Một shop quần áo ở Hà Nội vừa rao bán 4 chiếc quần lót có hình Flappy Bird do chủ shop tự vẽ với giá 5 triệu đồng/chiếc.

Cùng với trào lưu ăn theo trò chơi Flappy Bird, ngày 20.2.2014, một shop bán quần áo tại Hà Nội đã rao bán 4 chiếc quần lót có hình chú chim Flappy với giá "khủng": 5 triệu đồng/chiếc.

{keywords}

Lời giới thiệu mà chủ shop đăng trên Facebook (Ảnh chụp từ màn hình)

{keywords}

"5 triệu đồng 1 cái quần lót Flappy Bird nghe có vẻ điên rồ nhỉ? Hihi. Nhưng mình nghĩ giá cả là do con người tự đặt ra thôi. Cùng là một vật, nhưng với người này là vô giá, còn với người khác thì có thể không đến 1 xu. Mình rất thích trò Flappy Bird và anh Nguyễn Hà Đông là thần tượng của mình.

Mấy hôm rồi lên báo đọc thấy trào lưu ăn theo Flappy Bird trên thế giới rầm rộ quá, đến hình Flappy Bird vẽ trên giấy vệ sinh còn có giá vài trăm triệu, hay có mấy thứ lên đến 1 tỉ đồng. Keke. Vậy mà ở Việt Nam mình, 1 chiếc áo pull mới chỉ có 150.000 đồng.

Chẳng lẽ quê hương của Flappy Bird lại không có được món đồ nào lên đến tiền triệu sao? Vậy nên mình tự tạo ra một thứ "vô giá" nhưng chỉ có giá 5 triệu đồng" - Chủ shop lý giải nguyên nhân đưa ra mức giá trên.

Cũng theo những lời tâm sự, vừa chào bán hàng, chủ shop bán 4 chiếc quần này không nhằm mục đích kinh doanh mà xuất phát từ tình yêu đối với Flappy Bird và sự ngưỡng mộ đối với tác giả Nguyễn Hà Đông, nên khẩn thiết xin những người khác "không ném đá".

{keywords}

Hình Flappy Bird được vẽ trên chiếc quần mà shop rao bán

Trước đó, một bức tranh vẽ trên tấm giấy ăn nhặt trong thùng rác của nhà hàng Krispy Kreme, được quảng cáo là "còn sạch sẽ, nguyên vẹn, là kiệt tác và sản phẩm cần có với bất cứ nhà sưu tập Flappy Bird nào", được rao bán với số tiền khoảng 2,1 tỉ đồng. Hai gói đường là quà tặng kèm cho người mua.

Hay như một mẩu bánh mì được xem là có những vết xém giống hình Flappy Bird cũng được bán giá 1 tỉ đồng.

Một bức vẽ có tên "Bye Bye Flappy Bird" bằng chì được hoàn thiện vào ngày 13.2 cũng có giá tới 50.000 USD, tương ứng khoảng 1 tỉ đồng.

Ngoài ra, còn có rất nhiều vật phẩm ăn theo Flappy Bird như điện thoại cài game Flappy Bird, quả cầu, mũ len... cũng được bán với giá từ vài triệu đồng đến 1 tỉ đồng.

(Theo Một thế giới)