Ông Trần Văn Ngọc, Chủ tịch xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai xác nhận sự việc xảy ra vào khoảng 13h chiều ngày 25/5.

{keywords}
Khu vực suối xảy ra sự việc thương tâm

Ban đầu có 6 học sinh lớp 6 trường THCS Quang Kim xin phép gia đình đi chơi, sau đó các em rủ nhau ra khu vực suối của thôn Làng San để tắm. Trong lúc tắm, 1 em có dấu hiệu bơi yếu nên các em còn lại bơi ra ứng cứu. Tuy nhiên, khu vực các em tắm có độ sâu khoảng 10m nên 4 em đã bị đuối nước và tử vong thương tâm.

“Đến khoảng 14h45 cùng ngày, thi thể của 4 học sinh gặp nạn đã được người thân và người dân địa phương tìm thấy. 4 học sinh tử vong học chung một lớp và đều sinh sống trên địa bàn xã. Hiện, thi thể các em đã được bàn giao cho gia đình đưa về mai táng. Chúng tôi đã tổ chức đoàn xuống thăm viếng và động viên tinh thần gia đình các em” - ông Trần Văn Ngọc, Chủ tịch xã Quang Kim thông tin thêm.

Theo người dân sinh sống ở thôn Làng San, khu vực 6 học sinh tắm có diện tích khoảng 20–30 m2 là nơi có mực nước sâu nhất của con suối. Khi trời nắng nóng, người dân trong thôn cũng thường hay ra suối tắm nhưng không ai bơi ra giữa suối bởi sợ độ sâu.

Hoàng Hà

5 nữ sinh Quảng Bình chết đuối trong một ngày

5 nữ sinh Quảng Bình chết đuối trong một ngày

Sự việc xảy ra trong ngày 23/5.