Đồng phục là loại trang phục đồng nhất cho mọi người trong một tổ chức, được thiết kế theo cùng một kiểu dáng, phong cách, màu sắc.

Thể hiện sự chuyên nghiệp, thống nhất 

Chuyên nghiệp, thống nhất và gắn kết chặt chẽ… là những ấn tượng khi nhìn vào đồng phục công ty. Đây là “chìa khóa” lấy thiện cảm từ khách hàng, đối tác ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Ngày nay, đồng phục càng được quan tâm, nhất là ở các doanh nghiệp lớn. Những bộ đồng phục chuyên nghiệp thể hiện được sự đầu tư của công ty với nhân viên, cũng như góp phần quan trọng xây dựng hình ảnh doanh nghiệp.

{keywords}
Đồng phục áo vest tạo nên hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp

Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp

Thông qua đồng phục với thiết kế đặc trưng, khách hàng, đối tác dễ dàng nhận dạng thương hiệu của công ty. Đầu tư cho đồng phục còn là một cách quảng bá cho doanh nghiệp hữu hiệu, ít tốn kém.

{keywords}
 Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp ấn tượng từ đồng phục áo phông

Thông qua bộ đồng phục, hình ảnh doanh nghiệp, bộ nhận diện thương hiệu dễ dàng in sâu vào tâm trí khách hàng. “Mưa dầm thấm lâu”, đây là một trong những cách quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đem lại kết quả không ngờ. 

Mang đến sự tự tin, tự hào cho người mặc

Đồng phục giúp đem đến cảm giác tự tin cho người mặc. Mặc trang phục vừa vặn, cao cấp và chất lượng, nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái và tràn đầy tinh thần làm việc.

{keywords}
 Sự tự tin và thoải mái khi mặc đồng phục công sở

Nếu đang làm cho một tập đoàn, công ty danh tiếng, việc mặc đồng phục khiến nhân viên cảm thấy tự hào về nơi làm việc của mình. 

Linh hoạt trong từng môi trường làm việc

Đồng phục được phân loại đa dạng, dựa vào các lĩnh vực, ngành nghề hay môi trường làm việc có thể phân loại như: đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục trường học, đồng phục bệnh viện…

Mỗi một môi trường lại có những yếu tố ảnh hưởng tới con người (như môi trường lao động của công nhân có nhiều tác động như: nhiệt độ, bụi mịn, vật nặng…), khi đó đồng phục bảo hộ được thiết kế đặc thù từ chất liệu đến form dáng để góp phần bảo vệ người mặc khỏi những ảnh hưởng xấu.

{keywords}
Đồng phục bảo hộ cho người lao động

Hiện nay, nhiều khách hàng “đau đầu” tìm kiếm đơn vị cung cấp ưng ý giữa thị trường hàng ngàn nhà cung cấp, bởi lo sợ: sản phẩm thật khi nhận được sẽ khác xa so với mẫu chào ban đầu, đường kim mũi chỉ đến màu sắc có sai lệch lớn, chậm tiến độ sản xuất so với hợp đồng cam kết…

Một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm đồng phục được nhiều người biết đến là Anima Uniform. Công ty có cơ sở vật chất hiện đại, với nhà máy có diện tích 2000m2, cùng hàng loạt các thiết bị dây chuyền công nghệ cao. Anima Uniform có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, gần 7 năm là đối tác cung cấp đồng phục cho nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn.

“Anima luôn mang cái tâm trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, luôn nỗ lực tạo nên những sản phẩm đồng phục chuyên nghiệp nhất tới quý khách hàng.” - đại diện Anima Uniform chia sẻ.

Công ty TNHH Thời trang Anima Việt Nam

Địa chỉ:

- Hà Nội: Số 103 - C3 Hoàng Ngọc Phách, phường Láng Hạ, quận Đống Đa.

- TP.HCM: Số 150 Vườn Lài, phường Tân Thành, quận Tân Phú.

Nhà máy: Lô D8 - KCN Hà Nội - Đài Tư, số 386 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 0901770066

Web: https://anima.com.vn/
Email: info@anima.vn.

Tố Uyên