Suốt hơn một thập niên đã qua, buổi Big Offline mừng sinh nhật Audition luôn là một trong những sự kiện được quan tâm bậc nhất cộng đồng game thủ Việt.

Nhiều game thủ đã có mặt tại địa điểm tổ chức Big Offline Audition tại TP.HCM trước hai giờ đồng hồ so với lịch trình được BTC công bố từ trước

Đây là một dịp ý nghĩa để các thành viên trong nhiều FAMs gặp gỡ và giao lưu ngoài đời thực

Buổi tiệc mừng Audition tròn 13 năm có mặt tại Việt Nam được tổ chức ở Hà Nội và TP.HCM vào chiều nay (22/9) đã thu hút khoảng 3,000 người tham dự - theo đại diện của NPH VTC Game thông tin cho GameSao.

Trải qua 12 năm phát triển, Audition vẫn đang là tựa game âm nhạc vũ đạo số một trên thị trường và giành được nhiều tình cảm từ phía cộng đồng game thủ”, trích lược thông cáo báo chí. “Luôn kề vai sát cánh với Audition, ‘cô em gái’ game mobile Au 2! cũng đón sinh nhật một tuổi đánh dấu những thành tựu đầu đời và tiềm năng phát triển vũ bão trong thời gian tới!.

Game thủ Audition đã lấp đầy chỗ trống bên trong hội trường tại TP.HCM

Đại diện NPH VTC cùng các vị khách mời có mặt trên sân khấu để cắt bánh sinh nhật 13 tuổi của Audition

Cũng tại buổi sinh nhật, Vòng Chung kết của Audition Vietnam Championship (AVC) 2019 cũng đã được tổ chức để tìm ra sáu game thủ xuất sắc nhất tới Thượng Hải, Trung Quốc để tham dự giải đấu quốc tế. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử phát hành Audition tại Việt Nam, game thủ Việt có dịp so tài với những người chơi tới từ các quốc gia khác ở một giải đấu chính thức.

Theo đó, bốn game thủ TP.HCM (Hoài Phương, Tiến Vỹ, Thế Thiện, Bảo Ngọc), một tới từ Đà Nẵng (Nhật Quỳnh) và một đại diện cho Hà Nội (Minh Hiệp) đã có vé máy bay sang Thượng Hải để tranh tài với người chơi của bảy quốc gia khác tại giải đấu trị giá 30,000 USD.

Thông tin chi tiết về giải đấu quốc tế Audition vẫn chưa được VTC Game công bố.

Cặp đôi Hoài Phương và Tiến Vỹ tới từ TP.HCM chia nhau hai vị trí nhất nhì tại AVC 2019

Được biết trong thời gian sắp tới, Audition sẽ cập nhật 12 bộ trang phục được thiết kế theo phong cách thần thoại Hy Lạp, thẻ S-VIP có hình ảnh ghế vinh danh,…

Kết lại, VTC Game còn hé lộ một sản phẩm mới toanh sắp ra mắt trong năm nay, bao gồm những nội dung, nhân vật siêu anh hùng của hai hãng truyện tranh Marvel và DC Comics.

Gamer