Với mong muốn mang tới cho các em thiếu nhi một mùa trung thu ý nghĩa, những hoạt động bổ ích lý thú, chùa Tam Chúc, Hà Nam đã tổ chức chương trình "Lễ hội trông trăng" dành cho các em nhỏ và khách du lịch.
Đêm Trung thu diễn ra vào ngày 14/8 âm lịch (08/9 dương lịch) tại trung tâm hội nghị quốc tế Tam Chúc thu hút đông đảo các em nhỏ, phật tử, du khách và người dân tham dự. Năm nay, sự kiện kéo dài trong ba ngày từ 08-10/9/2022.
Tại sự kiện các em nhỏ được xem các hoạt cảnh Cuội thật - Cuội giả và màn văn nghệ chú Cuội chơi trăng do đạo diễn Nguyễn Lớp, NSƯT Đới Quân, Phạm Anh Tuấn, Hà Đan, ca sĩ nhí Kiều Minh Tâm tham gia biểu diễn. 
Ngoài ra, các em còn được được tham gia những trò chơi dân gian, đố vui có thưởng, múa lân đặc sắc và nhận những phần quà trung thu ý nghĩa.
Những tiết mục đặc biệt trong chương trình "Lễ hội trông trăng" tại chùa Tam Chúc năm nay giúp các em nhỏ lưu giữ  kỷ niệm tươi đẹp, trong sáng của tuổi thơ.
 5000 suất quà đã được trao cho các em thiếu nhi. 
Ca sĩ nhí Kiều Minh Tâm biểu diễn tại chương trình.
Các nghệ sĩ cho biết, dù đã "có tuổi" nhưng khi được làm chú Cuội, chị Hằng họ đều háo hức như chính họ đang được trở về với tuổi thơ của mình. 
Đạo diễn Nguyễn Lớp trao quà cho các em nhỏ.
Các nghệ sĩ mang tới trung thu đầm ấm và sôi động cho các em nhỏ.
Diễn viên Phạm Anh Tuấn bên các fan nhí.