Khả năng tự động giặt giẻ, lau rung cao cấp 

Theo nhà sản xuất, một tính năng độc đáo vượt trội so với các sản phẩm cùng tầm giá với Redroad G10 chính là tự động giặt giẻ. Sau khi lau dọn 10m2 sàn nhà, robot sẽ tự động trở về dock sạc để giặt giẻ. Sau khi bàn chà tốc độ cao loại bỏ mọi loại bụi bẩn trên giẻ, phần giẻ lau sẽ được sấy khô bằng luồng gió trong dock sạc. Qua đó giúp giẻ lau được giữ cho khô ráo sau khi kết thúc việc dọn dẹp, không ám mùi hôi và không bị ẩm mốc.

Redroad G10 được trang bị công nghệ lau rung cao cấp. (Ảnh: Redroad)

Redroad G10 với mức giá hơn 10 triệu đồng cũng được trang bị công nghệ lau rung cao cấp. Tần số rung mạnh lên đến 3000 lần/phút giúp cho việc làm sạch sàn nhà của Redroad G10 nhanh chóng và hiệu quả. Đây là một trong những lợi thế cạnh tranh vượt trội của sản phẩm so với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường.

Tự động nâng giẻ, tăng lực hút trên thảm

Robot hút bụi Redroad G10 được trang bị cảm biến siêu âm nhạy bén, giúp phát hiện thảm và tự động nâng phần đế lau để tránh làm ướt thảm. Ngoài ra, khi di chuyển trên thảm, phần giẻ lau sàn của robot sẽ tự động nâng cao lên 8mm để giữ cho thảm luôn khô ráo.

 Robot tự động nâng giẻ, tăng lực hút khi gặp thảm. (Ảnh: Redroad)

Với lực hút tăng cường khi di chuyển trên thảm, robot hút bụi Redroad G10 làm sạch thảm một cách hiệu quả hơn. Khi quay về dock sạc để giặt giẻ hoặc sạc pin, phần đế lau cũng sẽ tự động được nâng lên để tránh lây vết bẩn ra những vị trí đã được làm sạch trước đó.

Tính năng điện phân tiệt trùng nước cao cấp

Sản phẩm Redroad G10 được ứng dụng công nghệ điện phân tiệt trùng nước cao cấp, giúp khử trùng nước trong khay chứa lên tới 99,9%. Quá trình này không cần sử dụng các chất tẩy rửa gây ô nhiễm và mùi khó chịu, góp phần đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình bạn. 

 Bình chứa nước sạch và nước bẩn của Redroad G10. (Ảnh: Redroad)

Sau khi điện phân, nước được sử dụng để làm sạch phần giẻ lau của robot khi nó quay về dock sạc. Điều này giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, đồng thời đảm bảo rằng robot luôn được vệ sinh sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng cho các lần hoạt động tiếp theo.

Tránh va vật cản với 8 cảm biến TOF ở mặt trước

Trước đây, các dòng robot thông thường có cảm biến va chạm của hoạt động theo cơ chế va vào vật cản mới nhận biết và tìm đường tránh. Redroad G10 với 8 cảm biến điện tử TOF tiên tiến ở phía trước có khả năng tránh được vật cản ngay cả khi chưa va vào đồ vật. 

Tránh va chạm với đồ vật trong nhà dễ dàng nhờ 8 cảm biến TOF. (Ảnh: Redroad)

Tính năng này giúp cho người dùng có thể sử dụng sản phẩm một cách an tâm mà không cần phải lo lắng về việc robot có thể gây hư hại giày dép đắt tiền hay các đồ nội thất da cao cấp trong nhà.

Pin dung lượng lớn giúp robot hoạt động 5 giờ liên tục

Trang bị viên pin dung lượng 5200mAh tới từ hãng BYD - một trong những hãng sản xuất xe điện hàng đầu tại Trung Quốc, Redroad G10 là một trong những robot hút bụi có thời lượng hoạt động liên tục lên đến 5 giờ sau mỗi lần sạc đầy. 

Nhà sản xuất đã thực hiện thử nghiệm thực tế và cho thấy Redroad G10 có thể làm sạch được diện tích sàn lên đến 300m2 chỉ sau một lần sạc đầy. Vì vậy, người dùng có thể yên tâm sử dụng Redroad G10 để dọn dẹp căn nhà của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 Điều khiển robot dễ dàng qua app Redroad. (Ảnh: Redroad)

Redroad G10 có thể dễ dàng kết nối với ứng dụng Redroad trên cửa hàng ứng dụng CH Play và App Store. Ứng dụng có giao diện thân thiện, trực quan và dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng điều khiển các tính năng có sẵn trên robot như thiết lập lịch làm việc, đặt giờ cho từng khu vực trong nhà, nhiều chế độ lau nhà và tùy chỉnh chế độ hút.

Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép lưu trữ tới 3 bản đồ và chia phòng dễ dàng theo ý muốn, tạo tường ảo và khu vực cấm lau quét. Với những ưu điểm về khả năng làm sạch, lau sàn và tiện ích trên, Redroad G10 là mẫu robot hút bụi thực sự đáng để trải nghiệm.

Với mức giá khoảng hơn 10 triệu đồng, Redroad G10 hứa hẹn là một khoản đầu tư xứng đáng để người dùng rũ bỏ gánh nặng dọn dẹp nhà cửa và có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Thông tin liên hệ và đặt mua sản phẩm chính hãng Redroad tại Việt Nam:

Nhà nhập khẩu: Công ty TNHH My Robot

203 Thống Nhất, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM - admin@myrobot.vn

Nhà phân phối: Công ty TNHH ĐT Petro Electric Việt Nam

Hotline: 1900.068.828

31L Láng hạ, Q.Ba Đình, Hà Nội - 0326.375.888

298 Nguyễn Thiện Thuật, P.3,  Q.3, TP.HCM - 0328.175.888

Hồng Nhung