Đại diện Công ty CP Nu Việt Nam - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Nous cho biết, trên thị trường hiện nay xuất hiện các sản phẩm nhái theo mẫu mã, kiểu dáng của trang phục Nous, khiến người tiêu dùng khó phân biệt được hàng thật - giả.

Để hạn chế tình trạng này, đại diện Nu Việt Nam gợi ý 6 bước nhận biết đơn giản giúp các mẹ “bỉm sữa” dễ dàng lựa chọn đồ chính hãng cho bé.

{keywords}
 

Logo

Logo Nous chỉ gồm các ký tự như hình minh hoạ, không bao gồm chữ/ký tự khác. Một bộ quần áo Nous chính hãng thường bao gồm 3 logo: trước ngực áo, trong cổ áo và mặt sau quần.

Hãng sử dụng chất liệu in cao cấp và ép trực tiếp lên bề mặt vải nhằm đảm bảo sự mềm mại thoải mái cho bé.

{keywords}
 

Tem bạc CR trên bao bì

Đại diện Nu Việt Nam cho biết, bao bì thương hiệu Nous luôn sở hữu tem bạc CR theo quy định của Bộ Công thương. Tem CR chứng nhận sản phẩm đủ điều kiện lưu hành, đáp ứng tiêu chuẩn về sản phẩm may mặc cho trẻ em tại Việt Nam.

Mã code đổi trả hàng

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Nous luôn có có mã code để đổi trả hàng dễ dàng. Mã code này được dán bên ngoài bao bì Nous. Nhờ mã này, người mua có thể kiểm tra sản phẩm Nous có từ đại lý chính hãng hay không. Đồng thời, khi nhận thấy sản phẩm có vấn đề hoặc bị lỗi, dựa vào mã code, người sẽ được đổi trả hàng nhanh chóng.

{keywords}
 

Tem hướng dẫn sử dụng sau bao bì

Tại mặt sau bao bì, thương hiệu Nous luôn kèm thêm một tem hướng dẫn sử dụng. Tem này giúp người mua nắm rõ về thành phần chất liệu trong quần áo của bé, đồng thời cung cấp thông tin cách giặt ủi và bảo quản hàng ngày.

{keywords}
 

Khuy áo xà cừ Nous

Đại diện Nu Việt Nam khẳng định: “Khuy áo xà cừ là một trong những đặc điểm rõ ràng nhất để nhận biết Nous chính hãng. Khuy xà cừ được tạo nên từ chất liệu vỏ bên trong một số động vật thân mềm như trai và có độ bền cao. Mỗi chiếc khuy có sắc màu độc nhất mang đến tính thẩm mỹ cao. Khuy áo tinh tế, chỉ dày 0.7mm. Nhờ đó, lúc bé lẫy hay nằm sấp sẽ không tác động lên da”.

{keywords}
 

Nên mua hàng tại fanpage chính thức và các đại lý của Nous

Địa chỉ bán hàng chính thức và các đại lý của Nous được công bố trên website và fanpage của thương hiệu. Đây là những điểm bán hàng chính hãng, giúp các mẹ an tâm khi mua sắm.

Người tiêu dùng có thể tìm hiểu thông tin, nhận tư vấn về sản phẩm hoặc mua hàng qua fanpage của Nous: https://www.facebook.com/nousbabywear.

(Nguồn: Công ty CP Nu Việt Nam)