Thời trang thiết kế cao cấp

Các thiết kế từ D.Liebe đa dạng với nhiều phong cách khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp, từ cá tính, nổi bật đến dịu dàng, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, các sản phẩm đều giữ vững sự thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở.

Hướng tới trở thành một thương hiệu uy tín, D.Liebe tập trung phát triển vào từng thiết kế riêng. Mỗi sản phẩm đều là kết quả của sự lựa chọn kỹ lưỡng từ thiết kế đến chất liệu. Theo đại diện D.Liebe, "Thiết kế tốt với chất liệu cao cấp" luôn là ưu tiên hàng đầu giúp công ty có những sản phẩm có thể tôn vinh sắc đẹp của mỗi khách hàng.

Hệ thống bán hàng online phát triển

Là một thương hiệu mới, D.Liebe tập trung phát triển hệ thống bán hàng online với nhiều hình ảnh, video sản phẩm hấp dẫn người mua hàng. 

Đại diện D.Liebe cho hay, fanpage chính thức của D.Liebe đã đạt mốc hơn 1 triệu người thích và theo dõi, với hàng trăm sản phẩm được bán ra mỗi ngày.

Giá thành phù hợp

Các thiết kế thời trang đẳng cấp giúp phái đẹp khẳng định được sự tinh tế trong từng bộ trang phục. Bên cạnh đó, mức giá thành phù hợp với túi tiền của dân công sở. Đây là 2 yếu tố quan trọng khiến D.Liebe chiếm cảm tình của nhiều khách hàng.

Bán hàng tận tâm

Không chỉ đưa ra các thiết kế thời trang đẳng cấp, D.liebe còn chú trọng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Với tiêu chí “khách hàng là thượng đế”, mỗi vị khách đến D.liebe đều được đội ngũ nhân viên am hiểu thời trang sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng.

Cùng với đó, hiểu được những mặt yếu của việc bán hàng online, D.Liebe còn triển khai chế độ chăm sóc khách hàng tận tình với nhiều chính sách ưu đãi dành cho các khách hàng mới và cũ, hướng tới thu hút khách hàng trải nghiệm sản phẩm của thương hiệu nhiều hơn.

“Ngoài ra, mỗi đơn hàng giao thành công đều được nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện xác nhận đơn hàng, giải quyết khiếu nại và thu thập ý kiến, cảm nhận của khách hàng về sản phẩm để có thể ngày càng hoàn thiện sản phẩm tốt hơn. Mỗi khách hàng nhận sản phẩm lỗi, size không phù hợp đều có thể khiếu nại và đổi trả hàng”, đại diện D.Liebe cho hay.

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại thời trang thiết kế DLB

Trụ sở: Tầng 21, tòa nhà Leadvisors Tower - 643 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hệ thống cửa hàng: Dliebe.com.vn

Email: cskh.dliebe@gmail.com

Hotline: 1800 1756

Facebook: https://www.facebook.com/dliebeclothes

Doãn Phong