Chung kết Miss Grand Vienam 2022 sẽ diễn ngày 1/10 tại TP.HCM với sự góp mặt của các thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành của Việt Nam. Xuất hiện rạng rỡ trong bộ ảnh bikini mới được công bố, các thí sinh top 51 tiếp tục khoe hình thể gợi cảm sau khi tham gia một số phần thi phụ.

Top 51 diện trang phục bikini đen, da bôi dầu giúp tôn lên làn da rám nắng và đường cong cơ thể quyến rũ. Top 51 chủ động tạo dáng hoặc cùng ghế với nhiều tư thế đa dạng, khoẻ vẻ gợi cảm cùng nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.

Đa phần các thí sinh vẫn tự tin thể hiện tốt phần thi chụp ảnh bikini, nhưng một số vẫn còn yếu như Hoàng Kim Chi co chân khiến cả thân người bị ngắn lại. Các thí sinh được tư vấn cách truyền đạt, biểu cảm qua hình ảnh kỹ càng.

Một số người đẹp được khán giả và giới truyền thông chú ý nhờ kinh nghiệm thi thố hay trình độ học vấn nhưng qua hình ảnh được đăng tải, đa phần thí sinh đều có hình ảnh chất lượng và đồng đều, thể hiện được sự nhiệt tình và phong cách tự nhiên của các thí sinh Miss Grand.

Nhiều thí sinh để mái tóc suông dài, khoe sải chân vừa quyến rũ với thần thái tốt. Trang phục bikini liền mảnh cũng giúp che được khuyết điểm khung xương sườn to của một số người đẹp. Có thí sinh dùng ngón tay chỉ thiên để nhấn mạnh hình ảnh của Miss Grand International.

Các thí sinh lựa chọn nhiều kiểu tạo dáng kết hợp với trang phục bikini. Dù sở hữu chiều cao nổi trội hay không, thí sinh đều tạo dáng rất tự tin. Một số thí sinh sở hữu chiều cao ấn tượng, thân hình đồng hồ cát đã khoe trọn hình thể trước ống kính.

Hầu hết các thí sinh đã có màn tạo dáng cuốn hút, kèm nụ cười rạng rỡ, tự tin trước ống kính. Có rất ít lỗi về tạo dáng dù hình thể các thí sinh không tương đồng, cho thấy ban tổ chức rất chăm chút cho hình ảnh các thí sinh.

Thiện Nhân