Ông Đặng Quốc Cường cho biết, hiện tốc độ tăng trưởng của OPPO tại Việt Nam đạt 15 - 20%/tháng. Trong năm 2015, OPPO đã bán khoảng 2 triệu smartphone tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, năm 2016 các mạng di động sẽ triển khai 4G và cũng là cơ hội mới cho OPPO tại thị trường Việt Nam. Nếu tốc độ triển khai 4G tại Việt Nam mạnh mẽ thì trong năm 2016, OPPO có thể bán được khoảng 3 triệu smartphone. Trong số đó, sẽ có khoảng 60% smartphone bán ra hỗ trợ 4G. Các smartphone của OPPO hỗ trợ 4G có giá từ 200 USD trở lên để đảm bảo hỗ trợ tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

"4G sẽ là xu hướng tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới sau khi các nhà mạng triển khai 4G. Việc triển khai 4G sẽ "đốt nóng" thị trường Việt Nam và người dùng được trải nghiệm công nghệ mới, đặc biệt trên các thiết bị di động. Đây là dấu hiệu tốt cho thị trường Việt Nam", ông Đặng Quốc Cường nói.

Ông Đặng Quốc Cường khẳng định, khi các nhà mạng di động chính thức triển khai 4G, OPPO sẽ nhập hàng loạt các smartphone vào thị trường Việt Nam.

Hiện Viettel và VNPT đã thử nghiệm 4G. Bộ TT&TT cho biết sẽ cấp phép 4G trong năm 2016.