“Trái tim mùa thu” là bộ phim truyền hình thuộc hàng “kinh điển” của màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong thời kỳ hoàng kim của phim Hàn Quốc, được chiếu vào năm 2000.

“Trái tim mùa thu” trở thành tác phẩm không thể nào quên với những khán giả ở mọi độ tuổi của toàn châu Á. Vậy những yếu tố nào giúp bộ phim nhẹ nhàng đi vào lòng người và ghi dấu ấn sâu đậm như vậy?

Câu chuyện tình lấy đi nhiều nước mắt nhất

{keywords}

“Trái tim mùa thu” đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả vì câu chuyện tình yêu buồn da diết giữa Joon Suh và Eun Suh, vì cuộc chia tay đẫm lệ giữa Eun Suh và gia đình mà cô đã sống suốt thời thơ ấu, vì cái chết đầy bất hạnh giữa hai con người yêu nhau mà không thể sống trọn đời bên nhau.

Ca khúc nhạc phim dễ nhận biết nhất

Chỉ cần giai điệu của ca khúc “Reason” vang lên thì ngay lập tức khán giả sẽ nhớ đến “Trái tim mùa thu”, nhớ về chuyện tình của hai anh em Yun Joon Suh (Song Seung Heon) và Eun Suh (Song Hye Kyo), với những tình tiết và cái kết đầy đau thương.

{keywords}

Được trình bày bởi giọng ca đầy điêu luyện Jung Il Young kết hợp với những cảnh cao trào trong phim, “Reason” đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả, kể cả những người ghét sướt mướt.

Dàn diễn viên “trẻ mãi không già” theo thời gian

{keywords}

Sau 15 năm, dàn diễn viên của phim từ lúc khởi nghiệp giờ đã trở thành những ngôi sao sáng giá của màn ảnh Hàn Quốc. Bên cạnh sự nghiệp thành công, thì nhan sắc của họ cũng vẫn bền vững cùng năm tháng.

{keywords}

Trong 15 năm qua, ngôi sao có gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn Song Hye Kyo được mến mộ vì nhan sắc không tuổi và khả năng diễn xuất được đánh giá cao trong các bộ phim như: “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Thế giới họ đang sống”, hay “Gió mùa đông năm ấy”.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Song Seung Hun đã “đốn tim” nhiều fan khi hóa thân chàng trai lãng mạn trong “Trái tim mùa thu”. Ở tuổi 38, Song Seung Hun là mỹ nam độc thân hấp dẫn nhất Hàn Quốc nhờ vẻ điển trai, quyến rũ và nổi tiếng.

Khi xem phim “Trái tim mùa thu”, nhiều khán giả cũng không thể quên Won Bin, nam tài tử vào vai Jae Suk, một chàng trai ôm mối tình đơn phương với Eun Seol (Song Hye Kyo). Sau phim “Trái tim mùa thu”, Won Bin cũng trở thành một trong những ngôi sao sáng giá nhất Hàn Quốc bởi tài năng, và sức hút toát ra từ vẻ nam tính lịch lãm.

Một trong những cặp tình nhân màn ảnh phải xa cách nhau lâu nhất

Yoon Joon Suh (Won Bin) và Eun Suh (Song Hye Kyo) vì vô tình mà cả hai đã bị tráo thành anh em ruột trong cùng một gia đình. Ngày qua ngày, họ lớn lên cùng nhau và bắt đầu nảy sinh tình cảm đặc biệt. Nhưng với việc bí mật thân phận bị phơi bày cũng đã buôc họ phải xa cách suốt 10 năm…

“Trái tim mùa thu” chắc chắn là bộ phim bạn nên xem trong dịp hè này, bởi câu chuyện tình yêu chân thành, đầy cảm động trong phim. Cùng với đó là những hình ảnh tuyệt đẹp và các ca khúc nhạc phim du dương, nhẹ nhàng. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tình yêu, sự thổn thức, và cả sự đồng cảm sâu sắc.

(Theo ĐSPL)