Trường thẩm mỹ ANA thu hút đông đảo học viên mỗi năm

Quy trình cam kết việc làm vững chắc 

Điều khác biệt tại ANA khiến học viên và phụ huynh an tâm lựa chọn vì đây là một trong số ít nơi đào tạo được Sở LĐTB&XH cấp phép. Do đó, với chứng chỉ nghề hợp pháp của Sở, các bạn học viên có đủ điều kiện để mở tiệm kinh doanh trên toàn quốc hoặc xin việc tại tất cả các spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp.

Không những thế, quy trình cam kết việc làm vững chắc được thể hiện bằng văn bản rõ ràng ngay khi đăng ký nhập học cũng là một trong những yếu tố sáng giá khẳng định chất lượng của ANA trong lĩnh vực đào tạo nghề hiện nay.

Với mạng lưới liên kết hàng ngàn cơ sở spa, thẩm mỹ viện lớn cùng bộ phận chuyên trách hỗ trợ việc làm, trường luôn cẩn thận khảo sát từng địa điểm làm việc, đưa học viên đến những môi trường chuyên nghiệp và uy tín, có điều kiện tốt nhất, phúc lợi hấp dẫn đúng với nguyện vọng của các bạn.

Đặt uy tín lên hàng đầu

Với phương châm “Vững kiến thức, chắc tay nghề”, tại ANA các kì thi đánh giá năng lực được tổ chức bài bản, sát sao nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra, mỗi lớp ra trường là cung ứng thêm một thế hệ kỹ thuật viên có tay nghề cao cho ngành thẩm mỹ.

Không chỉ chú trọng việc đào tạo chuyên môn, đơn vị này còn thường xuyên tổ chức các buổi workshop, talkshow, ngày hội việc làm,... nhằm rèn luyện cho học viên tư duy và thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Ngoài ra, trường thẩm mỹ ANA quy tụ đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ các spa, thẩm mỹ viện hàng đầu. Nhà trường cam kết tất cả giáo viên đều có chứng chỉ sư phạm nhằm đảm bảo khả năng truyền đạt dễ hiểu, không giấu nghề, chỉ dạy học viên từ những điều nhỏ nhất.

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm chỉ dạy học viên từng bước

Lộ trình đào tạo chuyên nghiệp, hiện đại

Hướng đến mục tiêu đào tạo đội ngũ nhân lực tay nghề cao, ANA không ngừng nỗ lực mang đến cho học viên những trải nghiệm thực tế nhất. Từ chương trình đào tạo, cơ sở vật chất thiết bị đến thiết kế phòng học đều được đầu tư chỉnh chu và chuyên nghiệp. 

Chương trình học là một trong những lợi thế khác biệt khiến những người đam mê làm đẹp luôn tin chọn ANA làm điểm xuất phát. 

Học viên không sử dụng ma-nơ-canh và được trải nghiệm lộ trình học với 80% là thực hành trên mẫu thật, tạo điều kiện cho học viên có nhiều cơ hội luyện tay nghề, trải nghiệm môi trường làm việc ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, giúp các bạn nhanh chóng vững tay nghề, trở thành những kỹ thuật viên giỏi, đáp ứng nhu cầu nhân lực cao của xã hội.

Nhờ đó, nhiều học viên của ANA sau khi tốt nghiệp đã đảm nhận vị trí quản lý, kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại các thẩm mỹ viện, spa nổi tiếng trên cả nước. Nhiều bạn còn tự tin mở tiệm để kinh doanh riêng.

Học viên đang thực hành trên mẫu thật trong lớp học phun xăm thẩm mỹ

Lựa chọn nơi đào tạo là một trong những yếu tố đóng vai trò quyết định khi bắt đầu sự nghiệp làm đẹp. Trường thẩm mỹ ANA với nhiều điểm sáng khác biệt là địa chỉ được nhiều học viên cân nhắc lựa chọn.

Hiện mỗi tháng trường thẩm mỹ ANA đều khai giảng các khóa học mới với 4 chuyên ngành chính: Kỹ thuật viên Spa (Chăm sóc da); Phun xăm thẩm mỹ; Nối mi chuyên nghiệp; Chuyên viên tư vấn thẩm mỹ.

Trường Thẩm mỹ ANA - ANA Beauty Academy

Số 1, Đường số 1, KDC Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Fanpage: www.facebook.com/anabeautyacademy/

Website: ana.edu.vn

Hotline: 0963.540.566 

Doãn Phong