Vòng 2 Nam A Bank Vietnam Masters 2024 diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi. Với phong độ ấn tượng, golfer người Ấn Độ Pukhraj Singh Gill tạm dẫn đầu với tổng điểm (-11).

Ở vòng 1, Pukhraj Singh Gill phá vỡ kỷ lục VĐV có thành tích tốt nhất tại một vòng đấu trong lịch sử giải Vietnam Masters khi hoàn thành 18 hố đấu với 64 gậy (-8). 

Pukhraj Singh Gill 1.jpg
Pukhraj Singh Gill có phong độ cực ấn tượng. Ảnh: VGA

Vị trí thứ 2 và thứ 3 lần lượt thuộc về VĐV Jonathan Wijono đến từ Indonesia với tổng điểm (-9) và VĐV Thái Lan Witchayanon Chothirunrungrueng với tổng điểm (-7).

Nguyễn Anh Minh là VĐV Việt Nam thi đấu nổi bật nhất qua hai vòng đấu. Tuyển thủ trẻ tuyển golf quốc gia Việt Nam kết thúc hai vòng đấu với tổng thành tích (-6). Trong ngày thi đấu thứ hai, Anh Minh ghi được 4 điểm birdie và chỉ mắc 1 bogey tại hố 10. Kết quả này giúp tài năng trẻ của làng golf Việt đứng đồng vị trí thứ 8 trên BXH. 

nguyen anh minh.jpg
Nguyễn Anh Minh là VĐV Việt Nam có thành tích tốt nhất. Ảnh: VGA

Ba đại diện khác của Việt Nam cũng vượt qua vòng cắt loại, đó là: Nguyễn Nhất Long, Lê Khánh Hưng và Nguyễn Tuấn Kiệt với cùng tổng điểm (-1), xếp đồng vị trí thứ 44 trên BXH.

Ngày 14/6, diễn ra vòng chung kết để tìm ra nhà vô địch của giải Vietnam Masters 2024.