Showroom Nguyễn Công PC tại Q.11, TP.HCM

Linh kiện máy tính đa dạng, chính hãng

Nguyễn Công PC cho biết luôn chú trọng mang đến những sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt nhất của các nhà sản xuất lớn trên thế giới như: Intel, Amd, Nvidia, Asus, Gigabyte, Msi, Corsair, Cooler Master, Dell, Hp, Lenovo, LG, Samsung…

Bên cạnh đó, Nguyễn Công PC cũng là đại lý được vinh danh có số lượng hàng bán ra trong top 1 thị phần Việt Nam của một số hãng như: Nvidia, Amd, Asus, Galax, Colorful…

Tư vấn chuyên nghiệp, tối ưu công năng và giá thành

Đại diện Nguyễn Công PC chia sẻ: “Với tốc độ phát triển của công nghệ ngày nay, các vòng đời sản phẩm thay đổi liên tục, nếu các nhân viên tư vấn không cập nhật kiến thức thường xuyên thì rất khó để giới thiệu được cấu hình phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt máy tính cao cấp, đội ngũ chuyên viên tại Nguyễn Công PC luôn được đào tạo để có thể đưa ra những giải pháp tư vấn tối ưu nhất cho khách hàng”. 

 Khách hàng đến mua sắm tại showroom Nguyễn Công PC TP.HCM

Đội ngũ kỹ thuật cài đặt tận tâm

Nguyễn Công PC cho biết, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật lắp đặt, cài đặt tận tâm là yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo máy tính hoạt động ổn định và tránh các lỗi phát sinh. “Tại Nguyễn Công PC, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc lắp đặt máy tính đồ họa cũng như cài đặt các phần mềm liên quan”, đại diện Nguyễn Công PC khẳng định. 

Chế độ bảo hành ưu việt

Phòng kỹ thuật & bảo hành của Nguyễn Công PC tại chi nhánh Hoàng Mai - Hà Nội

Nguyễn Công PC cam kết luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm máy tính cao cấp; cung cấp cho khách hàng chế độ bảo hành tốt nhất, đổi trả bảo hành đúng quy định. Ngoài ra khách hàng có thể yên tâm mua máy với chính sách bảo trì, vệ sinh miễn phí máy trọn đời đối với những bộ máy mua tại Nguyễn Công PC.

 Chương trình chào tân sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội 2020

Nguyễn Công PC cho biết, doanh nghiệp còn là đối tác thường xuyên của các cộng đồng đồ họa, kiến trúc xây dựng của Việt Nam như: cộng đồng VietCG, SUVN, HEXAGON, VIETBUID…; đồng thời luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên chuyên ngành Kiến trúc, Xây dựng, Bách khoa… trong nhiều năm. 

Nguyễn Công PC:

Showroom 1 : 377-379 Trương Định - Hoàng Mai – Hà Nội

Showroom 2 : 50 Trần Phú - Hà Đông – Hà Nội

Showroom 3 : 249 Lý Thường Kiệt, P15, Q11, TP.HCM

Website: https://nguyencongpc.vn/ 

Bích Đào