Đồng hành cùng giải chạy cộng đồng dành cho nữ giới

Ngày 5/3, Bảo Xuân đã đồng hành tài trợ cho Women Ekiden Running (WER) mùa 3 - giải chạy cộng đồng tiên phong tại Việt Nam dành cho nữ giới. Đây là hoạt động chính trong khuôn khổ chiến dịch “Hạnh phúc là sẻ chia” nhãn hàng Bảo Xuân thực hiện nhân dịp 8/3 năm nay.

 Team chạy của Bảo Xuân tham gia WER 3 với mong muốn khích lệ các chị em rèn luyện sức khỏe 

Bảo Xuân lựa chọn tài trợ cho WER 3 bởi sự đồng điệu về sứ mệnh khi đều mong muốn truyền tải tới phụ nữ thông điệp: “Khỏe đẹp từ bên trong”. Với WER mùa 3, Bảo Xuân cùng ban tổ chức kiến tạo một sân chơi lành mạnh cho cộng đồng chạy bộ; đặc biệt truyền tải thông điệp “Hạnh phúc để sẻ chia” tới những người phụ nữ kém may mắn bằng hoạt động “Hiến tóc” kết hợp cùng mạng lưới ung thư Việt Nam - BCVN.

“Đồng hành trong giải chạy năm nay, Bảo Xuân cũng triển khai chương trình thiện nguyện thông qua việc tài trợ cho hoạt động “Hiến tóc” ý nghĩa. Với hoạt động này, Bảo Xuân cùng ban tổ chức WER mùa 3 tin rằng ngày càng nhiều phụ nữ yếu thế sẽ được hỗ trợ, bảo vệ để tự tin hơn trong cuộc sống. Đồng thời, hoạt động này cũng giúp những người phụ nữ kém may mắn có thể cảm nhận được sự đồng cảm và sẻ chia của toàn xã hội, giúp hành trình chữa bệnh trở nên nhẹ nhàng hơn”, ông Vũ Đình Việt - Giám đốc nhãn hàng Bảo Xuân bày tỏ.

 “Khỏe đẹp từ bên trong” là thông điệp mà Bảo Xuân và BTC giải chạy WER muốn truyền tải tới phụ nữ Việt

Chuỗi hoạt động, sự kiện tri ân phụ nữ Việt

Đặc biệt, trong tháng tôn vinh phụ nữ năm nay, Bảo Xuân cũng liên tiếp triển khai chương trình tư vấn chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ ở: Hà Nội, Bắc Ninh, Đắk Lắk, Hồ Chí Minh, Bình Phước, Cần Thơ… Chuỗi hội thảo này được Bảo Xuân tổ chức nhiều năm liên tiếp, nằm trong chiến dịch “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ”, bên cạnh các hoạt động đa dạng như tài trợ WER 3. 

Với những kiến thức chuyên môn do chuyên gia đầu ngành sản phụ khoa chia sẻ trong mỗi chương trình, suốt 13 năm qua, hàng triệu phụ nữ Việt có cơ hội tiếp cận, thấu hiểu và áp dụng những phương pháp tiên tiến để chăm sóc sức khỏe, duy trì tuổi xuân một cách khoa học. 

Trong khuôn khổ chiến dịch “Hạnh phúc là sẻ chia”, Bảo Xuân đã triển khai chương trình chương trình tặng quà khi khách hàng tham gia đặt hàng trên website hoặc fanpage của Bảo Xuân. Thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật liên tục trên fanpage của Bảo Xuân.

13 năm kiên trì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp

Từ ngày đầu ra mắt, Bảo Xuân đã luôn đặt mục tiêu chăm sóc sức khỏe và bảo vệ hạnh phúc của phụ nữ lên hàng đầu và coi đó là "kim chỉ nam" để hoạt động, phát triển. Không chỉ chú trọng đầu tư cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm với những phiên bản mới chứa hoạt chất cao hơn, Bảo Xuân còn đồng hành cùng nhiều bệnh viện lớn trên cả nước thực hiện các chiến dịch tuyên truyền, vận động và nâng cao nhận thức về nội tiết tố. 

Với sự nỗ lực không ngừng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe thương hiệu Bảo Xuân còn nhận được sự tin tưởng của hàng triệu phụ nữ Việt, 3 năm liên tiếp được bình chọn là “Sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 Việt Nam” (được bạn đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn năm 2020, 2021 và 2022).

Ông Vũ Đình Việt chia sẻ thêm: "Những giải thưởng, chứng nhận danh giá này là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo Xuân trên hành trình chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc cho hàng triệu phụ nữ Việt qua từng thế hệ. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để Bảo Xuân tiếp tục theo đuổi sứ mệnh mà thương hiệu đã lựa chọn trong những năm tiếp theo”.

TPBVSK Bảo Xuân 50+, TPBVSK Bảo Xuân Gold không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tuệ Linh