1. Galleon.ph

Galleon.ph là trang web thương mại điện tử bán hàng từ Mỹ cho khách hàng Philippine. Ý tưởng này nhằm giúp người dân tại Philippines có thể mua các sản phẩm từ Mỹ mà không gặp cản trở về hình thức thanh toán. Các mặt hàng trên Galleon đã bao gồm chi phí như liên lạc, vận chuyển và các loại thuế. Hiện gian hàng này có hơn 100.000 mặt hàng khác nhau.

Galleon

2. Four Eyes

Đây là dự án bán kính mắt online, tuy nhiên cách thức có sự khác biệt so với các trang web bán kính khác. Nói cách khác, Four Eyes đang cố gắng cách mạng hóa việc mua bán kinh mắt trực tuyến tại Philippines.

Website này cho phép người mua hàng có thể thử kính mắt trực tuyến và giao hàng tận nhà. Bằng việc sử dụng một hệ thống mô phỏng sử dụng webcam, Four Eyes đã giúp người mua kính dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được cặp kính phù hợp.

Four Eyes có trung bình 10.000 khách sử dụng hàng tháng. Dự án này đã bán được khoảng 2.500 đến 3.000 cặp kính, đạt doanh thu bán hàng khoảng ​​33.600 USD.

foureyes

3. Medix

Medix là công cụ quản lý dựa trên nền tảng điện toán đám mây cho các nha sĩ ở Philippines. Những dữ liệu của bệnh nhân, đơn thuốc sẽ được lưu trữ trực tuyến, đảm bảo tính bảo mật và tránh mất mát dữ liệu.

Thông qua Medix, các nha sĩ sẽ có bảng điều khiển và các công cụ khác như biểu đồ kỹ thuật số của các hồ sơ của bệnh nhân. Giải pháp này cung cấp một dịch vụ miễn phí giúp nha sĩ có thể giữ lên đến 15 hồ sơ bệnh nhân. Nếu có nhu cầu, nha sĩ có thể trả tiền để lưu giữ nhiều hồ sơ hơn. Mức giá dao động từ 27 USD đến 45 USD

Hiện nay, Medix đã có hơn 500 nha sĩ sử dụng và khoảng 7.700 hồ sơ bệnh nhân trong hệ thống của mình.

medix

4. Shoot‘N’Sell

Shoot'N'Sell ra mắt với mục đích khai thác thị trường thương mại điện tử đang phát triển ở Philippines. Ứng dụng này tạo ra một bức ảnh quảng cáo hấp dẫn với đoạn thông tin về sản phẩm hiển thị ngay trên bức ảnh. Sau đó nó được chia sẻ lên các trang web mua bán trực tuyến, mạng xã hội. Ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng 20 ảnh quảng cáo miễn phí và 0.99 USD cho mỗi 10 hình ảnh sử dụng thêm.

5. Candy

Candy là giải pháp nhận phần thưởng qua điện thoại di động. Dự án này được tạo ra bởi một nhóm các doanh nhân Nhật Bản cho thị trường mới nổi như Philippines, Indonesia và Thái Lan.

Người dùng có thể đăng ký một tài khoản miễn phí, sau đó thực hiện một số nhiệm vụ như tham gia một cuộc khảo sát cho một thương hiệu để kiếm phần thưởng, phần thưởng thường là  được tải về miễn phí một ứng dụng trả phí. Doanh thu của dự án chủ yếu đến từ quảng cáo đăng trên trang web.

Candy

Mục đích của dự án là cung cấp những thứ miễn phí hàng ngày để mọi người ghé thăm thường xuyên, đó cũng là một hướng phát triển cho quảng cáo trên di động. Candy đã đạt được 75.000 người đăng ký sử dụng tại Philippines trong tám tháng và 30.000 người dùng tại Indonesia trong một tháng.

6. Zipmatch

Zipmatch là website buôn bán và trao đổi bất động sản, Zipmatch cho phép các nhà môi giới bất động sản và các đại lý để tạo những trang web nhỏ để dễ dàng tiếp cận với khách hàng, tránh việc giao dịch thông qua bên trung gian khác. Tháng trước, Zipmatch đã nhận được một số tiền đầu tư để mở rộng quy mô kinh doanh.