Máng cáp lưới lần đầu tiên được đưa ra thị trường châu Âu vào những năm 1970 bởi Công ty Cablofil thuộc tập đoàn Legrand- Pháp và ngày càng được ứng dụng lắp đặt rộng rãi trong xây dựng điện tòa nhà cũng như nhiều ngành công nghiệp khác.

Tại Việt Nam, máng cáp lưới đã được lắp đặt phổ biến trong những năm gần đây cho các trung tâm dữ liệu (Data Center), các nhà máy thực phẩm và thức ăn gia súc nhờ có nhiều tính năng nổi trội so với máng cáp và ống thép luồn dây điện.

{keywords}
 

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đã nghiên cứu để đưa 2 dây chuyền sản xuất máng lưới hiện đại đi vào hoạt động từ tháng 4/2018 và nhanh chóng đáp ứng được yêu cầu của các nhà thầu cơ điện (M&E) tại nhiều dự án trong và ngoài nước.

Được tin dùng tại nhiều công trình, máng lưới CVL góp phần tạo nên sự uy tín cho thương hiệu Cát Vạn Lợi. Dưới đây là chia sẻ của ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc Công ty Cát Vạn Lợi về lý do máng cáp dạng lưới CVL được các kỹ sư, nhà thầu trong và ngoài nước tin dùng tại các công trình.

Sản xuất hoàn toàn tại nhà máy Cát Vạn Lợi tại Việt Nam

Với khát vọng thay thế hàng nhập khẩu trong lĩnh vực vật tư cơ điện, Ban giám đốc Công ty Cát Vạn Lợi đã nghiên cứu công nghệ hàn lưới thép bằng điện cực và tiến hành đầu tư chế tạo 2 dây chuyền sản xuất máng lưới theo công nghệ Nhật Bản với công suất 1000 tấn/năm.

Việc áp dụng công nghệ mới giúp đảm bảo độ bền chắc mối hàn về cơ lý cũng như về mặt thẩm mỹ, không cắt hoặc gây trầy xước cáp điện khi thi công theo yêu cầu khắt khe (theo tiêu chuẩn IEC 62561 của Uỷ ban Kỹ thuật Điện Quốc tế). Đây là thành công bước đầu khẳng định trí tuệ và bản lĩnh của tập thể Công ty Cát Vạn Lợi cũng như người Việt Nam có thể chế tạo và sản xuất thay thế các vật tư thi công cơ điện mà trước đây phải nhập khẩu từ các nước phát triển như Pháp, Trung quốc…

Tiết kiệm chi phí, thời gian giao hàng

Do 2 dây chuyền sản xuất máng cáp lưới tại nhà máy Cát Vạn Lợi hoạt động 2 ca liên tục cùng với sự vận hành của đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, nên việc sản xuất máng lưới bằng thép và bằng Inox 304 luôn đảm bảo chất lượng, tiến độ các dự án yêu cầu.

Thực tế trong thời gian vừa qua, theo khảo sát chăm sóc khách hàng với quy trình quản lý chất lượng ISO 9001: 2015, thì 100% các dự án sử dụng máng lưới CVL đều đáp ứng tiến độ.

Sản phẩm đạt Tiêu chuẩn Quốc tế IEC 61537

Máng lưới CVL được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nguyên liệu từ thép cuộn cán nóng cường lực cao, đạt tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản JIS G 3505 kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 đảm bảo sự đồng nhất cho sản phẩm hoàn thiện về chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và tính đồng bộ cao.

Bên cạnh đó, các sản phẩm máng lưới và phụ kiện CVL đạt Chứng nhận Hợp chuẩn IEC 61537 do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ cấp chứng nhận. Chứng nhận này nhằm giúp chủ đầu tư và tư vấn thiết kế có cơ sở đánh giá, lựa chọn những nhà sản xuất Việt Nam uy tín về chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, tránh mua hàng trôi nổi, kém chất lượng.

Sản phẩm luôn có sẵn

Bên cạnh 2 dây chuyền sản xuất máng lưới, Cát Vạn Lợi còn đầu tư dây chuyền sản xuất các chủng loại phụ kiện và giá đỡ bằng máy cắt laser tốc độ cao hiện đại, đảm bảo sự đồng bộ và thời gian cấp hàng ngắn nhất khi lắp đặt các hệ thống của nhà máy.

Giải pháp trọn gói mang tính đồng bộ với thời gian giao hàng ngắn là ưu điểm nổi trội của Cát Vạn so với nhiều nhà sản xuất nước ngoài khác.

Khẳng định chất lượng tại nhiều dự án

Máng lưới và phụ kiện CVL đã được lắp đặt tại nhiều công trình nhà máy thực phẩm nước ngoài, khẳng định chất lượng cũng như mang đến sự hài lòng của chủ đầu tư và tư vấn thiết kế tại nhiều công trình như: Nhà máy xi măng Vicem Hoàng Thạch, Nhà máy Coca Cola Cambodia, Trung tâm dữ liệu FPT Hà Nội, Nhà máy Nestle, Nhà máy Kimberly Clark, Nhà máy Mondelez, Nhà máy Điện mặt trời áp mái Thiên Minh, Trung Tâm Dữ Liệu Mobifone - Đà Nẵng, Nhà máy cà phê Crown, Nhà máy sợi Halide - Tây Ninh, Nhà Máy Vifon - Tân Phú…

{keywords}
 

 

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, KCN Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi

VPGD:  61, đường số 7, KDC Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: www.catvanloi.com.                  

ĐT: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

(Nguồn: Cát Vạn Lợi)