Cuộc thi Đảng trong cuộc sống của tôi do Đài tiếng nói Việt nam phát động sau hơn 6 tháng đã nhận được hơn 10 nghìn bài dự thi từ khắp mọi miền Tổ quốc.

Theo Ban tổ chức, rất nhiều bài dự thi được trình bày công phu, sưu tầm nhiều tài liệu quý. Các bài dự thi, ngoài trả lời đúng 12 câu hỏi về nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, đều đầu tư công sức vào câu hỏi tự luận số 13, đề xuất kiến nghị nhiều giải pháp để sớm đưa nghị quyết Đại hội 13 của Đảng vào cuộc sống. Nhiều ý kiến tâm huyết, chứa chan tình cảm với Đảng, thể hiện trách nhiệm với đất nước. 

{keywords}
Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ và ông Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan TƯ trao giải Nhất cuộc thi "Đảng trong cuộc sống của tôi) cho ông Lê Reo (Thanh Hóa). (Ảnh: Trọng Phú)

Cuộc thi tác phẩm phát thanh Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống dành cho phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí cũng thành công tốt đẹp với hơn 1000 tác phẩm phát thanh ở hai thể loại, phóng sự/phản ánh và chuyên đề phát thanh. Các tác phẩm dự thi phản ánh rõ nét việc nghiên cứu, học tập, quán triệt nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII tại các địa phương, đề xuất nhiều cách làm hay, nhiều kinh nghiệm quý trong việc triển khai đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Nhiều sản phẩm đã có tính dự báo, phản biện và định hướng những vấn đề mới được dư luận quan tâm, đấu tranh với các quan điểm sai trái của thế lực thù địch, góp phần bảo vệ Đảng, củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng.

Ban tổ chức trao 41 giải cá nhân gồm 1 giải nhất, 5 giải nhỉ, 10 giải ba và 25 giải khuyến khích trong cuộc thi Đảng trong cuộc sống của tôi; 38 giải thưởng gồm 2 giải Vàng, 6 giải Bạc, 10 giải Đồng và 20 giải khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả của các Đài PTTH tỉnh, thành phố và Đài TNVN trong cuộc thi Đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Ban Tổ chức cũng trao 9 bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc tham dự 2 cuộc thi.

Tình Lê

Phát động cuộc thi 'Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống'

Phát động cuộc thi 'Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống'

Sáng 2/3, Đài Tiếng nói Việt Nam phát động hai cuộc thi tác phẩm phát thanh "Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống" và trắc nghiệm "Đảng trong cuộc sống của tôi".