Trong khuôn khổ sự kiện trải nghiệm căn hộ thực tế diễn ra tại Masteri Centre Point (TP. Thủ Đức) vào đầu tháng 11/2023 vừa qua, hàng nghìn khách hàng đã đến để trực tiếp tìm hiểu về không gian sống tương lai. Nhiều khách hàng bày tỏ khá ấn tượng bởi những điểm nổi bật chỉ có tại khu compound cao cấp bậc nhất Masteri Centre Point.

anh 1.jpg
 Không gian sống ấn tượng của căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Centre Point

Đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu mọi thành viên

Masteri Centre Point là khu compound hiếm hoi ở khu đông TP.HCM, bước chân khỏi căn hộ riêng, các cư dân tương lai của dự án vừa được tận hưởng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp, vừa sống sướng với chuỗi tiện ích 360 độ từ học tập, làm việc, chăm sóc sức khỏe đến giải trí với hệ sinh thái Vincom Megamall, Vinmec, đại công viên 36 ha…

Có con nhỏ ở độ tuổi đến trường, chị Mỹ Linh (TP. Thủ Đức) hài lòng khi nghĩ đến viễn cảnh có thể cho con học Vinschool gần bên, cuối tuần cả nhà cùng nhau giải trí ở trung tâm thương mại Vincom Megamall sắp đi vào hoạt động.

anh 2.jpg
 Tiện ích nội khu chỉ dành cho cư dân, an toàn và riêng tư
anh 3.jpg
 Hàng trăm tiện ích ngoại khu, đầy đủ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu sống cho gia đình

“Với mô hình compound khép kín, mọi nhu cầu của cả nhà đều được đáp ứng trong phạm vi bán kính 1km. Hệ thống an ninh đa lớp cũng đảm bảo an ninh khi cho con cái vui chơi ở nội khu”, chị Mỹ Linh cho biết.

Trang bị đầy đủ nội thất với thương hiệu cao cấp

Để hiện thực hóa không gian sống sướng cho cư dân, từng chi tiết tại Masteri Centre Point đều được tính toán chặt chẽ, từ đảm bảo chất lượng vật liệu cao cấp lúc thi công cho đến kiểm tra tỉ mỉ khi hoàn thiện. Đặc biệt, các căn hộ đã được lắp đặt sẵn toàn bộ thiết bị, nội thất liền tường chọn lọc từ thương hiệu quốc tế cao cấp (Hafele, Kohler, Gessi, Ferroli,...). Những cư dân tinh hoa có thể dọn vào ở ngay, không cần đắn đo vấn đề lựa chọn nội thất hay sắp xếp không gian trong nhà.

Chị Minh Hà (TP.HCM) quan sát từng chi tiết nội thất của căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Centre Point, chia sẻ, “Nếu tự làm hệ bếp như này có khi không đẹp mà còn tốn nhiều thời gian, chi phí hơn”.

anh 4.jpg
Toàn bộ dịch vụ cho cư dân được vận hành bởi đội ngũ quản lý chuyên nghiệp từ Masterise Property Management

Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế, giá trị tăng thêm được khách hàng đánh giá cao phải kể đến các dịch vụ cao cấp đến từ đội ngũ quản lý chuẩn quốc tế Masterise Property Management, mọi dịch vụ quản lý và vận hành được đào tạo bài bản bởi chuyên gia quốc tế. Tất cả nhằm đảm bảo chất lượng sống tốt nhất, sướng nhất cho gia đình, xứng tầm với danh xưng khu Compound cao cấp bậc nhất khu đông TP.HCM.

Không gian rộng hơn và thiết kế thông minh hơn

Rộng rãi là cảm quan đầu tiên của chị Mỹ Linh khi tận mắt trải nghiệm căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Centre Point. So với những dự án khác cùng phân khúc trong đại đô thị Grand Park, diện tích căn hộ 2 phòng ngủ của Masteri Centre Point rộng hơn từ 15 - 20%.

Chị Mỹ Linh nhận xét: “Với không gian rộng rãi, những dịp bạn bè đến chơi, vợ chồng tôi không còn thấy ngại vì nhà nhỏ, không đủ chỗ ngồi. Nếu trong tương lai gia đình có thêm thành viên mới cũng không cảm thấy chật chội”.

anh 5.jpg
 Căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Centre Point rộng hơn khoảng 20% các dự án khác

Không chỉ sở hữu diện tích rộng, không gian thoáng đãng, từng chi tiết trong căn hộ Masteri Centre Point đều được tính toán tỉ mỉ với nội thất sang trọng. Thiết kế căn hộ tại đây luôn đảm bảo tiêu chí tăng không gian sinh hoạt chung tạo cảm giác thông thoáng nhưng vẫn không làm mất tính riêng tư cho mỗi thành viên. Thiết kế cũng tận dụng lối sắp xếp khoa học để hạn chế đến mức tối thiểu những “góc chết”, đảm bảo cư dân sống “sướng”, thoài mái hơn bao giờ hết với không gian căn hộ thông minh.

Dễ dàng cho thuê hoặc chuyển nhượng, sinh lời cao

Masteri Centre Point sở hữu tầm nhìn hướng sông bất tận và vĩnh viễn cùng vị trí thuận tiện kết nối các trục giao thông huyết mạch của quận 9 đang được khơi thông mở rộng như Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp, cầu Phú Hữu, cầu Tăng Long… Mật độ ở đây tương đối thấp, tỉ lệ xây dựng chỉ chiếm 15% trên tổng diện tích, còn lại là không gian xanh; thêm vào đó tổng số căn hộ ít hơn hẳn các dự án khác trong đại đô thị Grand Park, chính là ưu thế vượt trội khiến khu compound Masteri Centre Point trở thành tâm điểm.

Các căn hộ nơi đây đặc biệt phù hợp nhu cầu thuê của các quản lý, lãnh đạo đang làm việc tại khu công nghệ cao TP.HCM lân cận. Nhờ vị trí đẹp nhất Grand Park, dự án còn bắt nhịp đón sóng hạ tầng từ tuyến đường Vành Đai 3, giáp tuyến Metro số 1, tăng tính kết nối vùng, thuận tiện di chuyển, mở ra tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Càng gần thời điểm bàn giao, Masteri Centre Point càng minh chứng sức hút vượt trội. Hiện, giỏ hàng căn hộ 2 phòng ngủ chỉ còn số lượng ít với tốc độ tiêu thụ nhanh. Dù chọn làm nơi an cư hay phương án đầu tư cho tương lai, căn hộ 2 phòng ngủ của Masteri Centre Point đều minh chứng đây là khoản đầu tư xứng đáng, mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu. “Ở sang - sống sướng” tại căn hộ 2 phòng ngủ của Masteri Centre Point.

Sẵn sàng bàn giao, Masteri Centre Point hoàn thiện không gian sống vượt trội cùng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn như: chỉ thanh toán 20% nhận nhà ở ngay, tặng gói nội thất 300 triệu đồng cho khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, cùng tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “Lộc Vàng may mắn”…

Các chính sách đang áp dụng: https://masterisehomes.com/masteri-centre-point

Tấn Tài