Chưa hết, Shopee những ngày này còn liên tục mang đến nhiều buổi livestream cùng người nổi tiếng, hứa hẹn giữ chân “fan cứng” đến những giây phút cuối với loạt deal giảm 50% và chuỗi quà tặng giá trị.

Đặt lịch “Nhắc tôi” ngay trên ứng dụng Shopee để không bỏ lỡ các màn mua sắm kết hợp giải trí thú vị

Shopee - Xem Livestream săn deal nửa giá

Nếu thường xuyên theo dõi Shopee Live, hẳn bạn cũng biết khung 21h30 tối 7/8 đang được khán thính giả trông đợi. Bởi lần đầu tiên và duy nhất trên sóng livestream nhà cam sẽ xảy ra "cuộc đụng độ" giữa Lê Dương Bảo Lâm và siêu mẫu Võ Hoàng Yến tại chương trình "Thách sao thoát được". 

Buổi livestream hứa hẹn mang đến nhiều giây phút cười “ná thở” và chiêu đãi người xem loạt deal hàng hiệu nửa giá cực hời, từ túi xách MLB, vali Mia đến điện thoại Samsung Z Flip5 và Samsung Z Fold5. 

Đặt hẹn "Nhắc tôi" tại: https://shopee.vn/78_ThachSaoThoatDuoc_PR.

Không để ngày đôi 8/8 hạ nhiệt, Shopee Live tiếp tục thổi thêm không khí hài hước vào phiên livestream “Review Idol” lúc 21h, với sự xuất hiện của host Tina Thảo Thi cùng bộ đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt. Livestream sẽ mở ra thử thách hậu "đám cưới" đáng mong đợi, voucher 1 triệu đồng và deal thương hiệu giảm 50% từ Apple, Dyson, Phillips,... 

Đặt hẹn xem livestream tại: https://shopee.vn/88_ReviewIdol_PR.

 Chưa hết, “Chuyện Vui Sốp Pi" phát sóng vào ngày 8/8 với sự tham gia của khách mời đặc biệt Siêu mẫu Minh Tú cùng hai MC Hữu Đằng và Khả Như sẽ làm không khí săn sale càng thêm rộn ràng

Chương trình diễn ra lúc 11h45 ngày 8/8 trên kênh TodayTV, phát lại vào 12h15 cùng ngày trên Đài Truyền hình Đồng Tháp, và livestream đồng thời trên ứng dụng Shopee vào cả hai khung giờ. 

Đặt lịch xem ngay để không bỏ lỡ cơ hội "Lắc siêu xu" với kho xu 20 triệu đồng, săn siêu quà 56 triệu đồng cùng loạt voucher độc quyền giảm 50% từ Senka, Eleanor và innisfree tại https://shopee.vn/CHUYENVUISOPPI-88.

Thời Trang & Mỹ Phẩm giảm sốc đến 50% 

Đúng với tinh thần của siêu sale 8.8, hàng loạt các bộ sưu tập thời trang và mỹ phẩm chính hãng giảm đến 50% sẽ liên tục được trình làng. Từ các thương hiệu quốc tế nổi bật đến các local brand đình đám đều góp mặt đầy đủ trong sự kiện lớn nhất tháng 8 trên Shopee. Quan trọng hơn, mức chi để sở hữu các item yêu thích lại cực kỳ nhỏ nhờ vào loạt voucher ngành hàng có sẵn trong ví người dùng từ 0h ngày 8/8. 

 “Chốt đơn” thêm tiết kiệm cùng loạt voucher Thời Trang - Làm Đẹp có sẵn trong ví ngày 8/8

Cơ hội trúng 88 iPhone 14 và săn voucher 3 triệu 

Nếu còn tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội rinh iPhone miễn phí từ Shopee vào các siêu hội mua sắm trước đây thì ở đây có tin vui dành cho bạn. Bắt đầu từ 0h ngày 8/8, sàn TMĐT màu cam này sẽ lần lượt tung ra cơ hội rinh 88 iPhone 14 cho tất cả người dùng truy cập ứng dụng Shopee. Chỉ cần thực hiện thao tác chạm trên vòng quay trên giao diện trang chủ, bạn có thể ghi tên mình vào danh sách người dùng được “ẵm” iPhone về nhà.

 Đường đua săn voucher 3 triệu cũng được tín đồ Shopee trông đợi

Shopee miễn hết phí ship

Để thêm “nhẹ ví” khi mua sắm, bạn không thể bỏ qua chuỗi ưu đãi thiết thực trong khuôn khổ chương trình “Miễn Hết Phí Ship”. Nổi bật là mã Freeship Xtra đến 300.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng có sẵn trong Kho Voucher mỗi ngày và hàng loạt mã freeship đơn từ 0 đồng được tung ra trong khuôn khổ chương trình "Thứ 4 Siêu Sale Freeship" diễn ra hàng tuần. 

Đặc biệt, bạn hoàn toàn có quyền Đồng kiểm, tức kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo nhận đúng sản phẩm mong muốn.

Ưu đãi tăng thêm từ ShopeePay và đối tác Shopee

Săn deal tưng bừng ngày sale số đôi, loạt ưu đãi không thể bỏ lỡ đến từ ví ShopeePay bao gồm: Giảm ngay 20.000 đồng cho đơn hàng từ 150.000 đồng khi nhập mã SPP08TANG20K, voucher giảm đến 40.000 đồng cho đơn từ 400.000 đồng và mã miễn phí vận chuyển đến 25.000 đồng có sẵn ở mục Shopee Voucher. Người dùng ShopeePay có cơ hội nhận ưu đãi giảm đến 20.000 đồng khi nạp điện thoại trị giá từ 200.000 đồng vào lúc 9h từ thứ Hai đến thứ Bảy và ưu đãi nhận ngay thẻ điện thoại 10.000 đồng khi nạp data Viettel trị giá 30.000 đồng vào mỗi thứ Hai. 

Người dùng mới được nhận ngay voucher mua sắm giảm ngay 80.000 đồng cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác. Người dùng ShopeePay còn được giảm đến 100.000 đồng khi đặt vé máy bay trên ABTrip và có giá trị đơn mua từ 3 triệu đồng, xem ưu đãi đặt món trên ShopeeFood tại đây: https://shopee.vn/m/shopeepay

Ngoài ra vào ngày 8/8, chủ thẻ tín dụng VIB được giảm 500.000 đồng đơn từ 3 triệu; chủ thẻ tín dụng CIMB được giảm 30.000 đồng đơn từ 150.000 đồng; The Pizza Company giảm đến 100.000 đồng đơn từ 150.000 đồng. 

Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Doãn Phong