Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu sinh ra đã có tấm lòng thiện lương, trái tim nhân hậu, khí chất hơn người. Trong những năm đầu, cuộc sống của họ gặp nhiều khó khăn, trắc trở, công việc không mấy thuận lợi, suôn sẻ. Tuy nhiên, phụ nữ tuổi Sửu không phải là người dễ nản lòng, nhụt chí. Chính ý chí kiên cường, tinh thần lạc quan của họ đã khiến phái mạnh nể phục.

Vì vậy, không có gì lạ khi nữ tuổi Sửu thường chọn kết hôn với người chồng có sự nghiệp thành công, tính cách mạnh mẽ. Sau khi kết hôn, họ may mắn có được cuộc sống giàu sang, hạnh phúc viên mãn đến cuối đời.

Tuổi Tỵ

Nữ tuổi Tỵ là một trong số những con giáp tự tin, thông minh, giỏi thể hiện bản thân và có sức quyến rũ đặc biệt đối với những người khác giới. Bản thân họ cũng là người tự chủ, độc lập và thành công trong sự nghiệp. Vì vậy, phụ nữ tuổi Tỵ thường lựa chọn những người đàn ông giàu có, tài năng, tương xứng với mình.

Tuổi Ngọ

{keywords}
 

Phụ nữ tuổi Ngọ ghi điểm với người khác giới bởi vẻ ngoài bắt mắt, tính cách thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng. Sau khi kết hôn, họ chính là trợ thủ đắc lực giúp sự nghiệp của chồng phất lên nhanh chóng. Khi về già, nữ tuổi Ngọ tận hưởng cuộc sống đủ đầy, sung túc bên những đứa con thành đạt, ngoan ngoãn cùng người chồng hết mực yêu thương, chiều chuộng.

Tuổi Mùi

Không chỉ sở hữu sắc đẹp mặn mà, quý cô tuổi Mùi còn gây ấn tượng với người khác giới bởi cách ăn nói có duyên, tính cách chu đáo, khiêm nhường. Vì vậy, khi tuổi còn trẻ, họ được rất nhiều người si mê theo đuổi.

Phụ nữ tuổi Mùi sẽ kết hôn khi tâm lý trưởng thành và cảm thấy sẵn sàng. Họ thường lựa chọn những người đàn ông thành đạt, mang lại cho họ cảm giác an toàn. Sau khi kết hôn, quý cô tuổi Mùi có số hưởng phú quý, có cơ ngơi riêng, gia đình thịnh vượng rực rỡ.

*Thông tin bài viết mang tính tham khảo

Lộc lá từ trên trời rơi xuống, 3 con giáp này đón nhiều may mắn cuối năm 2019

Lộc lá từ trên trời rơi xuống, 3 con giáp này đón nhiều may mắn cuối năm 2019

Trong thời gian này, công việc của người tuổi Dần sẽ tiến triển rất tốt, làm việc thảnh thơi không cần lo lắng nhiều về những biến cố bất ngờ xảy ra. 

Theo Dân Việt