3 yếu tố thu hút học viên của trường Thẩm mỹ ANA

Với bề dày kinh nghiệm và cam kết 100% việc làm cho học viên sau tốt nghiệp, trường Thẩm mỹ ANA thu hút đông đảo học viên ngành làm đẹp.
Trường thẩm mỹ ANA thu hút đông đảo học viên mỗi năm

Quy trình cam kết việc làm vững chắc 

Điều khác biệt tại ANA khiến học viên và phụ huynh an tâm lựa chọn vì đây là một trong số ít nơi đào tạo được Sở LĐTB&XH cấp phép. Do đó, với chứng chỉ nghề hợp pháp của Sở, các bạn học viên có đủ điều kiện để mở tiệm kinh doanh trên toàn quốc hoặc xin việc tại tất cả các spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp.

Không những thế, quy trình cam kết việc làm vững chắc được thể hiện bằng văn bản rõ ràng ngay khi đăng ký nhập học cũng là một trong những yếu tố sáng giá khẳng định chất lượng của ANA trong lĩnh vực đào tạo nghề hiện nay.

Với mạng lưới liên kết hàng ngàn cơ sở spa, thẩm mỹ viện lớn cùng bộ phận chuyên trách hỗ trợ việc làm, trường luôn cẩn thận khảo sát từng địa điểm làm việc, đưa học viên đến những môi trường chuyên nghiệp và uy tín, có điều kiện tốt nhất, phúc lợi hấp dẫn đúng với nguyện vọng của các bạn.

Đặt uy tín lên hàng đầu

Với phương châm “Vững kiến thức, chắc tay nghề”, tại ANA các kì thi đánh giá năng lực được tổ chức bài bản, sát sao nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra, mỗi lớp ra trường là cung ứng thêm một thế hệ kỹ thuật viên có tay nghề cao cho ngành thẩm mỹ.

Không chỉ chú trọng việc đào tạo chuyên môn, đơn vị này còn thường xuyên tổ chức các buổi workshop, talkshow, ngày hội việc làm,... nhằm rèn luyện cho học viên tư duy và thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Ngoài ra, trường thẩm mỹ ANA quy tụ đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ các spa, thẩm mỹ viện hàng đầu. Nhà trường cam kết tất cả giáo viên đều có chứng chỉ sư phạm nhằm đảm bảo khả năng truyền đạt dễ hiểu, không giấu nghề, chỉ dạy học viên từ những điều nhỏ nhất.

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm chỉ dạy học viên từng bước

Lộ trình đào tạo chuyên nghiệp, hiện đại

Hướng đến mục tiêu đào tạo đội ngũ nhân lực tay nghề cao, ANA không ngừng nỗ lực mang đến cho học viên những trải nghiệm thực tế nhất. Từ chương trình đào tạo, cơ sở vật chất thiết bị đến thiết kế phòng học đều được đầu tư chỉnh chu và chuyên nghiệp. 

Chương trình học là một trong những lợi thế khác biệt khiến những người đam mê làm đẹp luôn tin chọn ANA làm điểm xuất phát. 

Học viên không sử dụng ma-nơ-canh và được trải nghiệm lộ trình học với 80% là thực hành trên mẫu thật, tạo điều kiện cho học viên có nhiều cơ hội luyện tay nghề, trải nghiệm môi trường làm việc ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, giúp các bạn nhanh chóng vững tay nghề, trở thành những kỹ thuật viên giỏi, đáp ứng nhu cầu nhân lực cao của xã hội.

Nhờ đó, nhiều học viên của ANA sau khi tốt nghiệp đã đảm nhận vị trí quản lý, kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại các thẩm mỹ viện, spa nổi tiếng trên cả nước. Nhiều bạn còn tự tin mở tiệm để kinh doanh riêng.

Học viên đang thực hành trên mẫu thật trong lớp học phun xăm thẩm mỹ

Lựa chọn nơi đào tạo là một trong những yếu tố đóng vai trò quyết định khi bắt đầu sự nghiệp làm đẹp. Trường thẩm mỹ ANA với nhiều điểm sáng khác biệt là địa chỉ được nhiều học viên cân nhắc lựa chọn.

Hiện mỗi tháng trường thẩm mỹ ANA đều khai giảng các khóa học mới với 4 chuyên ngành chính: Kỹ thuật viên Spa (Chăm sóc da); Phun xăm thẩm mỹ; Nối mi chuyên nghiệp; Chuyên viên tư vấn thẩm mỹ.

Trường Thẩm mỹ ANA - ANA Beauty Academy

Số 1, Đường số 1, KDC Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Fanpage: www.facebook.com/anabeautyacademy/

Website: ana.edu.vn

Hotline: 0963.540.566 

Doãn Phong

tin nổi bật

Thương lái ráo riết gom hàng đưa sang Trung Quốc, giá sầu riêng cao kỷ lục

Giá sầu riêng tại miền Tây nước ta đang cao kỷ lục lịch sử, thương lái ráo riết gom hàng để xuất khẩu sang Trung Quốc. Tại thị trường lớn nhất thế giới này, Việt Nam có thêm đối thủ cạnh tranh mới.

Hàng trăm nghìn người tung tiền, doanh nghiệp vàng vào cuộc đua vía Thần Tài

Các doanh nghiệp vàng lại vào cuộc đua, tung ra cả triệu sản phẩm để phục vụ nhu cầu mua vàng cầu may và tích trữ dịp vía Thần Tài.

Vì sao 4 cửa hàng ngừng kinh doanh xăng dầu, trả lại giấy phép?

Cục Quản lý thị trường TP.HCM vừa thông tin về trường hợp 4 cửa hàng xăng dầu trên địa bàn thành phố tạm ngưng hoạt động, chờ giải thể.

8 cây xăng ở TP.HCM hết hàng và ngừng bán do nhân viên nghỉ Tết

Trong ngày 26/1 (tức mùng 5 Tết Quý Mão), trên địa bàn TP.HCM có 4 cửa hàng xăng dầu đang ngưng hoạt động để giải thể; 8 cửa hàng xăng dầu hết hàng, tạm ngưng nghỉ Tết.

Ra Tết, giá xăng sẽ tăng gần 2.000 đồng/lít?

Giá xăng bán lẻ trong kỳ điều hành ngày 1/2 có khả năng tăng mạnh do giá xăng nhập và giá xăng thế giới có xu hướng tăng lên. Dự báo giá xăng có thể tăng tới gần 2.000 đồng/lít, giá dầu sẽ tăng ít hơn.

Vợ chồng bỏ nhà cửa khang trang, ra giữa cánh đồng chăm cây cảnh

Chung một đam mê cây cảnh, vợ chồng anh Nguyễn Phú Cường bỏ nhà cửa khang trang ra giữa cánh đồng hoang vu cùng nhau lập nghiệp. Anh còn nổi tiếng trong giới cây cảnh Hà thành khi là người tiên phong chơi cây cảnh bonsai Nhật Bản.

Tiêu dùng thông minh kỷ nguyên số

Mua sắm online và sử dụng các dịch vụ trực tuyến đã trở thành thói quen của nhiều người tiêu dùng.

Đồng xu cổ bị nhấn chìm trong đại hồng thủy, bộ sưu tập tiền xu xuyên thế kỷ

Đồng tiền cổ của Vương quốc Phù Nam hơn 1.000 năm trước vẫn còn được lưu giữ, cùng với đó là hàng nghìn đồng xu quý khác.

Khai mở hướng đi mới, chị nông dân đón gần vạn du khách

Một mùa quả chín đỏ, khu vườn rộng 3 mẫu đẹp như tranh của chị Liêm đón tới gần vạn du khách tới tham quan, thưởng thức trái vải thiều tươi. Đây là nguồn thu nhập mới của chị khi chuyển qua làm du lịch trải nghiệm.

Dưa thư pháp, dừa dát vàng, bưởi hồ lô lạ mắt ngày Tết

Để phục vụ nhu cầu bày mâm ngũ quả ngày Tết, thị trường xuất hiện các loại hoa quả độc lạ như dưa thư pháp, dừa dát vàng, bưởi hồ lô,... Những loại quả này được nhiều người ưa chuộng vì vừa đẹp mắt, lại có ý nghĩa cầu may mắn, tài lộc trong năm mới.

Nuôi giống ong ‘trung thành’, cắn nhẹ như kiến, năm thu 1 tỷ đồng

Ong không có nọc đốt, cắn nhẹ hơn kiến, không bỏ tổ đi dù có động. Việc nuôi ong đặc biệt này đang mang lại giá trị kinh tế.

Từng là đặc sản rẻ như cho, nay nổi tiếng toàn cầu thu về nghìn tỷ

Ồ ạt trồng thành rừng giữa đồng bằng nên một thời gian sau, vải thiều Thanh Hà rơi vào cảnh giá rẻ như cho. Đến nay, đặc sản này chuyển mình để nổi tiếng toàn cầu, giúp người dân nơi đây thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm.

Sải bước ra thế giới, xuất khẩu rau quả tự tin lập kỷ lục mới

Tiếp cận thành công các thị trường lớn, rau quả Việt tự tin 'sải bước' ra thế giới, xóa dần hình thức buôn chuyến. Kỳ vọng năm 2023 sẽ vào giai đoạn bứt tốc, kim ngạch xuất khẩu rau quả dự báo lập kỷ lục mới.

'Bản hương ước đại ngàn' để bảo vệ giống cá nức tiếng

Trước nguy cơ biến mất sản vật quý hiếm do thiên nhiên ban tặng, một bản hương ước giữa đại ngàn đã được thực hiện, góp phần hồi sinh giống cá nức tiếng, tạo đà phát triển du lịch sinh thái.

Lì xì vàng ròng đắt khách, doanh nghiệp chốt mua 100 miếng vàng thưởng Tết

Thay vì mừng tuổi tiền, nhiều người chọn mua lì xì vàng ròng Tết Quý Mão. Một doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch còn mua 100 miếng vàng loại 1 chỉ để thưởng Tết cho nhân viên dịp này.