{keywords}
 

Giá bán hấp dẫn, chính sách thanh toán linh hoạt

Theo chủ đầu tư dự án, sự ra đời của The Terra - An Hưng là sự thấu hiểu của thị trường bất động sản đối với các cặp vợ chồng trẻ có nguồn vốn còn hạn chế. Dự án nằm trong phân khúc thị trường tầm trung, mang tới cho các gia đình trẻ cơ hội có được một căn nhà ưng ý.

Dự án The Terra - An Hưng gây sức hút bởi vị trí địa lý, giá bán và chính sách thanh toán linh hoạt. Ngoài ra, nơi đây còn có hệ thống các loại hình dịch vụ tiện ích đa năng hấp dẫn, giúp cho các gia đình trẻ được tận hưởng những giây phút thư giãn cùng gia đình một cách trọn vẹn mà không mất nhiều thời gian để di chuyển.

Đối với các gia đình có mong muốn mua nhà trả góp, Văn Phú - chủ đầu tư dự án đã đưa ra nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT, không bao gồm kinh phí bảo trì) đã có thể ký hợp đồng mua bán. Có thể vay ngân hàng lên tới 65% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi 0% đến khi nhận bàn giao. Đây là giải pháp hấp dẫn giúp các cặp vợ chồng trẻ san sẻ gánh nặng về tài chính.

Vị trí thuận tiện, tiện ích đầy đủ

Dự án The Terra An - Hưng nằm ngay tại cửa ngõ khu đô thị An Hưng, mặt đường Tố Hữu nơi có 6 làn đường. Từ đó, việc di chuyển của các cư dân từ đến các địa điểm xung quanh trở nên dễ dàng hơn trên tuyến tuyến đường lớn Tố Hữu, Lê Văn Lương.

{keywords}
 

Hơn nữa, cư dân còn có thể nhanh chóng di chuyển tới các hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại khác như: Ga tàu điện La Khê,  bến xe bus nhanh BRT… Từ đó, việc kết nối tới trung tâm thành phố cũng trở nên đơn giản hơn.

Một trong những ưu điểm mà The Terra - An Hưng được các nhà đầu tư đánh giá cao là dự án nằm cạnh công viên Thiên văn và hồ điều hoà rộng 12 ha. Không chỉ vậy, nội khu của dự án cũng mang một màu xanh tươi mát. Vì vậy, khi sinh sống ở đây cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, các gia đình trẻ sẽ có thêm không gian cho con trẻ vui chơi và phát triển toàn diện.

Với công việc bận rộn, con trẻ còn nhỏ… các cặp vợ chồng không có nhiều thời gian để được nghỉ ngơi và thư giãn. Vấn đề này đều được đáp ứng tại dự án với những chuỗi cửa hàng tiện ích, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng. Ngoài ra, các khu mua sắm, tập yoga, ăn uống,… cũng được bố trí hợp lý trong tổ hợp nội khu hiện đại.

Dự án ngay gần siêu thị Aeon Mall Hà Đông, Vincom Mega Mall Smart City, khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn cùng hệ thống trường học các cấp như Trưởng Tiểu học La Khê, trường Quốc tế Nhật Bản, trường chuyên Nguyễn Huệ, Đại học Hà Nội, … giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển và được tận hưởng mọi tiện ích.

Thiết kế hiện đại với đầy đủ công năng

Dự án The Terra - An Hưng được thiết kế chỉn chu, tiết kiệm tối đa không gian và mang tới cho mỗi cá nhân trong gia đình một không gian riêng lý tưởng. Các phòng được thiết kế và sắp xếp hợp lý, không lãng phí không gian mà còn tận dụng được tối đa nguồn điện năng, nắng và gió từ thiên nhiên.

{keywords}
 

Các phòng trong mỗi căn hộ được thiết kế đa dạng diện tích từ 68 - 140 m2 với không gian thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên. Hơn nữa, thiết kế này còn phù hợp với nhu cầu của hầu hết các gia đình trẻ hiện nay. 

Với những lợi thế vượt trội, thì đây là một cơ hội lý tưởng cho khách hàng nhu cầu sở hữu một căn hộ cao cấp nằm trong phân khúc thị trường tầm trung.

Khách hàng có nhu cầu sử hữu căn hộ liên hệ trực tiếp đến số hotline 0986 333 494 để được tư vấn cụ thể.

Thế Định