Điều hòa Funiki ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt Nam

Có nhiều lý do cho sự thành công này, và dưới đây là 4 lý do giúp Funiki có doanh số ấn tượng và ngày càng quen thuộc hơn với các gia đình Việt Nam.

Hiệu năng cao và bền bỉ

Theo đánh giá của giới kinh doanh điện lạnh, Funiki là một trong những thương hiệu điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh, duy trì nhiệt độ ổn định, bền bỉ và ít hỏng vặt.

Dàn nóng của điều hòa Funiki đều sử dụng ống đồng nguyên chất, giúp chống oxy hóa tốt hơn và hạn chế thất thoát nhiệt trong quá trình nén xả gas. Hơn nữa, các lá tản nhiệt của dàn nóng và cả dàn lạnh đều được phủ lớp chống ăn mòn, giúp bảo vệ hệ thống trước sự khắc nghiệt của thời tiết nhiệt đới, cũng như triệt tiêu các loại nấm mốc và vi khuẩn có hại.

Điều hoà Funiki được ưa chuộng vì làm mát nhanh và tiết kiệm điện, đúng với slogan "bền mát chuẩn Hoà Phát"

Các mẫu điều hòa Funiki cũng được trang bị công nghệ biến tần Inverter và cảm biến thông minh, giúp điều chỉnh công suất hoạt đông của máy phù hợp. Nhờ vậy, điều hòa Funiki vận hành êm, duy trì nền nhiệt ổn định, đem lại cảm giác thư thái cho người dùng.

Cải thiện không khí và sức khỏe

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng, Hoà Phát tích hợp thêm nhiều tính năng hướng đến việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Các mẫu điều hòa Funiki đều được thiết kế với lưới lọc bụi dễ dàng tháo ra vệ sinh tại nhà. Bên cạnh đó, khi người dùng kích hoạt chế độ tự động làm sạch, dàn lạnh điều hòa sẽ được quạt gió thổi và “sấy khô” để ngăn hơi ẩm đọng lại sau mỗi lần hoạt động. Từ đó, hạn chế nguy cơ nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi và phát triển, giữ luồng khí thổi ra từ điều hòa luôn sạch, an toàn.

Funiki cũng giới thiệu dòng điều hòa SmartCare+ với việc bổ sung các lớp lọc chuyên biệt: Tấm lọc Vitamin C và cacbon hoạt tính: có khả năng ngăn chặn tia cực tím và tăng cường độ đàn hồi và trẻ hóa làn da. Lớp cacbon hoạt tính trên tấm lọc sẽ hấp thụ khí độc hoặc mùi hôi, trả lại không khí trong lành cho người dùng; Tấm lọc Nano Bạc: giải phóng liên tục ion bạc ra không khí, được xem là "khắc tinh" tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc trong không gian hiệu quả.

Giá “mềm”

Tại nhiều kênh bán hàng điện máy, điều hòa Funiki đang có doanh số thuộc top đầu. Các sản phẩm được nhân viên bán hàng và người dùng đánh giá là “đáng tiền” trong tầm giá.

Điều hòa Funiki có dải sản phẩm rộng, mang đến rất nhiều lựa chọn, trải dài từ các dòng 1-1,5 ngựa cho các phòng nhỏ có diện tích dưới 20m2, cho tới các dòng 2-2,5 ngựa dành cho các phóng lớn với diện tích trên 20m2. Ngoài ra, còn có thêm phiên bản 1 chiều (lạnh) và 2 chiều (lạnh/nóng) để lựa chọn, với mức giá chênh lệch chưa tới 1 triệu đồng.

Mức giá của điều hòa Funiki sát với thị trường và phù hợp với thu nhập của người Việt

Một số mẫu đang bán rất chạy của Funiki bao gồm các mẫu thuộc dòng điều hòa cơ bản HSC công suất 1-2,5 ngựa có giá chỉ từ 6-14,5 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu điều hòa Inverter HIC cũng đang nằm trong danh sách "cháy hàng" của nhiều siêu thị được bán với giá từ 7,5 - 17 triệu đồng.

Đặc biệt, dòng điều hòa SmartCare+ với tính năng kết nối wifi và hỗ trợ điều khiển bằng ứng dụng trên điện thoại, với mức giá từ 8-9,5 triệu đồng cho phiên bản 1 và 1,5 ngựa.

Bảo hành 30 tháng, thương hiệu uy tín

Điều hòa Funiki là một sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát. Dưới sự bảo trợ của tập đoàn giàu tiềm lực và có thâm niên hơn 20 năm trong lĩnh vực điện lạnh, điều hòa Funiki có thể tối thiểu hoá chi phí và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi. 

Funiki đang là một trong những thương hiệu có chế độ hậu mãi hàng đầu

Cũng chính vì vậy, Funiki không hề ngần ngại khi đưa ra chế độ bảo hành lên tới 30 tháng, là một trong những thương hiệu điều hòa có thời gian bảo hành lâu nhất hiện nay.

Ngọc Minh