Sức hút của bất động sản Phú Mỹ

Đạt tiêu chuẩn thành lập thành phố

Theo Sở Nội vụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thị xã Phú Mỹ đạt 11/11 tiêu chuẩn thành lập TP. Phú Mỹ; 3 xã Tân Hải, Tân Hòa và Tóc Tiên đạt 17/17 tiêu chuẩn thành lập phường. Theo các chuyên gia, đây là thời điểm thích hợp để đón đầu sự phát triển của địa ốc Phú Mỹ trong tương lai gần khi lên thành phố.

Định hướng phát triển của thị xã Phú Mỹ 

Theo định hướng phát triển kinh tế - xã hội 2022, thị xã Phú Mỹ tập trung đẩy nhanh tiến độ thực hiện công tác quy hoạch thị xã, bảo đảm chất lượng lập quy hoạch, có tính bài bản, khả thi, đồng bộ, phát triển bền vững. Đồng thời, Phú Mỹ cũng theo dõi tiến độ triển khai các dự án đầu tư trên địa bàn để kịp thời xem xét, giải quyết khó khăn, vướng mắc cho nhà đầu tư.

Vị thế đắc địa

Nằm cạnh Cái Mép - Thị Vải - cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam, thị xã Phú Mỹ có lợi thế lớn để trở thành đô thị cảng biển và tâm điểm giao thương của Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ Phú Mỹ thuận tiện khi di chuyển đến TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương… Vì vậy Phú Mỹ đang trở thành “thỏi nam châm” thu hút nhiều cư dân đến đây sinh sống, làm việc, kéo theo nhu cầu mua căn hộ, nhà ở cao hơn. 

 Ảnh phối cảnh dự án Tumys Phú Mỹ

Tiềm năng sinh lời 

Phú Mỹ là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tạo ra nhiều công việc và thu hút lực lượng lao động tại địa phương và các khu vực lân cận. Thị xã Phú Mỹ cũng được hoạch định trở thành thành phố công nghiệp và cảng biển vào năm 2025. Dân số, nhu cầu nhà ở gia tăng nhanh chóng đã thúc đẩy thị trường bất động sản Phú Mỹ phát triển mạnh mẽ, cũng như gia tăng giá trị và khả năng sinh lời cho các nhà đầu tư tương lai.

Cộng đồng cư dân tinh hoa

Tập trung một lực lượng lớn lao động đến từ các thành phố lớn, chuyên gia trong và ngoài nước, Phú Mỹ là khu đô thị có một cộng đồng cư dân tinh hoa, có trình độ và thu nhập cao, đa dạng về độ tuổi, nghề nghiệp và quốc tịch… Cộng đồng cư dân này sẽ góp phần tạo nên sức hút cho các dự án bất động sản tại đây, đồng thời tạo ra một môi trường sống văn minh, tiện nghi và đẳng cấp.

“Điểm sáng” tại thị trường Phú Mỹ

Ở Phú Mỹ, một dự án được các nhà đầu tư quan tâm thời gian gần đây là tổ hợp căn hộ thương mại Tumys Phú Mỹ do công ty TNHH Thương Mại Tùng Mỹ (Tumys Homes) làm chủ đầu tư.

Hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nhiều năm, Tumys Homes là đơn vị tiềm lực, tiên phong trong quá trình kiến tạo không gian sống tiện nghi. Để hoàn thiện dự án Tumys Phú Mỹ, Tumys Homes đã ký kết hợp tác với công ty xây dựng Phước Thành - nhà thầu thi công với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Dự án được vận hành bởi CBRE - công ty tư vấn bất động sản hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, Tumys Homes còn “bắt tay” các đơn vị phân phối bất động sản danh tiếng trên thị trường như: ERA Việt Nam, Stareal, MP Land. 

 Ảnh phối cảnh dự án Tumys Phú Mỹ

Nằm ngay mặt tiền quốc lộ 51, vùng lõi trung tâm của thị xã Phú Mỹ, cư dân của Tumys Phú Mỹ tương lai có thể tận hưởng đầy đủ các tiện ích, dịch vụ: từ trung tâm thương mại, siêu thị cho đến bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí, cửa hàng ăn uống… ở khu vực nội và ngoại khu.

Dự án Tumys Phú Mỹ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống khi nằm gần trung tâm thương mại, trường quốc tế, hồ bơi, phố đi bộ, công viên… Ảnh phối cảnh 

Bên cạnh đó, theo đại diện chủ đầu tư, tòa nhà sẽ được trang bị hệ thống an ninh 24/7, bao gồm camera giám sát 24/24, hệ thống chữa cháy… Điều này giúp cho cư dân yên tâm an cư, tận hưởng cuộc sống tinh hoa tại Tumys Phú Mỹ.

 Ảnh phối cảnh dự án Tumys Phú Mỹ

Cùng với hệ tiện ích, các căn hộ tại dự án Tumys Phú Mỹ gây ấn tượng với thiết kế phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế, cảnh quan thoáng đẹp... để cư dân tương lai có thể tận hưởng không gian sống yên bình và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

 Ảnh phối cảnh dự án Tumys Phú Mỹ

Không chỉ là nơi sinh sống đáng mơ ước, theo các chuyên gia, căn hộ dự án Tumys Phú Mỹ có tiềm năng sinh lời cao bởi: vị trí đắc địa; tiện ích đầy đủ; nằm ở Phú Mỹ - nơi tập trung lực lượng lao động có trình độ và thu nhập cao, nhu cầu nhà ở cao trong khi nguồn cung khan hiếm…

Dự án Tumys Phú Mỹ

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại Tùng Mỹ

Doãn Phong