Buổi chia sẻ nhằm giải quyết những trăn trở của các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong vấn đề xây dựng văn hóa tổ chức.

Theo Dale Carnegie, văn hóa doanh nghiệp tác động đến chiến lược định hình hướng đi và cách đi của công ty trong tương lai, khả năng ra quyết định, thái độ hướng đến khách hàng, khả năng làm chủ của nhân viên để ra quyết định trong công việc của họ. Văn hóa doanh nghiệp không chỉ quan trọng với các doanh nghiệp lớn. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển từ giai đoạn sống còn sang tăng trưởng, phát triển. 

Sự kiện diễn ra vào 14h00 ngày 07/10/2022 tại Star Galaxy (Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội) thu hút hơn 300 chủ doanh nghiệp và cá nhân tham dự

Sự kiện có sự góp mặt của những diễn giả: ông Nguyễn Duy Linh, Founder Seedcom (The Coffee House, Juno, Haravan, Giaohangnhanh.vn, KiotViet); bà Nguyễn Thị Minh Giang, nguyên Tổng Giám đốc Nhân tài  & Văn hóa doanh nghiệp Mekong Capital; bà Bùi Phượng, Quản lý nhân sự Công ty Tam Sơn, thuộc Tập đoàn Openasia (Hermès, Bottega Veneta, Saint Laurent, Kenzo...).

Các diễn giả chia sẻ tại sự kiện

Tại buổi chia sẻ này, các diễn giả giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ biết cách biến văn hóa doanh nghiệp trở thành động lực tăng trưởng bền vững, nhảy vọt cho doanh nghiệp, giúp văn hoá doanh nghiệp thực sự “sống” trong quá trình vận hành chuỗi bán lẻ. Đặc biệt các chủ doanh nghiệp còn được học hỏi thực chiến thông qua case study kinh điển của các doanh nghiệp lớn, những bí kíp giúp chủ doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự hạnh phúc, gắn kết và hiệu suất vượt trội mà thậm chí không tốn chi phí.

Thông qua phần hỏi đáp sôi nổi, những vấn đề vướng mắc trong thực tế xây dựng văn hóa tại các doanh nghiệp được các diễn giả đã giải đáp chi tiết. Từ đó các doanh nghiệp vừa và nhỏ vững tin đi theo con đường mình đã lựa chọn.

Đại diện các đơn vị đồng hành cùng sự kiện

Buổi chia sẻ được tài trợ bởi các doanh nghiệp gồm Haravan, HubJS, Biển hiệu đẹp, MyB Media, JJ Mart, Gapowork, Atosa, công ty TNHH Bao bì HVT, công ty TNHH Động học Stella.

Bích Đào