Sinh tố Nho Sữa Hàn Quốc

Nho sữa Hàn Quốc không chỉ đơn thuần được sử dụng làm món tráng miệng hàng ngày mà còn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác phong phú, hấp dẫn hơn. Trong đó, sinh tố Nho sữa Hàn Quốc là món đồ uống được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cách làm món sinh tố này cũng đơn giản:

Bước 1: Trước khi làm sinh tố Nho sữa Hàn Quốc, bạn cần rửa sạch nho và để ráo nước. Lưu ý vỏ nho là một chất có thể gây men, có lợi cho hệ tiêu hóa nên cần rửa sạch với muối thật kỹ và để nguyên vỏ.

Bước 2: Có thể kết hợp cùng với một số loại trái cây khác để tăng hương vị như táo, cam hoặc dứa. Rửa sạch những loại quả này rồi để ráo nước, gọt vỏ, bỏ hạt và cắt thành từng lát vừa phải.

Bước 3: Sau đó, bạn cho nho sữa, cùng nước cốt chanh, mật ong vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn hỗn hợp trong khoảng 30 giây.

Bước 4: Tiếp đến bạn trộn nước cốt chanh và mật ong vào hỗn hợp ở trên.

Cuối cùng bạn rót sinh tố nho sữa Hàn Quốc ra ly và thêm vài viên đá vào rồi thưởng thức.

{keywords}

Sinh tố Nho sữa Hàn Quốc - ngọt thơm bất ngờ, phảng phất vị sữa

Salad ức gà áp chảo với Nho Sữa Hàn Quốc

Salad ức gà là một trong những thực đơn tiêu biểu cho những người tập luyện, vừa giúp tăng cân, giảm mỡ, vừa cung cấp nhiều vitamin, protein cho cơ thể. Đặc biệt hơn, bạn có thể làm mới món salad ức gà áp chảo truyền thống với Nho sữa Hàn Quốc vừa để kích thích vị giác, ăn ngon miệng hơn vừa tốt cho sức khỏe.

Ức gà có chứa một lượng đạm lớn, vitamin, sắt, khoáng chất và cholesterol có lợi cho cơ thể, trong khi đó, nho sữa Hàn Quốc chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hoá, đặc biệt tốt đối với những người mắc bệnh tim mạch.

Để làm được món salad này, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu bao gồm Nho Sữa, các loại rau củ tươi, ức gà. Các bước làm cũng vô cùng đơn giản:

Bước 1: Rửa sạch rau củ, xong thái nhỏ, nho sữa thái lát hoặc làm đôi.

Bước 2: Ức gà rửa sạch, xát muối, và thấm sạch nước.

Bước 3: Ướp ức gà với 1 thìa mật ong, 1 chút muối với tiêu trong vòng 15 phút.

Bước 4: Làm sốt: 1 hộp sữa chua không đường + 2 thìa mayonnaise + muối + tiêu.

Bước 5: Cho gà lên chảo áp đến khi chín đều.

Bước 6: Xếp rau củ, nho sữa ra và thái gà, rưới sốt lên rồi hoàn thành món ăn.

{keywords}

Salad ức gà áp chảo với Nho sữa Hàn Quốc tốt cho người ăn kiêng, tập luyện

Canape với Nho Sữa Hàn Quốc

Canape là một món khai vị quen thuộc với những tín đồ “sành ăn”, được bày biện đẹp mắt với kích thước nhỏ xinh, thường xuất hiện trong các bữa tiệc rượu, cocktail hay những bữa tiệc sang trọng.

Bạn có thể sáng tạo công thức canape đặc biệt hơn với Nho sữa Hàn Quốc cùng nguyên liệu đơn giản như: vài ổ bánh mì lớn, cắt thành 18-20 miếng (hoặc dùng bánh quy), bơ, phô mai lát, thịt hun khói (hoặc cá hồi), và các nguyên liệu để trang trí.

Bước 1: Để làm canape, phết bơ lên từng lát bánh. Xếp các lát vào chảo nướng lớn sau đó nướng nhẹ trong lò khoảng 1 đến 2 phút.

Bước 2: Cắt lát bánh mì nướng với pho mát. Thêm thịt hun khói hoặc cá hồi vào mỗi lát. Trên cùng với mùi tây lá dẹt và thêm nho sữa Hàn Quốc thái hạt lựu và thưởng thức từng miếng canape nhỏ xinh, thơm ngon.

{keywords}

Canape Nho Sữa Hàn Quốc - món khai vị đơn giản nhưng đầy hấp dẫn

Bánh sừng bò với Nho sữa Hàn Quốc

Bánh sừng bò - Croissant là một trong những món ăn sáng được yêu thích, có nhiều tầng lớp bột bánh mỏng tang giòn rụm, béo ngậy và thơm phức vị bơ. Đặc biệt, bánh sừng bò kết hợp với kem và Nho sữa Hàn Quốc tạo nên một món ăn thú vị và hấp dẫn hơn nhiều.

Bước 1: Rửa sạch nho sữa, và để ráo nước. Vỏ nho là một chất có thể gây men, cực tốt cho hệ tiêu hóa nên cần rửa sạch với muối thật kỹ và để nguyên vỏ, rồi cắt làm đôi.

Bước 2: Cắt đôi bánh sừng bò rồi phết kem đều vào giữa.

Bước 3: Đặt nho sữa lên lớp kem rồi thưởng thức món bánh sừng bò nhân kem nho sữa béo ngậy.

{keywords}

Bữa sáng hoàn hảo với bánh sừng bò với Nho sữa Hàn Quốc

Nho sữa Hàn Quốc hiện nay được bày bán tràn lan nhiều loại khác nhau trên thị trường mà không được kiểm định chất lượng rõ ràng. Dòng nho sữa Hàn Quốc Shine Muscat chính hãng được mua giống và trồng theo quy trình hiện đại, tuân thủ quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn GAPS của Bộ nông nghiệp Hàn Quốc. Vì vậy, khi tìm mua Nho sữa Hàn Quốc, bạn có thể lựa chọn những cửa hàng trái cây nhập khẩu uy tín, hoặc siêu thị lớn.

{keywords}
 

Mọi thắc mắc về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm hoa quả Hàn Quốc, người tiêu dùng có thể liên hệ fanpage I Like K-food: https://www.facebook.com/ilikekfood

Bùi Huy