Trước thực trạng thị trường Việt, mỹ phẩm giả nhái, kém phẩm chất tràn lan mạnh mẽ, RoseeGlory thuộc công ty Rosee UK tự tin đi sâu vào phục vụ người tiêu dùng ở lĩnh vực mỹ phẩm chính hãng với những ưu thế về sự hiểu biết đối với hàng hoá nước ngoài, chủ động về đường vận chuyển, am hiểu về quy trình xuất nhập khẩu giữa các nước.

Không lựa chọn sản phẩm cao cấp vì chỉ phục vụ bộ phận nhỏ người có thu nhập cao, RoseeGlory khao khát đem giá trị rộng rãi đến cộng đồng, để bất kỳ ai cũng có cơ hội được trải nghiệm mỹ phẩm bình dân từ Anh quốc.

Với mong muốn đó, tháng 5/2022 RoseeGlory giới thiệu và phân phối 4 hãng sản phẩm đến từ UK - nơi yêu cầu chất lượng sản phẩm cao nhất thế giới với giá thành phù hợp nhất.

Altruist - Kem chống nắng công nghệ tiên tiến hàng đầu

Được phát triển bởi TS. Andrew Birnie cùng một số nhà khoa học tốt nhất ở châu Âu, Altruist được ứng dụng một loạt các màng lọc tia UV, bao gồm màng lọc Tinosorb A2B tiên tiến nhất hiện nay. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm mang lại cảm giác dễ dàng hấp thụ, không bết dính và không lắng cặn, không gây dị ứng và không sử dụng hương liệu.

Sau một thời gian phân phối bởi Công ty TNHH TM&DV Rosee UK tại Việt Nam, sản phẩm Altruist Sunscreen đến từ Anh Quốc đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng Việt với những ưu điểm chống nắng mạnh mẽ, hiện đại, an toàn, lành tính, giá thành hợp lý và thân thiện với môi trường. Altruist là sản phẩm phù hợp với mọi gia đình, có thể sử dụng an toàn cho cả người lớn, trẻ em, bao gồm phụ nữ có thai.

Tháng 5/2022, Altruist tiếp tục giới thiệu 3 dòng sản phẩm mới với những tính năng thú vị tại Việt Nam, đảm bảo cung cấp đa dạng dòng sản phẩm bảo vệ da với chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt. 

Balylis & Harding: Tinh tế - sang trọng - bền vững

Tinh tế - sang trọng - bền vững cũng chính là 3 từ người ta thường nghĩ đến khi nhắc về Baylis & Harding. Đây là một thương hiệu tinh túy của Anh, được mọi gia đình sở hữu và yêu thích. Được thành lập vào năm 1970 tại Trung tâm nước Anh, từ một doanh nghiệp gia đình, Baylis & Harding đã phát triển và trở thành một công ty dành được nhiều giải thưởng và thành công trên toàn thế giới.

Baylis & Harding chuyên về các sản phẩm chăm sóc cơ thể và bộ quà tặng sang trọng để mang sự sang trọng đó mỗi ngày vào mỗi ngôi nhà. Sự nổi bật của thương hiệu đến từ cách những người làm ra nó thổi tình yêu vào trong từng sản phẩm. 

Sứ mệnh của Baylis & Harding là đem đến tình yêu cho tất cả mọi người, thông qua các sản phẩm chăm sóc da chất lượng và những bộ quà tặng sang trọng, tinh tế

Sản phẩm của Baylis & Harding được đóng gói đẹp mắt, tinh tế và có hương thơm tuyệt vời. Thành phần của các sản phẩm đến từ thiên nhiên, phù hợp với mọi làn da, với bao bì tái chế bảo vệ môi trường và đặc biệt an toàn cho đời sống của động vật.

Cyclax: Sản phẩm tối giản, đạt chuẩn chứng nhận hoàng gia Anh 

Cyclax là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da Anh Quốc, ra đời 1896, được sử dụng bởi Hoàng gia và được hồi sinh vào năm 2021 bởi Three Pears. Sản phẩm của Cylax được cấp Chứng nhận an toàn sản phẩm mỹ phẩm cấp bởi tổ chức GCRS Global theo tiêu chuẩn châu Âu. 

Với phương châm Back-to-basic, Cyclax mang đến các sản phẩm với thành phần và thiết kế đơn giản, giá thành bình dân phù hợp cho mọi đối tượng, hướng đến việc lan tỏa việc chăm sóc da khỏe mạnh từ điểm khởi đầu để bạn luôn luôn tự tin tỏa sáng vẻ đẹp tự nhiên.

Florence: Serum Organic dành cho da mặt hàng đầu trên Amazon

Là thương hiệu từ Anh Quốc nhưng được tạo nên bởi người Italia, với chất lượng đã được chứng nhận kiểm nghiệm da liễu, vượt qua bài kiểm tra về kích ứng viền mắt một cách xuất sắc, Florence đặt mục tiêu trở thành một công ty làm đẹp hoàn toàn bền vững. 

Các sản phẩm của Florence được tạo ra dựa trên nguồn thực vật hữu cơ dồi dào ở ý, thu hút những người quan tâm đến các sản phẩm organics, hướng để sản phẩm chất lượng từ thiên nhiên và bảo vệ môi trường. 

 Sứ mệnh của Florence là làm đẹp tự nhiên, đem đến những sản phẩm Organic nguyên liệu tinh khiết, chất lượng cao giúp bạn tìm thấy vẻ đẹp của chính mình

Lễ giới thiệu các sản phẩm từ 4 thương hiệu này sẽ diễn ra tại Intercontinental Hanoi Westlake vào lúc 10h, Thứ 6 ngày 20/05/2022. 

Doãn Phong