Thương hiệu Việt

Tin tức mới nhất về Thương hiệu Việt

Phố Việt giữa lòng Seoul và khát vọng đưa hàng Việt vươn tầm thế giới

Dự án Phố Việt (VietTown) tại Thủ đô Seoul mang theo sứ mệnh trở thành "cánh cửa" giúp hàng Việt thâm nhập “xứ sở kim chi” hiệu quả nhất, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên bản đồ thương mại quốc tế.

Nền tảng Decobiz giúp thương hiệu Việt tiếp cận thị trường toàn cầu

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đang phát triển nền tảng Decobiz - một hệ sinh thái số được kỳ vọng sẽ trở thành "bệ phóng" vững chắc cho thương hiệu Việt tiếp cận thị trường toàn cầu một cách chuyên nghiệp, hiệu quả hơn.

Thương hiệu Việt xuất khẩu trực tuyến xuyên biên giới: Những điểm cần lưu ý

Để thương hiệu Việt vươn tầm thế giới qua các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới, không chỉ đơn thuần đăng tải sản phẩm, doanh nghiệp cần có chiến lược bài bản, từ “xây gốc” tại thị trường nội địa tới “mặc giáp” tiêu chuẩn quốc tế.

Hàng Việt sang Trung Quốc: Hãy đi bằng thương hiệu, không đi bằng gia công

Thay vì bằng lòng với vai trò gia công âm thầm, sản phẩm do người Việt làm ra nhưng lại mang nhãn mác của đối tác Trung Quốc, doanh nghiệp Việt hãy tự tin khẳng định vị thế tại thị trường tỷ dân bằng chính thương hiệu Việt.

Nhu cầu quốc tế đối với sản phẩm thương hiệu Việt qua kênh số tiếp tục tăng

Lãnh đạo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số chia sẻ tín hiệu tích cực: Nhu cầu quốc tế đối với sản phẩm thương hiệu Việt qua kênh số tiếp tục tăng. Doanh nghiệp Việt khai thác hiệu quả các nền tảng số, công cụ quảng bá – phân phối xuyên biên giới.

Cuốn sách đề xuất chiến lược tìm ‘cửa thắng’ cho nông nghiệp Việt

"Right to Win - Cửa thắng của nông nghiệp Việt" là cuốn sách chia sẻ những đề xuất về chiến lược giúp nông nghiệp Việt Nam tìm được “cửa thắng” trong kỷ nguyên đổi mới và hội nhập sâu rộng.

Lạc Hồng 900 LX - Xe sang mang hồn Việt

Đằng sau lớp vỏ kim loại, Lạc Hồng 900 LX là một kho lưu trữ văn hóa nghìn năm của người Việt. Mỗi chi tiết trên xe là một mảnh ghép kể lại câu chuyện cội nguồn.

Yến sào Khánh Hòa nhận giải Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng Xanh 2025

Yến sào Khánh Hòa vừa được trao giải Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng Xanh 2025, minh chứng cho chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội, bảo vệ môi trường, thúc đẩy kinh tế xanh và bền vững.

CADIVI - hành trình 5 thập kỷ vươn tầm, phát triển cùng đất nước

Từ những cuộn dây cáp điện đầu tiên mang thương hiệu Việt, CADIVI khởi hành sứ mệnh “Đem nguồn sáng đến mọi nơi” trên quê hương Việt Nam, góp phần vào công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá của đất nước.

CEO Jemmia Diamond chia sẻ chiến lược chinh phục thị trường quốc tế

Ông Lâm Ngọc Cường - CEO Jemmia Diamond - chia sẻ lộ trình 10 năm nỗ lực nâng tầm kim cương Việt qua chiến lược kết hợp tay nghề Việt với tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị Việt Nam 2025

6 thương hiệu trụ cột thuộc hệ sinh thái Vingroup vừa được vinh danh trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025 (Vietnam 100 2025), do công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố.

Hành trình của người kiến tạo thương hiệu Giovanni

“Tôi luôn tin rằng, một thương hiệu Việt có thể hiện diện ở bất cứ đâu trên bản đồ thời trang cao cấp thế giới, miễn là chúng ta đủ kiên định và có chiến lược”, Chủ tịch Giovanni Nguyễn Trọng Phi nói.

Poshaco khẳng định vị thế thương hiệu Việt bằng chất lượng vượt trội

Ngày 22/4, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thép Poshaco tổ chức hội nghị khách hàng và ra mắt công nghệ mạ mới GLMAG tại Hưng Yên. Sự kiện quy tụ hơn 500 khách hàng, đại lý, đối tác tại khu vực phía Bắc.

Gốm sứ Minh Long gìn giữ ký ức trong không gian sống gia đình Việt

Mỗi sản phẩm của Minh Long đều chứa đựng tinh hoa văn hóa Việt, vừa giữ gìn truyền thống, vừa mang đến sự đổi mới, tạo nên những khoảnh khắc ấm áp trong mỗi gia đình.

‘Công thức’ tạo phong cách độc đáo của thương hiệu thời trang Dexus

Nét độc đáo của Dexus nằm ở sự kết hợp tinh tế giữa nét đẹp truyền thống và tinh thần quốc tế, mang đến cơ hội trải nghiệm trang phục ấn tượng trong không gian mua sắm sang trọng, nghệ thuật.

Bánh kẹo Bibica đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024

Sản phẩm bánh kẹo Bibica góp mặt trong 6 nhóm sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN (Tập đoàn PAN) đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024”.

Thương hiệu cà phê hữu cơ L’amant Café đạt Thương hiệu quốc gia 2024

L'amant Café vừa nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia 2024, là “trái ngọt” cho nỗ lực phát triển nông nghiệp xanh, bền vững của thương hiệu cà phê hữu cơ Việt.

Thể Thao Thiên Trường vào Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường vừa được vinh danh Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024.

Vinamilk: Sữa ‘made in Vietnam’ sẵn sàng cạnh tranh về chất lượng với quốc tế

Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Masan liên tiếp gặt hái nhiều giải thưởng lớn trong nửa đầu năm 2024

6 tháng đầu năm 2024, Masan được nhiều tổ chức uy tín vinh danh nhiều giải thưởng danh giá giúp khẳng định thương hiệu của công ty trên cả thị trong nước và quốc tế.