôn được đặt lên hàng đầu, đồng thời luôn đảm bảo các chi tiết phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Theo CEO của Sách Minh Long, sách là món ăn tinh thần bổ ích nhưng để có thể phát huy hiệu quả tối đa, nội dung sách ban đầu phải phù hợp với văn hóa truyền thống Việt Nam.

Với tiêu chí này, Sách Minh Long luôn tự tin những tựa sách chất lượng của mình sẽ chinh phục được đông đảo khách hàng bền vững theo thời gian.

{keywords}
 

Bìa sách được thiết kế chỉn chu, hấp dẫn

Trong thời đại hiện nay, bất cứ sản phẩm nào cũng đều cần trau chuốt hình thức và sách chính là một trong số đó. Các công ty xuất bản sách đang đầu tư nhiều vào thiết kế bìa sách để gây ấn tượng với khách hàng. Ý thức được điều đó, Sách Minh Long cũng luôn chú trọng phát triển đội ngũ thiết kế để cho ra đời những bìa sách hấp dẫn độc giả.

Các họa sĩ của Sách Minh Long với khả năng sáng tạo, tình yêu sách cũng như kinh nghiệm sử dụng đa dạng công nghệ thiết kế luôn mang đến những tác phẩm bìa sách lý tưởng.

Với Sách Minh Long, bìa sách không chỉ để thu hút người đọc mà còn phải khơi gợi được thông điệp chính của cuốn sách. Và đây cũng là mục đích cốt lõi của những bìa sách tại Sách Minh Long.

{keywords}
 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Với Sách Minh Long, người làm sách chính là người hiểu rõ nhất về “nhân học”, về giá trị con người. Do đó, Sách Minh Long luôn coi trọng việc tiếp nhận ý kiến góp ý của khách hàng cũng như triển khai nhiều chương trình nhằm tri ân khách hàng thân thiết. Nhờ triển khai các hoạt động này một cách thường xuyên và liên tục, Sách Minh Long đang ngày càng có được lượng khách hàng rộng lớn, mang đến cho người mua những trải nghiệm hoàn hảo hơn với từng cuốn sách.

Không ít khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng khi mua sách tại Sách Minh Long vì chất lượng tốt, luôn cởi mở lắng nghe ý kiến đóng góp, khiến họ cảm thấy mình được trân trọng và đóng góp vào thành công của mỗi tựa sách.

Sách Minh Long vẫn đang phát triển dựa trên những giá trị cốt lõi này để có thể trở thành một trong những thương hiệu sách hàng đầu Việt Nam.

Sách Minh Long

Văn phòng: LK 02 - 03, Dãy B, KĐT Green Pearl, 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cửa hàng: Gian hàng Minh Long Book tại Phố Sách Hà Nội, Phố 19 tháng 12, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0989 849 396

Chi nhánh miền Nam: 33 Đỗ Thừa Tự, Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM - 0286 675 1142

Website: https://minhlongbook.vn

Ngọc Minh