4 lợi ích của đồng phục công ty

Đồng phục công ty thể hiện sự đầu tư của doanh nghiệp, cũng như tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác.

Đồng phục là loại trang phục đồng nhất cho mọi người trong một tổ chức, được thiết kế theo cùng một kiểu dáng, phong cách, màu sắc.

Thể hiện sự chuyên nghiệp, thống nhất 

Chuyên nghiệp, thống nhất và gắn kết chặt chẽ… là những ấn tượng khi nhìn vào đồng phục công ty. Đây là “chìa khóa” lấy thiện cảm từ khách hàng, đối tác ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Ngày nay, đồng phục càng được quan tâm, nhất là ở các doanh nghiệp lớn. Những bộ đồng phục chuyên nghiệp thể hiện được sự đầu tư của công ty với nhân viên, cũng như góp phần quan trọng xây dựng hình ảnh doanh nghiệp.

{keywords}
Đồng phục áo vest tạo nên hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp

Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp

Thông qua đồng phục với thiết kế đặc trưng, khách hàng, đối tác dễ dàng nhận dạng thương hiệu của công ty. Đầu tư cho đồng phục còn là một cách quảng bá cho doanh nghiệp hữu hiệu, ít tốn kém.

{keywords}
 Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp ấn tượng từ đồng phục áo phông

Thông qua bộ đồng phục, hình ảnh doanh nghiệp, bộ nhận diện thương hiệu dễ dàng in sâu vào tâm trí khách hàng. “Mưa dầm thấm lâu”, đây là một trong những cách quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đem lại kết quả không ngờ. 

Mang đến sự tự tin, tự hào cho người mặc

Đồng phục giúp đem đến cảm giác tự tin cho người mặc. Mặc trang phục vừa vặn, cao cấp và chất lượng, nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái và tràn đầy tinh thần làm việc.

{keywords}
 Sự tự tin và thoải mái khi mặc đồng phục công sở

Nếu đang làm cho một tập đoàn, công ty danh tiếng, việc mặc đồng phục khiến nhân viên cảm thấy tự hào về nơi làm việc của mình. 

Linh hoạt trong từng môi trường làm việc

Đồng phục được phân loại đa dạng, dựa vào các lĩnh vực, ngành nghề hay môi trường làm việc có thể phân loại như: đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục trường học, đồng phục bệnh viện…

Mỗi một môi trường lại có những yếu tố ảnh hưởng tới con người (như môi trường lao động của công nhân có nhiều tác động như: nhiệt độ, bụi mịn, vật nặng…), khi đó đồng phục bảo hộ được thiết kế đặc thù từ chất liệu đến form dáng để góp phần bảo vệ người mặc khỏi những ảnh hưởng xấu.

{keywords}
Đồng phục bảo hộ cho người lao động

Hiện nay, nhiều khách hàng “đau đầu” tìm kiếm đơn vị cung cấp ưng ý giữa thị trường hàng ngàn nhà cung cấp, bởi lo sợ: sản phẩm thật khi nhận được sẽ khác xa so với mẫu chào ban đầu, đường kim mũi chỉ đến màu sắc có sai lệch lớn, chậm tiến độ sản xuất so với hợp đồng cam kết…

Một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm đồng phục được nhiều người biết đến là Anima Uniform. Công ty có cơ sở vật chất hiện đại, với nhà máy có diện tích 2000m2, cùng hàng loạt các thiết bị dây chuyền công nghệ cao. Anima Uniform có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, gần 7 năm là đối tác cung cấp đồng phục cho nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn.

“Anima luôn mang cái tâm trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, luôn nỗ lực tạo nên những sản phẩm đồng phục chuyên nghiệp nhất tới quý khách hàng.” - đại diện Anima Uniform chia sẻ.

Công ty TNHH Thời trang Anima Việt Nam

Địa chỉ:

- Hà Nội: Số 103 - C3 Hoàng Ngọc Phách, phường Láng Hạ, quận Đống Đa.

- TP.HCM: Số 150 Vườn Lài, phường Tân Thành, quận Tân Phú.

Nhà máy: Lô D8 - KCN Hà Nội - Đài Tư, số 386 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 0901770066

Web: https://anima.com.vn/
Email: info@anima.vn.

Tố Uyên

tin nổi bật

Tin Học Thành Nhân - điểm hẹn của các ‘tín đồ’ công nghệ

Vượt qua mọi thử thách, Tin Học Thành Nhân đang là điểm đến yêu thích của nhiều “tín đồ” công nghệ và đặt đích nhắm trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin toàn diện hàng đầu tại TP.HCM.

Táo và kiwi New Zealand có mặt tại BRGMart

Nằm trong chiến dịch F&B Made With Care toàn cầu do New Zealand Trade and Enterprise tổ chức, “Tuần lễ trái cây New Zealand” tại BRGMart sẽ khởi động từ ngày 16/06.

Doanh nghiệp điện - điện tử Việt ‘bắt tay’ sản xuất linh kiện điện tử chất lượng cao

Đứng trước những khó khăn về trình độ kỹ thuật, cạnh tranh chi phí, lợi nhuận và nguồn vốn đầu tư, các doanh nghiệp điện - điện tử trong nước đã có những động thái khôn ngoan và táo bạo để định vị vị thế ở “sân nhà” và mở rộng sang các thị trường mới

8x tận dụng cơ hội bứt phá kinh doanh trong đại dịch

Tận dụng tốt nhu cầu mua sắm online trong thời điểm bệnh dịch, Ngô Thị Hiền (Ngô Hiền Bibi), giúp cửa hàng thời trang Ngô Hiền Bibi dần chiếm được lòng tin của khách hàng.

VietCredit hợp tác Kredivo ra mắt gói sản phẩm mua trước trả sau mới

Kredivo - nền tảng hỗ trợ cung cấp dịch vụ tín dụng trực tuyến hàng đầu Indonesia phối hợp với Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt - VietCredit ra mắt gói sản phẩm cao cấp Premium Account với hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu đồng.

25 FIT nâng cấp trải nghiệm người dùng với công nghệ EMS mới

Cuối tháng 6/2022, 25 FIT triển khai loạt sự kiện tại TP.HCM giới thiệu những ưu điểm vượt trội của công nghệ vừa được nâng cấp, đem lại lợi ích cả trong kết quả và trải nghiệm.

Sabeco nhận ‘quả ngọt’ nhờ chiến lược 7 trụ cột

Việc thực hiện những trụ cột chiến lược trong công cuộc chuyển đổi của Sabeco đã tạo ra sự thay đổi rõ rệt so với giai đoạn trước năm 2018.

Trải nghiệm chạy bộ thoải mái với phiên bản adidas Supernova mới

adidas ra mắt phiên bản Supernova dành cho người thường xuyên chạy bộ, người mới tập chạy và chạy bộ thư giãn. Thiết kế của Supernova là sự kết hợp giữa đế Bounce và Boost đặc trưng, đem lại cảm giác thoải mái trong từng chuyển động.

Chuyên gia dự đoán tác động của bão giá đến doanh nghiệp

Người lao động vay nóng, rút bảo hiểm xã hội một lần,....Bão giá không chỉ là câu chuyện của riêng người lao động mà có thể kéo theo cuộc khủng hoảng nhân lực, nếu doanh nghiệp không có lưới an sinh, bảo vệ đội ngũ.

Thế giới nội thất xa hoa, tinh tế tại CDC Maison Saigon

Cuối tuần qua, CDC Maison Saigon - cửa hàng trưng bày nội thất thứ 7 của CDC Design Home Center vừa khai trương tại địa chỉ 46-48 Nguyễn Thanh Sơn, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM.

Nhiệt điện Mông Dương ổn định sản xuất, duy trì tốc độ tăng trưởng

Công ty Nhiệt điện Mông Dương (TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã và đang thực hiện hiệu quả chủ đề năm “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch sản xuất điện năm 2022 và giai đoạn tiếp theo.

Shinhan Life Việt Nam hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Công ty tài chính Shinhan Việt Nam

Shinhan Finance sẽ trở thành đối tác chiến lược của Shinhan Life Việt Nam và chính thức triển khai cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Shinhan Life Việt Nam trên các kênh phân phối của Shinhan Finance.

ZADEZ - Hành trình 15 năm tạo dựng sự hài lòng nơi khách hàng

Nhân sự kiện đánh dấu hành trình 15 năm phục vụ khách hàng của Zadez -Thương hiệu phụ kiện công nghệ, ông Nguyễn Huỳnh Duy Vũ - Tổng Giám đốc Zadez Việt Nam đã chia sẻ về kế hoạch phát triển sắp tới của Zadez tại thị trường Việt Nam.

Ảnh cưới REN Bridal Studio chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm

Ra đời từ năm 2016 với định hướng cung cấp dịch vụ ảnh cưới chuyên nghiệp, REN Bridal Studio chinh phục các cặp đôi bằng những album ảnh đẹp như mơ.

Nhật Kim Anh chia sẻ những dòng nước hoa ‘hot’ của Laura Paris

Thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine của nữ diễn viên Nhật Kim Anh vừa giới thiệu 5 dòng nước hoa Laura Paris mới, trong đó có 3 dòng có mùi thơm độc lạ, đầy đủ phong cách thanh lịch, quyến rũ, cá tính đến kiêu kỳ, cuốn hút…