Ngày 6/12, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cả 4 thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám BlackPink đã tái ký hợp đồng với công ty chủ quản YG Entertainment. 

YG Entertainment đưa ra thông báo: “Chúng tôi đã hoàn tất việc tái ký hợp đồng độc quyền nhóm với cả 4 thành viên BlackPink. Sau khi thảo luận kỹ lưỡng với BlackPink, chúng tôi đã ký hợp đồng độc quyền cho các hoạt động nhóm dựa trên sự tin tưởng mạnh mẽ.”

untitled 1.jpg
BlackPink chính thức tái ký hợp đồng với YG

Câu chuyện hợp đồng của các thành viên BlackPink nhận được sự quan tâm của công chúng và truyền thông. Suốt nhiều tháng qua, hàng loạt những tin đồn đều cho thấy YG gặp khó khăn trong việc thương thảo hợp đồng với BlackPink.

Tháng 9 vừa qua, thông tin 3 thành viên Jisoo, Jennie, Lisa rời công ty, chuyển sang công ty khác khiến người hâm mộ xôn xao. Tin tức này đã làm chấn động làng giải trí, ảnh hưởng đến giá cổ phiếu của YG Entertainment thời điểm đó. Cổ phiếu của công ty quản lý lao dốc không phanh cuối tháng 9. 

Dù công ty chủ quản phủ nhận mọi tin đồn, người hâm mộ vẫn lo lắng về hoạt động của BlackPink trong tương lai.

Như vậy, cả 4 thành viên BlackPink: Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo sẽ tiếp tục hoạt động chung dưới danh nghĩa nhóm nhạc độc quyền trực thuộc công ty quản lý YG. Người hâm mộ hiện đang rất mong chờ những sản phẩm âm nhạc của BlackPink.

BlackPink ở Việt Nam:

Thảo Nguyên