Nha khoa Singae là phòng khám được chuyển giao Công nghệ trồng răng Implant SSI từ Tập đoàn y tế Singapore Aesthetics.

Theo chuyên gia Phòng khám nha khoa Singae, cấu tạo của một răng Implant công nghệ cũ gồm 3 phần: trụ Implant, abutment và răng. Abutment và răng được gắn với nhau bằng xi măng. Một trong những nhược điểm của trồng răng Implant cũ là gắn bằng xi măng dư, dẫn tới viêm quanh Implant và đào thải trụ Implant. Nếu răng bị sứt mẻ sẽ phải tháo cả abutment, ảnh hưởng tới trụ Implant trong xương hàm. Mặt khác, thời gian hoàn thiện trồng răng Implant xi măng sẽ rất lâu, mất ít nhất là 3 - 6 tháng.

{keywords}
 Cấu trúc răng Implant khi sử dụng công nghệ SSI

Trong khi đó, cấu tạo của một răng Implant SSI (Singapore Smart Implant) gồm 5 phần: trụ Implant, abument, lõi răng, răng và ốc vít. Răng và abutment được liên kết bằng ốc vít nên không có hiện tượng dư thừa chất gắn xi măng, không đào thải trụ Implant. Trong quá trình ăn nhai nếu răng bị vỡ thì chỉ cần tháo ốc vít và đắp thêm sứ lên răng, không ảnh hưởng tới trụ Implant, không gây đau, không phát sinh chi phí và thời gian hoàn thiện răng Implant chỉ 1 - 2 tháng.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Là thương hiệu Nha khoa tới từ Singapore, Nha khoa Singae được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, một số trang thiết bị có thể kể đến như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, hệ thống máy Laser Nha khoa, công nghệ trồng răng SSI, máy phẫu thuật xương Piezotome, máy theo dõi nhịp tim, huyết áp Monitor…

Đặc biệt, một trong những bí quyết để nha khoa Singae trồng răng Implant thành công các ca tiêu xương nặng là sử dụng công nghệ ghép xương PRF (cấy máu tự thân) được chuyển giao từ Pháp. Đây là kỹ thuật sử dụng máy quay ly tâm hiện đại để bóc tách một số tiểu cầu, huyết tương có lợi trong máu của chính bản thân khách hàng, sau đó sẽ dùng số huyết tương này kết hợp với xương nhân tạo giúp kích thích sự phục hồi của các mô, lành xương, đẩy nhanh quá trình tích hợp xương cho khách hàng. PRF đòi hỏi trang thiết bị hiện đại và trình độ bác sĩ cao.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm, tận tâm

Bên cạnh lợi thế về công nghệ, Singae là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Singae đều tốt nghiệp tại các trường đào tạo y khoa nổi tiếng trong nước như Đại học Y Hà Nội, hay Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh ….và hoàn thành xuất sắc các khoá học đào tạo chuyên sâu về trồng răng Implant tại Singapore, Pháp.

{keywords}
Đội ngũ y bác sĩ Nha khoa Singae trao đổi chuyên môn với các  với chuyên gia đầu ngành tại nước ngoài

Không chỉ có các bác sĩ trực tiếp điều trị mà Singae còn có cả một hội đồng tư vấn đến từ Singapore, Pháp. Trong các trường hợp phức tạp, các bác sĩ tại Singae Việt Nam trao đổi chuyên môn, hội chẩn cùng các chuyên gia nước ngoài, tham khảo ý kiến để lên phác đồ điều trị.

Bệnh nhân nhiều bệnh nền, cao tuổi U90 vẫn trồng răng Implant thành công tại Nha khoa Singae

Có thể nói, nhờ liên tục cập nhật công nghệ mới, cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nha khoa Singae liên tục có những bước tiến ngoạn mục như trồng thành công 9 Implant cho cụ ông 86 tuổi mắc cùng lúc nhiều bệnh lý nền hay những ca trồng răng trên khách hàng bị tiểu đường, cao huyết áp, mắc bệnh tim mạch, parkinson,...

{keywords}
 Cụ Quý 86 tuổi nở nụ cười rạng rỡ sau khi trồng răng Implant

 

{keywords}
 Tiểu đường cao kỉ lục 28 chấm, chú Dũng 64 tuổi trồng thành công 3 Implant

 

{keywords}
Dù đặt stent tim 8 phân, tiểu đường 8 chấm, chú Chính trồng thành công 3 Implant tại Nha khoa Singae

Chi phí hợp lý, minh bạch

Bảng giá dịch vụ được niêm yết tại phòng khám, có nhiều mức giá tuỳ thuộc vào từng chất liệu sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Đồng thời, mỗi khách hàng thực hiện dịch vụ tại Nha khoa Singae đều có Hợp đồng dịch vụ đính kèm, ghi rõ về sản phẩm, chất liệu, phương pháp điều trị, giá cả, thời gian bảo hành. Điều này giúp khách hàng nắm rõ thông tin và chi phí trước khi thực hiện dịch vụ.

Trên đây là tổng hợp 5 lý do khách quan mà khách hàng nên lựa chọn trồng răng Implant tại nha khoa Singae. Nếu khách hàng nào mất răng, muốn thăm khám vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

●       Hà Nội: Tòa nhà 02, Khu Liền kề Lacasa Villa, Số 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội

●       Hồ Chí Minh: Tầng 1, Khu thương mại Hà đô Centrosa, 198A Cao Thắng kéo dài, P12, Q10, Tp.HCM

●       Website: www.singaedental.vn

●       Fanpage: Viện Nha khoa Singae Dental

●       Hotline: 090 400 8209

Lệ Thanh