thương hiệu Việt

Cập nhập tin tức thương hiệu Việt

Bánh kẹo Bibica đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024

Sản phẩm bánh kẹo Bibica góp mặt trong 6 nhóm sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN (Tập đoàn PAN) đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024”.

Thương hiệu cà phê hữu cơ L’amant Café đạt Thương hiệu quốc gia 2024

L'amant Café vừa nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia 2024, là “trái ngọt” cho nỗ lực phát triển nông nghiệp xanh, bền vững của thương hiệu cà phê hữu cơ Việt.

Thể Thao Thiên Trường vào Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường vừa được vinh danh Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024.

Vinamilk: Sữa ‘made in Vietnam’ sẵn sàng cạnh tranh về chất lượng với quốc tế

Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Masan liên tiếp gặt hái nhiều giải thưởng lớn trong nửa đầu năm 2024

6 tháng đầu năm 2024, Masan được nhiều tổ chức uy tín vinh danh nhiều giải thưởng danh giá giúp khẳng định thương hiệu của công ty trên cả thị trong nước và quốc tế.

Nguyên liệu pha chế Sumi hút khách bằng cách tăng trải nghiệm khách hàng

Với dải sản phẩm đa dạng, tiếp cận với khách hàng thông qua các chiến dịch tiếp thị trực tiếp ấn tượng, Sumi đã đưa các nguyên liệu pha chế của mình đến gần hơn với người dùng.

Thuyền Xưa Foods vào Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024

Ngày 29/6, Thuyền Xưa Foods nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Xuất sắc châu Á 2024. Giải thưởng do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam công bố.

Shopee nhân rộng mô hình livestream quảng bá sản phẩm Việt truyền thống

Câu chuyện “nhà nhà livestream” trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra những tác động tích cực cho nhiều thương hiệu Việt Nam, điển hình như chương trình livestream “Tinh hoa Việt du ký” của Shopee trong ngày 15/5.

Xu hướng livestream và bài toán tăng trưởng của thương hiệu Việt

Trong tập mới nhất của chuỗi podcast “5 phút chuyện thị trường”, Nhà báo Vũ Kim Hạnh - “mẹ đỡ đầu của hàng Việt”, đã chia sẻ về các xu hướng livestream và vận hành của doanh nghiệp Việt trong thời đại cạnh tranh gay gắt trên sàn thương mại điện tử.

Thương hiệu điều Việt PSL Cashew ghi dấu ấn tại Gulfood 2024

Người tiêu dùng Dubai và các doanh nghiệp dự hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn hàng đầu thế giới Gulfood 2024 vô cùng ấn tượng trước loạt sản phẩm hạt điều nhân, điều rang muối, điều cay, bơ điều… của thương hiệu PSL Cashew đến từ Việt Nam.

VinFast lên sàn Mỹ, thương hiệu Việt lan tỏa thế giới

Cổ phiếu VinFast lên sàn chứng khoán Mỹ và thu hút sự quan tâm của dư luận thế giới. Thương hiệu Việt lần đầu tiên lan tỏa rộng rãi trên trường quốc tế và có thể có ảnh hưởng tích cực tới doanh nhân Việt.

Công bố thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Brand Finance và Mibrand Việt Nam vừa công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Bảng xếp hạng năm nay cho thấy sự chuyển đổi mạnh mẽ về giá trị thương hiệu của các ngành.

AMACCAO nỗ lực góp phần nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

Khi nhiều thế hệ người Việt yêu thích các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, Đức hay Nga… thì AMACCAO vẫn nỗ lực bền bỉ chinh phục thị trường thế giới bằng chính chất lượng hàng đầu.

9Pay vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2023

Ngày 23/9, Công ty cổ phần 9Pay đã nhận giải thưởng "Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam” tại chương trình "Tự hào Thương hiệu Việt Nam 2023".

Dòng vốn tỷ USD của đại gia Nhật vào Việt Nam, lĩnh vực nào hút mạnh nhất?

Nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản đầu tư tỷ USD vào Việt Nam. Dòng vốn của Nhật vào Việt Nam luôn đứng vị trí hàng đầu kể từ khi 2 nước thiết lập quan hệ ngoại giao cách đây 50 năm (1973).

VinFast lên sàn chứng khoán Mỹ: Thương hiệu Việt lan tỏa thế giới

Cổ phiếu VinFast lên sàn chứng khoán Mỹ và thu hút mạnh mẽ dư luận thế giới. Thương hiệu Việt lần đầu tiên lan tỏa rộng rãi trên trường quốc tế và có thể đã có ảnh hưởng tích cực tới doanh nhân Việt.

OLO vào Top 20 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2023

Ngày 19/8/2023 thương hiệu OLO của Công ty TNHH Dược phẩm GAC nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2023, trong khuôn khổ Lễ trao Bảng vàng ghi danh Thương hiệu nổi tiếng - Sản phẩm tốt - Dịch vụ hoàn hảo năm 2023.

Nâng cao giá trị thương hiệu Việt

Thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục khẳng định mình vươn ra mạnh mẽ ở thị trường quốc tế.

Global Nutrition được vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á

Sáng 26/8, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Global Nutrition đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á trong khuôn khổ lễ trao giải ASEAN Top Brand Award 2023.

Nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt

Nỗ lực cải tiến sản phẩm, song hành nâng cao trải nghiệm thưởng thức ý nghĩa và mới lạ cho người dùng, Sabeco góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu Việt, từ đó kế thừa và phát huy di sản lịch sử hơn 148 năm.