- Luôn cháy hết mình trong từng đêm diễn, "ông hoàng 30s" đã trở thành "ông hoàng" của Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên.

TIN BÀI KHÁC

Sau 6 tháng ròng rã, cuối cùng Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance cũng đã tìm ra được người chiến thắng. Đó là Lâm Vinh Hải, chàng dancer gốc Hoa hiện đang hoạt động trong vũ đoàn MTE.

Với 25139 lượt bình chọn, chiếm 27,5% tổng tin nhắn, Vinh Hải đã vượt qua vũ công ballet 17 tuổi Lâm Tố Như (24388 lượt bình chọn, 26,7%) một cách sít sao. Hai vị trí còn lại trong Top 4 lần lượt thuộc về Quang Đăng (21277 bình chọn, 23,3%) và Hồng Nhung (20597 bình chọn, 22,5%).

Vinh Hải trở thành quán quân của Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên

Xuyên suốt cuộc thi từ đầu đến giờ, Lâm Vinh Hải đã không ít lần rơi vào top nguy hiểm và phải thực hiện thử thách solo 30s. Chính vì thế nên thí sinh này mới có biệt danh là "ông hoàng 30s". Tuy nhiên, chưa một lúc nào Vinh Hải thể hiện tinh thần chán nản, buông xuôi mà ngược lại, vẫn luôn cháy hết mình qua từng đêm diễn. Đó là một trong những lý do mà BGK đã liên tục giữ Vinh Hải ở lại với cuộc thi. Để rồi cuối cùng, từ "ông hoàng 30s", Vinh Hải đã trở thành "ông hoàng" của Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên. 

Có thể nói, đây là một kết quả chấp được. Thế nhưng, vẫn còn đó một chút tiếc nuối và bất ngờ dành cho trường hợp của Hồng Nhung. Cô gái 23 tuổi này là người đã mang đến nhiều phần trình diễn đáng nhớ nhất cho chương trình, là một vũ công được đánh giá cao về nhiều mặt và là thí sinh có sự thể hiện ổn định nhất Top 20, tuy nhiên lại chỉ dừng bước ở vị trí thứ 4.

Như vậy, với chiến thắng này, Lâm Vinh Hải đã mang về cho mình khoản tiền thưởng là 400 triệu đồng. Tố Như, Quang Đăng và Hồng Nhung đều nhận được một phần thưởng trị giá 50 triệu đồng.

Tiếc cho Hồng Nhung khi cô chỉ dừng lại ở vị trí thứ 4

Ngoài phần công bố kết quả, đêm liveshow cuối còn mang trở lại cho khán giả một loạt những bài thi ấn tượng nhất của các thí sinh. Có thể kể đến bài hiphop của Tố Như - Vinh Hải trên nền nhạc Le tambour, Toàn Trung - Thúy Hằng với bài đương đại Bloodstreams, bộ đôi "nhan sắc" Quỳnh Trang - Vinh Hải với thể loại Hiphop lyrical cùng Unbreak my heart hay màn salsa của Minh Hiền - Kim Phụng.

Cũng trong đêm diễn này, các thí sinh còn mạnh dạn đưa những bài múa do chính mình biên đạo lên sân khấu. Đó là bài hiphop sôi động của Toàn Trung - Sao Mai, bài múa đương đại do "trio" Thúy Hằng - Minh Hiền - Tư Duy thể hiện và bài dancesport của Quỳnh Trang - Tuấn Đạt.

Không còn bị đè nặng bởi tâm lý thi cử, thế nên bước chân và động tác của các vũ công trong Top 20 đều trở nên tự nhiên, thanh thoát hơn hẳn. Các bài thi, trước vốn đã gây ấn tượng, nay lại càng có chiều sâu và sức hút. Và tất cả những điều đó đã mang đến một đêm liveshow thực sự phấn khích và hấp dẫn.


Top 20 trở lại với sân khấu của Thử thách cùng bước nhảy

Được biết, sau khi chương trình kết thúc, BTC sẽ tiếp tục mang nhảy múa đến với khán giả qua loạt 4 đêm “Liên hoan tài năng cùng bước nhảy” được truyền hình trực tiếp để tôn vinh những người đam mê bộ môn nghệ thuật nhảy múa với nhiều thể loại khác nhau. Các đêm liên hoan sẽ diễn ra đúng vào giờ lên sóng của Thử thách cùng bước nhảy.

Phong Vũ