500 suất thi chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers miễn phí áp dụng cho học viên đăng ký khoá mới tại OLA.

Với hơn 1 tỷ người đang sử dụng trên toàn cầu, tiếng Anh là một trong ba ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới. Vì vậy, xuất sắc tiếng Anh là chìa khóa để thế hệ trẻ mở ra cánh cửa tri thức, hội nhập toàn cầu. Để thực hiện điều đó, thế hệ trẻ trước tiên cần chinh phục các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như Cambridge ESOL, IELTS…

Theo đại diện OLA, trở thành học viên của OLA chính là bước đệm các em xây dựng nền tảng kiến thức và bồi đắp tình yêu khám phá thế giới, qua đó xây dựng toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh Nghe - Nói - Đọc - Viết để tự tin chinh phục các kỳ thi quốc tế. 

Theo đó, thông qua các bài giảng tích hợp, OLA sẽ giúp luyện tập các kỹ năng cho kỳ thi Cambridge để trẻ tự tin chinh phục điểm số cao nhất như mong đợi. Tại OLA, trẻ cũng được học với đội ngũ giáo viên chuẩn quốc tế và phương pháp học qua dự án, kết hợp với các hoạt động ngoại khoá trong nhà và ngoài trời để trẻ phát triển toàn diện.

OLA khơi gợi cảm hứng học tập bất tận nhờ môi trường hiện đại với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang lại cho trẻ trải nghiệm học tập chất lượng và trọn vẹn theo xu hướng giáo dục thế kỷ 21. Đặc biệt, OLA thiết kế chương trình giảng dạy theo khung tiêu chuẩn Châu Âu với mức học phí phù hợp với điều kiện kinh tế của đông đảo phụ huynh, dễ dàng lên kế hoạch học tập lâu dài cho trẻ.

Trung tâm đào tạo Anh ngữ OLA: www.ola-academy.edu.vn 

Hotline: (028)73003639 - 0903974286.

Doãn Phong