Sang trọng

Ngày nay, các trung tâm tổ chức tiệc cưới đang dần “thay áo” cả trong lẫn ngoài, để thích nghi với xu hướng mới cũng như nâng cao chất lượng phục vụ, thu hút khách hàng.

Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, giao thoa giữa phong cách Đông - Tây là một chủ đề nhiều trung tâm tiệc cưới hướng đến. Không gian phục vụ tiệc được thay đổi để trở nên sang trọng hơn, làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Điểm thu hút cô dâu - chú rể không chỉ ở sảnh tiệc mà còn ở sự hiện đại từ trang thiết bị, âm thanh - ánh sáng, màn hình LED. Tất cả điều đó sẽ tạo nên một không gian lộng lẫy, sang trọng.

{keywords}
 Không gian tiệc cưới sang trọng và hiện đại tại sảnh Dom - Capella Gallery Hall, quận 10

 

{keywords}

  Tiệc cưới được trang trí ấm cúng tại sảnh Mercier - Capella Gallery Hall, quận 10

Riêng tư

Tết đến - Xuân về, trăm hoa đua nở, cũng là thời điểm cưới rộn ràng cho các cặp đôi đang có ý định về chung một nhà. Tuy nhiên, để có được sảnh tiệc “riêng tư” nhưng đầy sự ấm cúng và lãng mạn không phải là chuyện dễ dàng. Thấu hiểu được điều đó, các trung tâm tiệc cưới luôn đặt tiêu chí riêng tư lên hàng đầu kết hợp cùng phong cách trang trí đẹp mắt, với mong muốn mang đến một địa điểm cưới đẳng cấp cho ngày vui ấm áp bên gia đình, người thân và bạn bè.

{keywords}
Không gian tiệc riêng tư theo phong cách châu Âu tại sảnh Moet tại Capella Gallery Hall, quận 10

Độc đáo

Các sảnh tiệc trong nhà vốn là ưu tiên hàng đầu cho ngày trọng đại của cô dâu - chú rể từ trước đến nay. Tuy nhiên, sang năm 2021 các sảnh tiệc ngoài trời - rooftop đang được nhiều cặp đôi “săn đón”.

Điểm cộng cho các sảnh rooftop là bởi vị trí lý tưởng, khách hàng có thể vừa tận hưởng bữa tiệc, vừa thưởng thức không gian ngoài trời thoáng đãng, với tầm nhìn bao phủ toàn cảnh thành phố về đêm.

{keywords}
 Sảnh Gosset Rooftop với không gian mở tại Capella Gallery Hall, quận 10

Để có được một ngày vui trọn vẹn, mỗi cặp cô dâu - chú rể không thể bỏ qua 3 yếu tố: sang trọng - riêng tư - độc đáo. Những yếu tố này sẽ cùng hòa nhịp trong không khí tất bật của những ngày giáp Tết, góp phần hoàn thiện hơn khoảnh khắc lãng mạn và hạnh phúc nhất trong ngày vui của đôi lứa.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Gallery Hall - quận 10 là một “wedding planner” chuyên nghiệp trong chuỗi hành trình tư vấn chương trình tổ chức, chọn lựa phong cách trang trí, kịch bản tiệc cưới, triển khai dịch vụ ẩm thực, chương trình lễ tiệc và đồng hành cùng cô dâu - chú rể vào ngày trọng đại.

{keywords}
 

 

Capella Gallery Hall

Địa chỉ: số 24, đường Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, TP.HCM

Hotline: 0972 04 77 88 - 0971 04 77 88

Email: contact@capellagallery.com

www.capellagallery.com

Thanh Ngọc