Với bề dày hơn 100 năm trong ngành công nghiệp chế biến sản phẩm từ trái cây từ tập đoàn đa quốc gia của Pháp, Andros Professional là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyên gia ẩm thực - đồ uống thỏa sức sáng tạo và khám phá. Andros Professional là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây cho ứng dụng làm bánh được sản xuất từ nguồn nguyên liệu trái cây Việt Nam, cùng công nghệ và bí quyết từ Pháp. 

Nhắc đến các sản phẩm nổi bật của Andros Professional không thể không nhắc đến top 4 dòng sản phẩm tiêu biểu có trong ngăn bếp của các thợ bánh, là: Mứt làm bánh lạnh Top & Fill, Mứt làm bánh nướng Filling, Trái cây xay nhuyễn đông lạnh Frozen Fruit Puree, Trái cây đông lạnh IQF. Các sản phẩm này cũng trở thành trợ thủ đắc lực cho các thợ bánh tại Super Cake - chương trình truyền hình thực tế dành cho những người yêu bánh và các thợ bánh lành nghề với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Andros Professional.

Top & Fill - Mứt làm bánh lạnh 

Top & Fill là dòng sản phẩm mứt trái cây dùng làm nhân bánh, chuyên cho các loại bánh lạnh, được làm từ trái cây tươi, hàm lượng cao lên đến 40%. Sản phẩm có vị thanh ngọt và giữ trọn được hương vị đậm đà, thơm ngon tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm có kết cấu sáng bóng với miếng trái cây thật và dễ dàng phết lên mặt bánh, Top & Fill phù hợp để trang trí các món tráng miệng, bánh kem và bánh mousse. 

img 4371.jpeg

Trong sân chơi tài năng Super Cake, các baker cũng tin tưởng lựa chọn dòng sản phẩm của Andros Professional. Ở tập 1, Top & Fill được thợ bánh Minh Phương sử dụng làm phần mứt cho chiếc bánh của mình. Với đề bài thực hiện một chiếc bánh hình quả bí ngô có phần nhân là đáp án của câu đố: “Trái gì cũng gọi là con, lại còn phụng dưỡng mẹ chồng trước sau”. Nữ đầu bếp đã cho thêm mứt dâu vào phần kem để tạo vị chua nhẹ và dùng kết hợp với crumble tạo độ giòn khi ăn. Giám khảo Vân Anh đã dành lời khen cho Minh Phương vì sự thông minh và khéo léo này.

Filling - Mứt làm bánh nướng 

Filling là một nguyên liệu “tối ưu” trong lĩnh vực làm bánh được Andros Professional cho ra mắt thị trường vào năm 2021, nhằm mang lại cho khách hàng và các cửa hàng kinh doanh F&B những giải pháp chế biến bánh từ những nguyên liệu trái cây tươi, giữ trọn vẹn hương vị ngon nhất nhưng vẫn tiện lợi và dễ bảo quản. Filling được thiết kế riêng cho ứng dụng bánh nướng, được đóng gói tiện lợi, đa dạng mục đích sử dụng, sản phẩm sẽ giúp các chuyên gia tiết kiệm thời gian chuẩn bị và mang đến hương vị ngon nhất. 

img 4372.jpg

Điểm đặc biệt trong Filling Andros Professional là có thịt trái cây thật bên trong, có thể sử dụng ngay sau khi mở nắp, ổn định cả về màu sắc, hình dáng và cấu trúc khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Filling thường được dùng làm mứt nhân bánh hoặc topping cho bánh nướng.

Frozen Fruit Puree - Trái cây xay nhuyễn đông lạnh 

Dòng sản phẩm trái cây xay nhuyễn đông lạnh chất lượng hàng đầu, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho các chuyên gia chế biến bánh ngọt. Cách thức quả được thu hoạch vào độ chín mọng để giữ trọn hương vị tươi ngon suốt cả năm. Quy trình chế biến phù hợp đối với từng loại trái cây, đúc kết từ những chuyên môn và bí quyết sản xuất trái cây lâu đời.

Puree của Andros Professional có hơn 90% thành phần trái cây tự nhiên, được chế biến với công thức tự nhiên, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chất tạo mùi, có vị ngọt dịu nhẹ với thành phần đường mía trắng. Theo đại diện thương hiệu, trái cây để sản xuất Puree được chọn lọc từ những nguồn và những giống tốt nhất ở các nông trại cây trái có mối quan hệ đối tác chặt chẽ và lâu dài.

img 4373.jpg

Trái cây xay nhuyễn đông lạnh Frozen Fruit Puree cũng được chọn làm nguyên liệu chính trong phần thử thách Siêu bánh lộ diện của tập 5 Super Cake với đề bài thực hiện một chiếc bánh mang thông điệp tình yêu có 5 vị. Thợ bánh Tất Thành giành chiến thắng khi đã khéo léo kết hợp vị gừng tươi với Puree Chanh dây, Dừa và Ổi hồng của Andros Professional, tạo ra một chiếc bánh tình yêu có đủ 5 vị: chua, cay, mặn, đắng, ngọt.

img 4374.jpg

Frozen Fruits - Trái cây đông lạnh 

Dòng sản phẩm Trái cây đông lạnh với dây chuyền cấp đông siêu tốc rời (IQF) 100% làm từ trái cây tự nhiên chín mọng tuyển chọn kỹ lưỡng từ hệ thống cung cấp, được đóng gói tiện lợi để phục vụ mọi nhu cầu sử dụng suốt cả năm. Hiện tại, Andros Professional đang cung cấp các loại IQF được ưa chuộng như: anh đào, dâu, mâm xôi đen, nam việt quất, nhãn lồng tách hạt, phúc bồn tử, trái mọng tổng hợp, xoài,...

img 4375.jpg

Những thông tin trên kỳ vọng sẽ cung cấp kiến thức hữu ích cho các baker có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu làm bánh và theo đuổi đam mê “ngọt ngào” của mình.

Doãn Phong