Mercedes 600 1963

Mercedes 600 1963 còn gọi W100, là một chiếc xe cổ sang trọng được nhiều người nổi tiếng sử dụng. Xe được yêu thích bởi thiết kế tương lai và các tính năng tiên tiến.

5 mẫu xe cổ điển sở hữu nội thất tuyệt đẹp - 1

(Ảnh: Hotcars)

Ở bên trong, ghế được bọc bằng da tốt, dẻo dai, gỗ lát trên cả táp-lô, cửa ra vào và khung cửa sổ. Ngoài ra, còn có một tủ lạnh mini ở ngăn trước, cùng với TV và thảm. Nhờ đó, nội thất trong xe giống như một phòng khách.

Citroën DS 1953

5 mẫu xe cổ điển sở hữu nội thất tuyệt đẹp - 2

(Ảnh: Hotcars)

Hầu hết ô tô trong những năm 1950 gần như giống nhau, đặc biệt là những chiếc được sản xuất ở Bắc Mỹ. Tuy nhiên, vào năm 1953, Flaminio Bertoni đã thiết kế Citroën DS, mang không gian khác hẳn.

Nội thất trong Citroën DS được là một "cuộc cách mạng", vì đó là chiếc xe đầu tiên có nhựa trong bảng điều khiển thay vì gỗ đắt tiền.

Cadillac El Dorado Biarritz 1978

5 mẫu xe cổ điển sở hữu nội thất tuyệt đẹp - 3

(Ảnh: Hotcars)

Có thể không dành cho tất cả mọi người, nhưng El Dorado Biarritz 1978 là chiếc dành cho những ai muốn theo phong cách cuối cùng của những năm 1970. El Dorado Biarritz có ghế bọc da kiểu gối kết hợp với bảng điều khiển ốp gỗ và nhựa màu đỏ bóng bẩy ở phía trước.

Cabin trong xe cung cấp loạt tính năng, bao gồm một máy nghe nhạc tám bản nhạc và một đài CB tích hợp. El Dorado Biarritz được coi là một trong những chiếc xe cổ điển tốt nhất với nội thất tuyệt đẹp.

Alfa Romeo Tipo 33 Stradale

Alfa Romeo 33 Stradale đời 1967 là một chiếc xe hai chỗ tuyệt đẹp. Nó được coi là một trong những siêu xe hiện đại đầu tiên và là một trong những thiết kế đẹp nhất mọi thời đại.

5 mẫu xe cổ điển sở hữu nội thất tuyệt đẹp - 4

(Ảnh: Hotcars)

Bên trong, Tipo 33 Stradale có cabin kiểu dáng đẹp và thoải mái dành cho hành khách. Ở phía trước, xe có bảng điều khiển kim loại với kết cấu độc đáo. Ngoài ra, xe còn có vô lăng ba chấu ở phía trước ghế lái và bảng điều khiển bằng kim loại chứa máy đo tốc độ.

McLaren F1 1992

McLaren F1 được chế tạo để trở thành một siêu xe tối thượng dù không có nội thất tối giản như Ferrari F40.

5 mẫu xe cổ điển sở hữu nội thất tuyệt đẹp - 5

(Ảnh: Hotcars)

Ở bên trong, F1 cung cấp ghế lái bằng sợi carbon mỏng được gắn ở giữa, hai bên là hai ghế hành khách.

Đối với vị trí của bàn đạp, tay lái và vị trí của cần số, chúng đã gần đạt đến mức hoàn hảo. Do đó, McLaren F1 được coi là một trong những chiếc xe thể thao tinh tế nhất mọi thời đại.

Theo VTCNews

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những mẫu xe có công cứu cả một thương hiệu ô tô

Những mẫu xe có công cứu cả một thương hiệu ô tô

Nếu không có những mẫu xe này, một số thương hiệu lẫy lừng như Bentley, BMW hay Porsche có thể đã không còn tồn tại cho tới ngày nay.