"Cái gì quen quá cũng nhàm", và chuyện ấy cũng không phải là ngoại lệ. Nhiều người tưởng rằng, chuyện ấy dứt khoát phải tiến hành trong phòng ngủ, một nơi riêng tư, khép kín và bí mật. Nhưng không hề. 

{keywords}

Trên thực tế, việc lặp đi lặp lại một việc tại một nơi cố định sẽ khiến cho cảm xúc của bạn rơi vào lối mòn, dễ bị đoán trước. Trong khi đó, để thăng hoa, chuyện ấy lại đòi hỏi sự tươi mới, mạo hiểm, khác lạ.

Chính vì thế, hãy thay đổi suy nghĩ của bạn, hãy hô biến sự đơn điệu bằng cách tô điểm những màu sắc mới cho nó. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể thử:

1. Phòng giặt là

Thoạt nghe thì có vẻ hơi kỳ cục, nhưng phòng giặt là chính là nơi hoàn hảo để "phóng túng" một chút. Chiều cao của chiếc máy giặt và chuyển động xoay tròn nhẹ nhàng của nó là một sự kết hợp siêu gợi cảm. Những vòng giặt sẽ tạo ra một sự rung động nhất định, còn máy sấy thì gia tăng độ nóng trong không khí. Nếu như chiều cao của bạn không phù hợp lắm, bạn có thể kê thêm một chiếc ghế nhỏ.

2. Ghế sofa

Đừng lãng quên những chiếc ghế bành êm ái, tự do nhưng thoải mái, chúng hỗ trợ cho lưng của bạn khá tốt. Do chiều cao của ghế thấp hơn giường nên bạn sẽ có thể thử một số tư thế khác biệt.

3. Vòi sen

Buồng tắm đứng dường như được "đo ni đóng giày" cho những ai tìm kiếm một khoảnh khắc thân mật nhưng vẫn thư giãn. Hơi ấm, độ ẩm và sự tiếp xúc sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc khác lạ.

4. Khách sạn

Việc đổi gió ở khách sạn có thể mang đến cho các cặp đôi cảm giác đầy phiêu lưu, mạo hiểm và đánh thức trong họ ký ức về những ngày hò hẹn thuở ban đầu. Đến nơi này, bạn được tạm rũ bỏ thân phận ngoài đời thực của mình, với những bộn bề trách nhiệm, con cái, công việc. Chỉ có nghỉ ngơi, thư giãn và hưởng thụ, chuyện ấy sẽ trở nên hoàn hảo ngoài sức tưởng tượng của bạn đấy.

Thiên Ý