Khoảng 15h30 chiều nay (24/7), Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ việc 6 người tử vong trong nhà ở phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc 6 người tử vong. Ảnh: X.A

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Lý Quốc P. (SN 1975), Đỗ Thị T. (SN 1985, vợ anh Pháp), Lý Bảo K. (7 tuổi), Lý Quốc T. (2 tuổi), Đỗ Nguyễn Mỹ L. (15 tuổi) và Huỳnh Thúy D. (15 tuổi). Các nạn nhân là người trong một gia đình, gồm vợ chồng, con và cháu.

Theo báo cáo nhanh của cơ quan công an, khoảng 12h cùng ngày, một người bạn làm chung công việc với anh P gọi điện thoại nhiều lần nhưng anh P. không nghe máy. Sau đó người này đến nhà anh P. (cũng là salon làm đẹp) trên đường NJ15 (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát) để tìm.

Sau nhiều lần gọi cửa không ai trả lời, người này đập cửa đi vào trong nhà thì phát hiện 6 người tử vong bên trong.

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra.

Xe cứu thương đưa thi thể các nạn nhân rời khỏi hiện trường - Ảnh: X.A

Qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện bên trong căn nhà có máy phát điện có dấu hiệu được sử dụng trước đó nhiều giờ, nghi vấn các nạn nhân bị ngạt khí dẫn đến tử vong.

Người dân trong khu vực này cho hay, vào tối 23/7, khu vực xung quanh hiện trường bị mất điện, nhiều người phải dùng máy phát điện để sinh hoạt.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, cả 6 thi thể đã được đưa về bệnh viện để tiếp tục khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân.