Quy trình sản xuất hiện đại

Công ty CP Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi là một trong những doanh nghiệp nổi tiếng trong ngành công nghiệp phụ trợ ở Việt Nam. Với nhiều sản phẩm chất lượng, tháng 12/2020, Cát Vạn Lợi đạt giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM 2020” và “Doanh nghiệp có sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM 2020”.

Đại diện Cát Vạn Lợi cho biết, để cung cấp vật tư xây dựng cho các công trình, đặc biệt là các công trình lớn và nhà thầu Nhật Bản, đòi hỏi sản phẩm phải đạt các tiêu chuẩn khắt khe. Ống thép luồn dây điện thương hiệu CVL được sản xuất từ thép nguyên chất 99,9%, kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại tại nhà máy Cát Vạn Lợi. Nhờ đó, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, đạt chứng nhận hợp chuẩn UL 797 do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (Quacert) - thuộc Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học Công nghệ) cấp.

“Bên cạnh đó, sử dụng ống thép EMT CVL có thể giúp giảm đến 95% nhiễu điện từ, không bị lão hóa. Ống còn có khả năng chống cháy cao, không tạo ra khói độc khi có hỏa họa xảy ra. Nhờ tính năng ưu việt, ống luồn d­­­­­­ây điện EMT được tin dùng tại các công trình, tòa nhà lớn”, đại diện Cát Vạn Lợi chia sẻ thêm.

{keywords}
 Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi

Kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt

Ông Lê Mai Hữu Lâm - đại diện Cát Vạn Lợi cho biết: “Các chủng loại vật liệu xây dựng phải có chứng nhận hợp chuẩn và hợp quy khi nghiệm thu công trình. Do vậy, khách hàng có thể yên tâm khi mua ống thép luồn dây điện từ nhà sản xuất Cát Vạn Lợi. Các sản phẩm có đầy đủ chứng nhận hợp chuẩn theo quy định pháp luật”.  

Cũng theo ông Lâm, chứng nhận Quacert là một công cụ đắc lực để đánh giá năng lực của doanh nghiệp cũng như chất lượng sản phẩm. Nhà máy sản xuất ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi đã đăng ký và trải qua quy trình kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt, dưới sự giám sát nghiệm thu của Quacert, từ khâu vật tư thép đầu vào, quy trình sản xuất, đến đóng gói.

Sau một quá trình dài kiểm định chuyên sâu, nhà máy sản xuất ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi đã được Quacert cấp chứng nhận sản phẩm hợp chuẩn đạt  Tiêu chuẩn An Toàn của Underwriters Laboratory-US (UL 797) đối với sản phẩm ống thép luồn dây điện EMT.

{keywords}
 Ống thép luồn dây điện EMT CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn UL 797

Tận tâm, chuyên nghiệp, khẳng định thương hiệu Việt

Ngoài sản phẩm, sự tận tâm, chuyên nghiệp trong làm việc, phục vụ khách hàng  cũng là yếu tố mang lại danh tiếng cho Cát Vạn Lợi. Cát Vạn Lợi luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu chuyên môn, sẵn sàng hỗ trợ nhanh cho khách hàng. Nhân viên luôn được đào tạo, phục vụ khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp.

Đại diện Cát Vạn Lợi khẳng định, công ty không chú trọng vào quảng cáo mà tập trung vào chất lượng của sản phẩm. "Có thể làm khách hàng hài lòng là cách quảng cáo hiệu quả nhất", ông Lâm cho hay.

Ống thép luồn dây điện CVL là một trong những sản phẩm được sử dụng tại các nhà máy, công trình lớn. Nhờ tự chủ  trong nguồn cung nguyên vật liệu, Cát Vạn Lợi đảm bảo quá trình sản xuất cho ra các thành phẩm đạt chất lượng tối ưu.

Cát Vạn Lợi cung cấp các sản phẩm ống thép luồn dây điện và phụ kiện cho nhiều công trình, dự án, nhà máy nhiệt điện trọng điểm như: nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 2, nhà máy nhiệt điện Vân Phong 1, nhiệt điện Duyên Hải 3, tòa nhà The Metropole (Thủ Thiêm, TP.HCM), căn hộ chung cư cao cấp Q.2, Thảo Điền (TP.HCM), tòa nhà Empire City (Thủ Thiêm, TP.HCM)…

Công ty CP Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, KCN Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi

Văn phòng giao dịch: 61, đường số 7, KDC Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Website: www.catvanloi.com. ĐT: (028) 2253 3939

CSKH: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

Phương Dung