Có 551 tổ chức, cá nhân đã được tuyên dương do thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2015. Đáng chú ý trong đó có nhiều DN đã giữ vững thành tích nộp thuế tốt như CN Công ty Pepsico Việt Nam tại Cần Thơ, CN Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam tại Cần Thơ…

Mới đây, ông Nguyễn Thanh Dũng - Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã dự hội nghị tuyên dương khen thưởng tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2015. Theo đó, TP Cần Thơ có 551 tổ chức, cá nhân được các cấp khen thưởng thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2015.

Cụ thể, 22 tổ chức, cá nhân nhận Bằng khen của Bộ Tài chính; 38 tổ chức, cá nhân nhận Bằng khen của UBND TP Cần Thơ; 131 tổ chức, cá nhân nhận Giấy khen của Tổng cục Thuế và 360 tổ chức, cá nhân nhận Giấy khen của Cục Thuế TP Cần Thơ.

{keywords}

551 tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế ở Cần Thơ

Đáng chú ý trong đó có nhiều DN đã giữ vững thành tích nộp thuế tốt, như: CN Công ty Pepsico Việt Nam tại Cần Thơ, CN Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam tại Cần Thơ…

Được biết, CN Công ty Pepsico Việt Nam tại Cần Thơ là đơn vị thuộc sở hữu nước ngoài duy nhất tại Cần Thơ nhận bằng khen của Bộ Tài chính trao tặng về thành tích chấp hành tốt các chính sách, pháp luật thuế năm 2013. Đồng thời cũng là một trong số các đơn vị đóng góp nhiều nhất cho ngân sách nhà nước tại TP Cần Thơ trong nhiều năm liền.

Trong năm 2015, mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng kết quả thu ngân sách nhà nước trên địa bàn thành phố được 7.119,952 tỉ đồng, đạt 101,71% dự toán Bộ Tài chính và HĐND thành phố giao, tăng 8,04% so cùng kỳ. Có được kết quả tốt đẹp đó là nhờ vào sự phấn đấu vươn lên của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong việc khắc phục khó khăn để duy trì, phát triển sản xuất, kinh doanh và thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế nhà nước.

Phát biểu tại hội nghị, Nguyễn Thanh Dũng - Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ ghi nhận và tôn vinh các tổ chức, cá nhân có đóng góp cùng ngành thuế hoàn thành nhiệm vụ, góp phần phát triển Cần Thơ.

Hoài Thanh